Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tạm biệt với nỗi lo xuất tinh sớm

Tạm biệt với nỗi lo xuất tinh sớm



Hãy cùng tìm hiểu về nguyên nhân và cách ngăn ngừa chứng xuất tinh sớm.

Nguyên nhân chủ yếu dẫn đế tình trạng này là do: căng thẳng, mệt mỏi, thiếu kinh nghiệm phòng the, thủ dâm quá độ... Xuất tinh sớm không những ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình mà còn dẫn đến nguy cơ vô sinh rất cao ở nam giới. Dưới đây là một số biện pháp phòng ngừa xuất tinh sớm hiệu quả:
1. Lâm trận với tâm trạng thoải mái nhất
Có trên 50% đàn ông mắc phải hiện tượng xuất tinh sớm đều là do yếu tố tâm lý tạo nên. Những người đàn ông này thường mang tính cách nội tâm, nhạy cảm, suy nghĩ vấn đề theo chiều hướng bi quan, tâm trạng luôn ức chế, căng thẳng.
Tạm biệt với nỗi lo xuất tinh sớm
Vì vậy đời sống tình dục cũng không được như ý muốn. Về lâu dài, rất có thể hình thành nên phản xạ, mỗi lần quan hệ đều bị xuất tinh sớm, ảnh hưởng không nhẹ đến sức khoẻ. Những trường hợp như vậy tốt nhất nên đi khám sớm và làm theo chỉ dẫn cụ thể của bác sĩ, đồng thời nên trút bỏ gánh nặng trong lòng sang một bên, đồng thời tâm sự, trao đổi với bạn tình để nàng thấu hiểu, cảm thông cho bạn.
2. Thay đổi lịch “yêu”
Thông thường các cặp vợ chồng thường chọn khoảng thời gian buổi đêm trước khi đi ngủ để “mây mưa”. Tuy nhiên với những chàng “chưa lâm trận đã đầu hàng” thì nên làm "chuyện ấy" vào buổi sáng sớm hoặc sau ít phút nghỉ trưa, khi mà cơ thể đang sung sức, tinh lực dồi dào. Đồng thời bạn cũng có thể hoán đổi vị trí cho nàng để kéo dài giây phút thăng hoa.
3. Đeo bao cao su
Đeo bao cao su cũng là một phương pháp hạn chế xuất tinh sớm rất hiệu quả. Vì nó có thể làm cho dương vật ít nhạy cảm hơn, duy trì thêm thời gian quan hệ. Không những vậy các chàng cần lưu ý nên tránh bia, rượu, thuốc lá và thuốc cấm.
Dũng cảm đối mặt với xuất tinh sớm, có biện pháp phòng ngừa và điều trị hiệu quả. Đặc biệt là cần sự phối hợp ăn ý, thấu hiểu giữa hai vợ chồng, bởi vì cuộc sống hôn nhân là quá trình nuôi dưỡng, vun đắp tình cảm, chỉ cần đôi bên đều cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc thì đó chính là thiên đường.

7 kỹ thuật làm cho "cô bé"... khóc thét vì sung sướng

Những vết cắn nhẹ nhàng, âu yếm của chàng vào dái tai, cổ, đùi trong, ngực… nếu áp dụng tốt sẽ dễ dàng giúp nàng ngây ngất.

Hôn
Phụ nữ rất thích được chàng trượtdài nụ hôn lên khắp cơ thể. Mỗi nàng cónhững ‘điểm nóng’ riêng, nhưng đa số đều tập trung ở: lưng, ngực, cổ, đùitrong.
Đặc biệt nếu các chàng biết cáchsử dụng lưỡi trêu đùa làn da nàng trong khi hôn thì đảm bảo “cô bé” của chúngtôi sẽ “khóc thét” lên cho mà xem.
Liếm
Hẳn rằng các nàng sẽ phải congngười lên trong sung sướng khi chàng liếm nhẹ lên cổ, xuống ngực, “dạo chơi”xung quanh đó một lúc rồi di chuyển xuống bụng và kết thúc ở vùng “ngoại biên”của “cô bé”.
Nếu chàng sở hữu một chiếc lưỡimềm và ướt thì những sự chăm chút đó sẽ càng khiến phụ nữ đê mê.
Vuốt
Massage là một trong những chiêuđể chàng có thể hâm nóng lửa ham muốn trong nàng. Hãy đối xử vớilàn da của nàng một cách nhẹ nhàng, nâng niu.Nếu có thể, các nàng thích chàng thêm chút dầu massage để mọi cử động được trơntru hơn.
Cào
Có những bộ phận trên cơ thể phụnữ rất nhạy cảm với cách chàng dùng ngón tay để cào. Đó là lưng và vòng 3 tròntrịa. Hãy “đối xử” với những vùng này mạnh mẽ hơn một chút các chàng nhé đểchúng tôi được ngây ngất trong cảm giác ham muốn tột cùng.
Kẹp
Đối với chũm cau của nàng, chỉlướt lưỡi và mân mê bằng tay thôi chưa đủ. Các nàng muốn được người đàn ông củamình dùng hai ngón tay trỏ và tay giữa kẹp nhẹ để nâng cao khoái cảm.
Tuy nhiên, nếu các chàng vì quánhiệt tình mà làm quá mạnh thì tất cả cố gắng của chàng có thể sẽ tiêu tan.
Tét
Trong khi “yêu”, nếu chàng biếtcách tét nhẹ vào mông nàng thì có thể sẽ mang lại cảm giác mới mẻ cho các nàng.Điều này khiến nàng cảm thấy cuộc “yêu” có chút gì đó hoang dã và nồng nhiệtnhư trong những thước phim “mát mẻ”.
Cắn
Những vết cắn nhẹ nhàng, âu yếmcủa chàng vào dái tai, cổ, đùi trong, ngực và mông khiến nàng ngây ngất. Nàngsẽ nhanh chóng nhận được thông điêp rằng chàng đang rất khao khát và muốn chiếmđoạt nàng ngay tại trận.
Theo Webphunu

Từng bước khiến nàng "xin thua" trên giường

Khác với nam giới chỉ có một lần “ra quân”, phụ nữ có thể đạt cực khoái 2,3 lần trong một cuộc yêu. Một vài mẹo nhỏ sau sẽ giúp bạn khiến nàng đầu hàng trong đê mê.

Dạo đầu
Hãy dành vài nhịp lặn cho những tiếng thủ thỉ, những động tác kích thích vòng một, vành tai, cổ của nàng. Chúng nên đan xen nhau, thay đổi liên tục, không cho nàng làm quen với trò nào quá lâu. Điều này làm nàng trở nên khao khát nhiều hơn, gấp rút hơn, có như thế thì nàng mới lao vào bạn hăng say nhất.
Mẹo nhỏ khiến nàng phải

Nhập cuộc
Tấn công nàng một cách êm dịu nhất, nhưng bằng nhiều phương tiện: tay, môi, lưỡi, và “cậu nhỏ” cùng một lúc. Một nụ hôn thật sâu, thật dài, khiến nàng như tan chảy vào bạn, rồi tiếp tục với trò “mèo vờn chuột” của tay, lưỡi. Đừng nên cho "cậu nhỏ" thâm nhập quá sớm, phải khiến nàng thật sự thèm, khiến nàng nóng bừng vì ham muốn thì cảm giác lúc lên đỉnh mới tuyệt vời nhất.
Tăng tốc
Đưa nàng vào “thiên thai” bằng những tư thế mang đầy hưng phấn nhất. Đừng mãi loay hoay kiểu cổ điển rất buồn chán. Hãy trải nghiệm những tư thế mới, nhưng đừng nên quá khó khăn, phức tạp khi đây là lần đầu thay đổi của nàng. Việc đổi tư thế cũng là cách giúp giảm nhiệt “cậu nhỏ” của bạn, không để nó phóng hết ra ngoài một cách không kiểm soát. Mỗi lần thêm một tư thế mới là cách bạn làm nàng hào hứng hơn trong chuyện "yêu".
Mẹo nhỏ khiến nàng phải

Giữ vững phong độ
Lúc này, chắc hẳn nàng đang túm chặt tấm ga trải giường để tận hưởng khoái cảm. Bây giờ, tuyệt đối không nên dùng thêm chiêu trò. Nó sẽ phản tác dụng, vì nó khiến phân tán sự tập trung của hai bạn, khiến cả hai tỉnh táo hơn và trở về điểm khởi đầu. Tiếp tục làm đúng những gì bạn đang làm, mang đến cho nàng hàng loạt làn sóng thăng hoa, đến bao giờ nàng phải “xin thua” mà thôi. Điều này cần cánh mày râu tuyệt đối bình tĩnh, không nên buông xuôi cảm xúc, mẹo nhỏ là nên nghĩ đến những thứ cứng nhắc như con số, toán học, thời sự, v.v…
Kết thúc hoàn hảo
Chốt hạ đêm tình nóng bỏng bằng cách điều chỉnh cho chính xác thời gian lên đỉnh của cả hai. Là người cầm cương cuộc chơi, bạn nên chọn đúng thời điểm để bạn thả trôi cảm xúc theo làn sóng da thịt rạo rực của cả hai, để hòa quyện vào nhau trong nhịp thở, lúc này việc cùng “lên đỉnh” là không khó nếu cả hai đã cùng một chu kì.
Mẹo nhỏ khiến nàng phải

Xong trận, hãy ôm nàng từ sau lưng, vì bất kỳ phụ nữ nào cũng thích để biểu hiện sự nhỏ bé và yếu ớt của mình khi nằm trong vòng tay bạn. Như thế, cô ấy sẽ cảm giác hạnh phúc được che chở và nâng niu hơn.
Sau đó rúc đầu vào cổ nàng để thì thầm hay hôn vào cổ, tai của cô ấy. Nàng sẽ mãi mãi “xin tha” trên giường vì bạn mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét