Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Thế giới của người nổi tiếng: Tò mò về nàng công chúa kế tiếp của nước Anh




Bên trái là công chúa thành Cambridge, Kate Middleton và bên phải là công chúa tương lai Cressida Bonas, vợ sắp cưới của hoàng tử Harry. Photo courtesy: Daily Mail.

Cali Today News - Xem ra thì cuối cùng hoàng tử Harry cũng đã tìm được công chúa của mình. Nếu được quyền chọn lựa thì anh chàng lãng tử này có lẽ chẳng bao giờ trói buộc vào cuộc sống gia đình nhưng danh vị của Harry không cho phép điều này.

Bây giờ thì việc trở nên dễ dàng vì hoàng tử Harry đang mê đắm cô Cressida Bonas, và theo sự tiết lộ nội bộ thì việc tổ chức đám hỏi đã bàn xong. Cũng theo nguồn tin này thì quan hệ giữa 2 người ở mức độ nghiêm trọng qua việc cô Cressida đến gặp gỡ với hoàng tử Charles là cha của Harry, cô từng có ngủ qua đêm ở hoàng cung và Harry tỏ ra sẵn sàng từ bỏ mọi thú vui chơi để bắt đầu cuộc sống an cư với nàng “Cressy” của cậu.

Tuy nhiên cuộc sống đời tư của cô Cressida chưa được tiết lộ nhiều ngoại trừ cô đã tốt nghiệp trường múa nổi tiếng của Anh là Leeds và hiện đang cộng tác với đoàn Trinity Laban Conservatoire.

Ngoài ra cô cũng là con nhà giòng dõi mặc dù cha mẹ đã ly dị và nghe đâu có quan hệ mấy đời với thủ tướng Winston Churchill. Mặc dù vậy cô tỏ ra rất khiêm tốn bình thường, đôi trai gái này thường thích chơi ném bowling vào lúc rảnh rỗi và đi ăn bánh kẹp burger. Khi ở xa nhau thì họ không ngừng nghỉ gởi tin nhắn cho nhau. 

 
Mọi người đều cho rằng  cô Cressida là người con gái lý tưởng để làm vợ hoàng tử Harry và trở thành công chúa, vì cô nàng có tư cách sang, không thường lui tới các hộp đêm như người bạn gái trước của Harry là cô Chelsy Davey.

Trong khi đó thì người chị dâu là công chúa Kate cũng tỏ ra  yêu thích Cressida và do đã đi trên con đường này cách đây không lâu, cô Kate không ngần ngại chia sẻ kinh nghiệm bản thân để có thể sống một cách bình thường nhất trong cương vị là người hoàng gia. Nếu đúng như sự tiên đoán thì hoàng tử Harry và cô Cressida sẽ chính thức đính hôn vào cuối năm nay và kết hôn vào năm tới.

Phước An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét