Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

7 hành động "kỳ cục" của phái yếu nhưng các chàng "chết mê mệt"

  1. Dấu hiệu bạn đang mất người đàn ông của mình mà không biết
  2. 7 hành động "kỳ cục" của phái yếu nhưng các chàng "chết mê mệt"
  3. 5 điều khiến chàng khó tha thứ dù bạn chỉ lỡ lời nói ra


Dấu hiệu bạn đang mất người đàn ông của mình mà không biết 

Đàn ông không có mấy người quay ngoắt 180 độ để bỏ một người con gái này sang yêu một người con gái khác. Mà họ mất thời gian để "thăm dò", "thám thính" và hành động.

Lúc bạn mất anh ấy thì cũng là lúc người con gái khác có được anh ấy. Nhưng điều đáng buồn hơn là bạn mất anh ấy một cách từ từ mà không biết. Đàn ông không có mấy người quay ngoắt 180 độ để bỏ một người con gái này sang yêu một người con gái khác mà họ mất thời gian để "thăm dò", "thám thính" và hành động. 

Nếu trong thời gian anh ấy "thám thính", "thăm dò" mà bạn không biết các dấu hiệu sau để "can thiệp" thì rất có thể anh ấy sẽ có nhiều động cơ để hành động hơn cả và kết quả là bạn mất anh ấy nhanh chóng đến mức ngỡ ngàng.

Chính vì vậy, nếu thấy anh ấy có những dấu hiệu sau, hãy cảnh giác để lôi kéo anh ấy lại phía mình nhé.

1. Bạn đi làm về muộn, anh ấy buộc tội bạn lừa dối anh ấy để hẹn hò người khác

Bình thường anh ấy rất hiểu tính chất công việc của bạn nên có những lúc bạn về muộn anh ấy cũng không tỏ ra nghi ngờ gì. Nhưng đột nhiên, anh ấy thay đổi và quay ra tra hỏi bạn mỗi khi bạn về muộn xem bạn đi đâu, gặp ai...

Dấu hiệu bạn đang mất người đàn ông của mình mà không biết 1
Anh ấy thay đổi và quay ra tra hỏi bạn mỗi khi bạn về muộn xem bạn đi đâu, gặp ai... (Ảnh minh họa)

Đây là một "chiêu" đánh lạc hướng của rất nhiều chàng trai đang có ý ngãng ra khỏi người yêu hiện tại của mình. Có thể anh ấy biết mười mươi rằng bạn về muộn vì công việc nhưng anh ta lại tỏ ra không hiểu hoặc cố tình không hiểu và gán cho bạn cái "tội danh" hẹn hò với người khác. Một số anh chàng làm vậy để khiến cho tình cảm hai người bị lung lay hoặc để đánh lạc hướng bạn rằng anh ta rất quan tâm tới bạn, rất yêu bạn, có yêu mới ghen...

Nếu thấy dấu hiệu thay đổi bất thường như này từ phía người yêu, bạn nên cảnh giác, đánh giá, theo dõi tình hình chứ không nên đau khổ và ra sức giải thích cho anh ấy hiểu vì càng giải thích, anh ta càng làm cho vấn đề căng thẳng hơn.

2. Khi đi mua sắm, anh ấy hỏi bạn về ý nghĩa của các món đồ nhưng lại không mua tặng 

Hai người đã đi mua sắm cùng nhau rất nhiều lần, nhưng đột nhiên, thời gian gần đây anh ấy quan tâm nhiều hơn đến những món quà mà các đôi đang yêu thường tặng cho nhau, những vật biểu trưng cho tình yêu hoặc những món đồ mà con gái ưa thích... 

Anh ấy hỏi bạn về ý nghĩa của chúng, loại nào thì đẹp, kiểu dáng nào phù hợp cho người nào... Vì nghĩ rằng anh ấy sẽ mua tặng mình nên bạn rất nhiệt tình giải thích, gợi ý. Nhưng kết quả là anh ấy không tặng bạn thứ gì hết, nếu bạn thắc mắc, anh ấy sẽ trả lời rằng chỉ hỏi cho biết mà thôi.

Bạn đừng bỏ qua dấu hiệu nhỏ nhặt này. Đàn ông không mấy khi quan tâm tới những đồ của con gái hoặc những thứ biểu trưng cho tình cảm gì đó trừ khi anh ta đang có ý định tán tỉnh ai và muốn lấy lòng người đó. Nếu anh ấy không có ý định tặng bạn thứ gì thì tức là anh ta đang muốn mang trái tim của mình đến đặt một nơi khác. 

3. Đang trong nhà tắm, điện thoại đổ chuông, anh ấy vội lao ra ngoài và giật lấy điện thoại từ bạn

Trong khi vừa giật điện thoại từ tay bạn, anh ấy vừa giải thích rằng đó là một cuộc điện thoại quan trọng và chạy ra ngoài nghe một cách thì thầm hoặc nghe tại đó nhưng lại nói oang oang những câu gọn lỏn như "à vâng", "tôi đây", "vâng", "ừ", "thế nhé"... 

Anh ấy cố gắng làm sao để bạn không biết được nội dung câu chuyện điện thoại của anh ta là gì, ai gọi tới... Và nếu bạn có hỏi, anh ấy sẽ nói lại một "kịch bản" hoàn toàn khác, ví dụ như "anh này, anh kia ở công ty gọi đi nhậu", "thằng này thằng nọ hỏi mượn tiền"... Nếu bạn truy hỏi tới cùng thì anh ta cũng làm căng lên và nói bạn không tin tưởng người yêu, chỉ biết nghi ngờ, ghen tuông bóng gió...

Nếu mọi chuyện đơn giản như vậy thì anh ấy không cần thiết phải giật điện thoại từ tay bạn vội vàng như vậy. Chắc chắn anh ấy đang có "âm mưu" gì đó mà không muốn bạn biết. Và bạn cũng nên lường đến khả năng anh ta đang hẹn hò với một cô gái khác ngoài bạn.

4. Anh ấy xao nhãng mỗi khi nói chuyện với bạn

Không thể quy kết rằng cứ thấy anh ấy xao nhãng khi nói chuyện với bạn là chứng tỏ anh ấy đang có người khác. Nhưng đó cũng có thể là lý do khiến câu chuyện của hai người không ăn khớp như trước nữa, thậm chí nhiều khi còn không biết bạn nói gì.

Khi yêu, người ta thường tập trung vào câu chuyện của nhau để có thể chia sẻ buồn, vui... Còn khi đã bớt yêu, người ta sẽ bớt quan tâm đến những tình cảm, tâm trạng của đối phương. Điều này rất đơn giản vì người ta còn phải tập trung vào tình cảm của người khác nữa.

Chính vì vậy, nếu bạn nhận ra câu chuyện giữa hai bạn có phần như hai thanh sắt của đường ray tàu hỏa thì hãy kiểm tra lại tình cảm của chính mình và của anh ấy nhé. Nếu nguyên nhân không xuất phát từ sẽ từ phía anh ấy vì anh ấy có thể anh ấy đang "bận" nghĩ tới người con gái khác.

Dấu hiệu bạn đang mất người đàn ông của mình mà không biết 2
Khi yêu, người ta thường tập trung vào câu chuyện của nhau để có thể chia sẻ buồn, vui... Còn khi đã bớt yêu, người ta sẽ bớt quan tâm đến những tình cảm, tâm trạng của đối phương (Ảnh minh họa)

5. Khi các bạn có kế hoạch "gần gũi", anh ấy sẽ từ chối thẳng thừng 

Đôi khi, anh ấy từ chối "gần gũi" với bạn vì bận công việc hay vì mệt... Bạn hiểu và thông cảm cho anh ấy. Nhưng đó lại là lý do để anh ấy vin vào và "từ chối" bạn trong những lần sau đó vì nghĩ rằng bạn không biết lý do thực sự là gì.

Hẹn hò với người khác cũng có thể là một trong những vô vàn lý do khiến anh ấy không muốn "gần gũi" bạn nữa. Nếu như trước đây, "chuyện ấy" giữa hai người rất hòa hợp và say đắm thì nay nó trở nên chệch choạc, "năm thì mười họa" mới có 1 lần nhưng lại không khác gì "trả bài" cho xong...

Và trong hầu hết những lần bạn đề nghị, anh ấy đều từ chối với rất nhiều lý do khó hiểu. Cho dù vì bất lý do gì mà anh ấy đưa ra để từ chối thì bạn cũng cần hết sức lưu ý, rất có thể anh ấy đang bị "bóng hồng" nào đó "bắt vía".

7 hành động "kỳ cục" của phái yếu nhưng các chàng "chết mê mệt"

Có những hành động tưởng như rất bình thường của các chị em nhưng lại khiến đàn ông bị khiêu khích, chết mê chết mệt và chú ý đến không thể rời mắt được. Họ quả thực rất thích thú khi thấy người ấy trong bộ dạng này.

Lý do là vì khi thấy người đàn bà của mình trong bộ dạng này, cánh đàn ông luôn thấy người ấy của họ thật khác lạ và đáng yêu. Chúng cũng khiến họ có cảm giác bạn hoang dã hơn, nóng bỏng hơn, tự nhiên hơn và thực sự tự tin. Điều này làm cánh đàn ông muốn phát điên lên vì bạn.

1. Không make - up

Với nhiều phụ nữ, họ có thể cảm thấy lúng túng, tự ti khi bị chàng bắt gặp trong trạng thái không make up hoặc không làm đẹp chút nào. Thế nhưng với cánh đàn ông thì ngược lại.

Khi bạn gái của họ không make up là khi chàng có cơ hội tuyệt vời để chiêm ngưỡng dung nhan thật sự của bạn. Khi ấy chàng sẽ nhận ra bạn có đôi mắt màu nâu hoặc màu khói rất đẹp; bạn có bờ môi dỗi hờn đầy đáng yêu…

2. Mặc đồ lót cọc cạch với trang phục

Trong nhiều trường hợp nếu đi ra ngoài làm việc, việc bạn mặc quần áo lót cọc cạch không chuẩn với màu trang phục bên ngoài sẽ ít nhiều bị đánh giá không hay và nhận được cái nhìnsoi mói đủ điều.

7 hành động "kỳ cục" của phái yếu nhưng các chàng "chết mê mệt" 1
Cánh đàn ông lại rất thích thú khi bạn ở nhà với chàng mà mặc quần áo lót "cọc cạch" (Ảnh minh họa)
Thế nhưng cánh đàn ông lại rất thích thú điều này khi bạn ở nhà với chàng. Một ngày bạn thử xuất hiện trước mặt chàng với chiếc quần lót màu tím và chiếc áo ngực ren màu đen xem. Hay bạn mặc chiếc quần lót đỏ trong chiếc áo sơ mi mỏng mảnh màu trắng… Chẳng người đàn ông nào sẽ cưỡng được ánh nhìn vào vẻ sexy laà lạ có phần hơi cẩu thả này của bạn đâu.

Những người đàn ông sẽ cho rằng, tuy bạn có vẻ như đang không chuẩn bị gì nhưng thật sự nhìn bạn rất nóng bỏng và khiến chàng tràn đầy ham muốn yêu.

3. Nói về "chuyện ấy" thông minh, cởi mở và tự tin

Nhiều phụ nữ e ngại, khi nói chuyện ấy trước mặt một quý ông, họ sẽ bị đánh giá không hay ho hoặc thậm chí khiến đàn ông chạy mất dép.

Nhưng thực tế lại hoàn toàn khác hẳn. Đàn ông rất thích những phụ nữ khi nói về chuyện ấy một cách thông minh, đầy tự tin, cởi mở. Bởi vì khi nhìn một phụ nữ nói chuyện tình dục, đàn ông luôn cảm nhận được sự gợi cảm và gợi tình, hiểu biết của bạn.

4. Mặc một chiếc áo ngủ rộng thùng thình

Những bộ đồ nghiêm trang, cứng nhắc và dập khuôn bạn mặc hàng ngày khi đi làm, khi đi chơi có thể rất đẹp nhưng chàng lại không có nhiều ấn tượng lắm đâu. 

Ngược lại, khi bất chợt bắt gặp bạn trong những chiếc áo ngủ rộng thùng thình, chàng lại thấy sự nghiêm trang của bạn hàng ngày như biến đâu mất. Thay vào đó, chàng đắm chìm trong sựngọt ngào, buông thả của bạn.

5. Để lộ “lấp ló” những đường cong gợi cảm trên cơ thể

Nếu một cô gái luôn để "lộ hàng" ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào lại khiến cánh đàn ông đánh giá không mấy tốt đẹp. Song nếu như một phụ nữ biết để lộ những đường cong gợi cảm trên cơ thể một cách tế nhị, thì họ sẽ thấy thích thú và muốn phát điên lên.

Những người đàn ông thật sự không thích người ấy của mình quá kín cổng cao tường cũng như quá hở hang. Song họ rất thích khi bất chợt nhìn thấy một chút “đường hầm bí mật” nơi cổ áo vô tình hơi trễ nải của nàng. Hoặc họ vẫn say sưa ngắm nhìn vòng 3 căng tròn, vòng 2 thon thả, bờ vai nuột nà, đôi chân thon… trong những trang phục mà phụ nữ “khoe khéo”.

7 hành động "kỳ cục" của phái yếu nhưng các chàng "chết mê mệt" 2
Những người đàn ông sẽ say sưa ngắm nhìn vòng 3 căng tròn, vòng 2 thon thả, bờ vai nuột nà, đôi chân thon… trong những trang phục mà phụ nữ “khoe khéo” (Ảnh minh họa)

6. Mái tóc rối chưa kịp chải khi ngủ dậy

Đừng ngại ngần xuất hiện trước mắt chàng nếu như khi thức dậy bạn chưa kịp hoặc quên khuấy mất chưa chải lại mái tóc của mình cho mượt mà, gọn gàng. Vì chàng sẽ không đánh giá bạn là cô nàng cẩu thả, lười nhác đâu. Chàng lại còn thích thú là đằng khác.

7. Bất chợt nhìn thấy ánh mắt bạn đang nhìn chàng

Với cánh đàn ông, khi bất chợt bắt gặp ánh mắt của bạn nhìn họ để rồi 4 mắt nhìn nhau bối rối, tha thiết là khi người đàn ông không thể cưỡng lại sự yêu thương của họ dành cho bạn.

Vì thế, bạn đừng bao giờ e ngại hay nghĩ sẽ phải trốn tránh ánh mặt của chàng. Bởi chàng thích được nhìn bạn như thế - một người đầy ngại ngần, dịu dàng và lôi cuốn riêng
.

5 điều khiến chàng khó tha thứ dù bạn chỉ lỡ lời nói ra

Là người phụ nữ của chàng, bạn có thể phạm sai lầm nhiều điều. Nhưng có một số điều dù là vô tình lỡ lời nói ra, thì một người đàn ông có rộng lượng đến mấy họ cũng sẽ khó tha thứ cho bạn.

1. Khi bạn lừa dối chàng để ngoại tình

Nếu như bạn có thể năm lần bảy lượt tha thứ cho chàng khi bị chàng lừa dối thì đàn ông lại không có đủ bao dung và lòng sĩ diện để có thể tha thứ cho bạn dù chỉ 1 lần chứ chưa nói gì đến việc chàng sẽ tha thứ cho bạn lần 2 nếu có tái phạm.

Thực tế, đàn ông sẽ cảm thấy bị tổn thương và nhục mặt khi đã bị bạn lừa dối. Họ sẽ không bao giờ hoặc khó có thể chấp nhận một người phụ nữ lừa dối họ để lén lút qua lại với người đàn ông khác hoặc thậm chí là “lên giường” với người đàn ông khác.

Một số người đàn ông có thể rộng lòng tha thứ một lần duy nhất cho bạn khi đã phản bội họ vì họ muốn níu kéo và yêu bạn thật lòng. Song bạn đừng tin rằng, họ có thể tha thứ lỗi lầm này cho bạn hoàn toàn nhé. Thật ra, trong thâm tâm đàn ông vẫn luôn nghĩ tới nó và nếu có cơ hội xấu, họ sẽ lại bộc phát đem ra chì chiết bạn không tiếc lời.

Có thể nói, đàn ông là chúa ích kỷ. Tâm tính này của họ thật khác xa với vẻ hào phóng, rộng rãi họ thể hiện bên ngoài. 

5 điều khiến chàng khó tha thứ dù bạn chỉ lỡ lời nói ra 1
Nếu như bạn có thể năm lần bảy lượt tha thứ cho chàng khi bị chàng lừa dối thì đàn ông lại không có đủ bao dung và lòng sĩ diện để có thể tha thứ cho bạn dù chỉ 1 lần (Ảnh minh họa)
2. Hỗn xược với bố mẹ họ

Một người đàn ông có thể rộng lượng tha thứ cho bạn nhiều điều sai lầm trầm trọng nhưng họ sẽ khó có thể tha thứ cho bạn nếu như biết bạn là một nàng dâu “2 mặt”: trước mặt thì nói những lời ngọt như mía lùi, hiếu nghĩa với bố mẹ họ; nhưng sau lưng thì nói xấu đủ điều, hỗn xược, lếu láo coi bố mẹ chồng hơn cả người dưng…

Tâm lý chung của hầu hết người đàn ông đều cho rằng: khi người phụ nữ của họ coi thường bố mẹ họ thì cũng có nghĩa là cô ấy đang coi thường chính mình. Và một phụ nữ dù yêu thương họ đến đâu nhưng nếu không hòa hợp, không hiếu nghĩa với người thân sinh và chăm sóc họ, thì họ phải nghĩ lại. Bởi cánh đàn ông luôn nhắc nhau câu, bố mẹ thì chỉ có 1 còn vợ không có người này sẽ lấy người khác. Họ không thể vì một người phụ nữ mà mang tội bất hiếu được.

Do đó, nếu chỉ cần được chứng kiến tận mắt 1 lần bạn có thái độ khinh rẻ nhà họ, coi thường bố mẹ họ, ít nhiều đàn ông đã có thái độ xấu với bạn. Họ sẽ không bao giờ có thể tha thứ cho những lỗi lầm này.

3. Khinh rẻ họ là kẻ “yếu sinh lý” là “thằng đàn bà”

Một người đàn ông sẽ cảm thấy bị xúc phạm và nổi giận tột cùng nếu họ được nghe chính miệng từ người đàn bà của họ chì chiết họ là một thằng đàn bà hay một kẻ bị yếu sinh lý.

Đàn ông họ có thể tha thứ cho người phụ nữ của mình dù có thể là người phụ nữ họ từng yêu và tôn thờ nhất nếu coi thường sinh lý của họ hoặc mắng chửi, mạt sát họ nhỏ nhen như đàn bà. Bởi điều này đánh vào lòng tự tôn, sự sĩ diện của một người đàn ông dù thực tế có thể họ đang rơi vào tình trạng đúng như bạn đang nói.

Bản lĩnh nam nhi luôn được đàn ông thể hiện và kỳ vọng ở “chuyện ấy” cũng như phong thái của họ. Do đó, lời chê bai kia chẳng khác gì bạn đã dội 1 gáo nước lạnh vào chàng, chàng sẽ bị tổn thương cực kỳ sâu sắc.

4. Coi thường thu nhập của họ

Đàn ông có thể tha thứ cho phụ nữ nhiều lỗi lầm, nhưng nếu bạn quá coi thường năng lực mà cụ thể là mức thu nhập họ kiếm được mỗi tháng, họ sẽ nổi khùng và rời bỏ bạn không thương tiếc. Đặc biệt, khi bạn đã nói những lời này với chàng trong bức xúc, miệt thị, chàng sẽ khó có thể tha thứ cho bạn.

Với những người đàn ông, họ luôn mong họ là trụ cột trong gia đình và muốn kiếm được nhiều tiền nhất để đảm bảo cho vợ con họ một cuộc sống sung sướng. Chỉ tiếc không phải người đàn ông nào cũng làm được điều này. Nhưng họ vẫn đang nỗ lực và cố gắng vì gia đình là được.

Do đó, coi thường mức thu nhập của họ chẳng khác nào bạn ngầm đánh giá và dè bỉu họ là người đàn ông vô dụng. 

5 điều khiến chàng khó tha thứ dù bạn chỉ lỡ lời nói ra 2
Bản lĩnh nam nhi luôn được đàn ông thể hiện và kỳ vọng ở “chuyện ấy” cũng như phong thái của họ. Do đó, lời chê bai kia chẳng khác gì bạn đã dội 1 gáo nước lạnh vào chàng (Ảnh minh họa)

5. Vô tình chửi và đánh chồng trước mặt người khác

Một người đàn ông không thể nào tha thứ cho người phụ nữ của mình nếu dám chửi rủa hoặc thậm chí xông vào đánh họ trước mặt người khác. Bởi vì hành động “sao đổi ngôi” này sẽ làm họ thấy bực bội và chạm vào tự ái của một người đàn ông.

Hơn nữa, điều này chứng tỏ người phụ nữ ấy của họ là người trần đời có một. Họ sẽ khó có thể tha thứ cho người phụ nữ “trời đánh”, chẳng biết phép tắc ứng xử. Một phụ nữ có hành động như vậy dù trong bất cứ hoàn cảnh nào họ cũng sẽ chẳng cần nghĩ tới lý do mà quyết định “buông tay” luôn và chẳng bao giờ tha thứ cho bạn đấy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét