Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Có thiệt là người ta cố tình ngây thơ cu... nặng?



Cho tới hôm nay, đã một tuần vở tuồng hài “cười không nổi”, dài nhất, công phu và tốn kém nhất mang tên “Tờ ư sáu –ngờ quờ 4” đã đóng màn để lại bao điều tiếng đáng xấu hổ trên khắp các phương tiện truyền thông, báo chí, khắp thế giới về các trò diễn cũ mèm, nhũng mảng miếng rẻ tiền, coi thường người xem...
Vậy mà, không kể những “nhà” này, “nhà” nọ, chuyên mút thừa mấy mẩu xương còn dính thịt mới vứt đi của mấy ông “vua đỉnh cao chói lòa” nên cúc cung tận tụy ngợi ca sự “mạnh dạn”, sự “dũng cảm” sự “hy sinh cao cả”, sự “cầu thị”, sự “quyết tâm sửa chữa” để tiếp tục dẫn dắt toàn thể con cháu vua Hùng tới... nơi thiên đường mà hai ông Tây, một Đức một Nga đã vạch ra cho cả thế giới phải đi theo, nếu không thì sẽ giãy chết... suốt đời!
Cái bọn này thì... mình xếp vào loại “Đồ giòi bọ”! Đối thoại với chúng nó thì mình chỉ thêm bẩn miệng!
Tuy nhiên, mình quả là ngạc nhiên với những lớp người, cho đến hôm nay.
1- Vẫn thất vọng (?), vẫn tin rằng có phe “Đảng tốt” sẽ thanh toán đến nơi đến chốn phe “đảng xấu”! “Những đàn, những bầy sâu’, những tên “cõng rắn cắn gà” nhà phen này phe “Đảng tốt” sẽ nhờ phép lạ “ngờ-quờ 4” mà trị bọn này đến nơi đến chốn, bảo đảm cho sự tồn vong của Đảng và của Dân Tộc đến... muôn đời!
2- Khi thấy chẳng ai làm sao, chẳng ai làm gì ai và tất cả “sâu” chỉ là mấy con tép riu được mang ra làm vật “tế dân” thì cứ thắc mắc: Tại sao? Thế nào? Vì đâu? lung tung beng... thậm chí cho là chuyện ngược đời khi thấy Trung Ương (cấp dưới) lại quyết định không thi hành kỷ luật Bộ CT (cấp trên) thì... là cái thể thống gì đây?
Vừa hôm qua, lại có một vị đảng viên 44 năm tuổi Đảng, 14 năm nguyên Phó Chủ Nhiệm Văn Phòng Quốc Hội trả lời BBC rằng thì là: Để giữ vững kỷ luật, kỷ cương của đảng trong vụ thi hành kỷ luật mấy vị vua và đ/c “Ếch-xì” cần phải triệu tập Đại Hội Đãng bất thường vì Đại Hội Đảng mới là cơ quan quyền lực cao nhất của Đảng chứ Ban Chấp Hành Trung Ương chỉ là “chấp hành” những gì Đại Hội đã ra nghị quyết mà thôi!
Vừa đọc đến đây, mình bỗng... nổi da gà vì:
Nếu có thêm mấy ông nữa gợi ý như trên, có khi lại được tái diễn vở Tờ-Ư 6... nghĩa là lại thương lượng, mặc cả, đe dọa, để rồi lại... thán thành 100% cái mà Các Vua đã muốn!...
Mình lại nghĩ đến cái cảnh 500 ông đoảng viên lên máy bay, xe đưa, xe đón, có ông còn cho xe riêng chạy đêm chạy ngày ra kịp Hà nội cho các ổng di chuyển vì không quen đi xe lạ! Và còn biết bao nhiêu thứ đều tốn tiền tỉ để lấy được cái sự... “nhất trí chăm phần chăm” Tất cả sẽ là tiền của dân mà các ông đảng viên chi cho nhau không cần đếm để cho dân đen xơ xác đến muôn đời!
Mình lại nhớ cái thời kỳ do... “bọn Đế Quốc Mỹ xâm lược nó gây chiến làm cho dân ta đói khổ, thiếu thốn”,... mỗi lần các ông ấy họp Đảng hay họp Quốc Hội là nhân dân anh hùng thủ đô đều phấn khởi cực kỳ! Lý do: Chả biết các ông ý sẽ mang lại lợi lộc gì cho dân chứ riêng cái... khoản lòng lợn, lòng bò mà các Đại Biểu nhường cho dân ăn (hic) sẽ vượt xa chỉ tiêu 3 lạng thịt là cái chắc! Còn bây giờ?......Em... ch..a..hả... em xin!
Và đây, xin phép nói lại một lần nữa những điều mình khẳng định dứt khoát: những gì mà các “nhà” này “nhà” nọ thường... ú ớ khó nói nên lời vì... sợ bị coi là..."lực lượng thù địch”:
KHI CÁI CHỦ NGHĨA CHẾT TIỆT MANG TÊN MÁC-LÊ CÒN CHƯA BỊ CHÍNH BỌN HỌ VÙI SÂU CHÔN CHẶT ĐỂ TỒN TẠI (con đường tất yếu) THÌ MỌI LỜI NÓI, CHÍNH SÁCH, ĐƯỜNG LỐI, HỨA HẸN... ĐỀU CHỈ LÀ DỐI TRÁ, THỦ ĐOẠN VÀ... LỪA BỊP!
Không có một cái hội nghị nào, một cái tổ chức, đoàn thể nào, chấp hành, chấp tỏi, quốc hội, quốc hè nào do chính bọn họ bày ra mà không đem lại và chỉ đem lại Quyền và Lợi cho chính họ, cho con, cháu, chắt, chút, chít, họ hàng xa gần, anh, em, đồng bọn, đồng lõa, đồng chí... hướng với họ mà thôi!
- Hãy xem và suy nghĩ thử cái danh sách 175 tên này để thấy:
- Họ ở đâu mà ra?
- Ai đã xây dựng cho họ nên cơ đồ hôm nay?
- Liệu những “kẻ dưới quyền” vinh thân phì gia này có dám giơ tay khai trừ tổ sư, sư phụ hay đại ca... của mình?
Thế thì hãy bỏ cái ý nghĩ ngây thơ rất chi là... cu nặng đi cho!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét