Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Nữ CSGT: Cả tập thể làm, sao chỉ mình tôi bị truy tố?

Mấy ông công an vào đây mà đọc, mồm cứ leo lẻo, tôi chỉ biết lệnh của cấp trên, tôi chỉ biết chấp hành nhiệm vụ... đến khi vỡ lở lãnh đạo chạy hết khác gì đười ươi giữ ống. Mà tham ô mấy đồng thì còn tù tội chứ mà đánh người chống Tàu, đánh người yêu nước, yêu tự do, yêu dân chủ thì khác à, có ngày dân nó rượt chỉ còn có nước chui vào ống cống chờ lãnh đạn... nhá... nhá... nhá

Nữ CSGT: Cả tập thể làm, sao chỉ mình tôi bị truy tố?

Trang khai: Lính chỉ chấp hành chứ không có ý kiến gì hết, vì đã nhận sự chỉ đạo phân công của cấp trên
Trang khai: Lính chỉ chấp hành chứ không có ý kiến gì hết, vì đã nhận sự chỉ đạo phân công của cấp trên
“Một mình bị cáo không thể nào làm được mà phải một tập thể. Tại sao những người khác chỉ bị xử lý hành chính còn bị cáo thì bị truy tố?”. Nữ cảnh sát giao thông Lê Thị Minh Trang  thắc mắc như vậy tại phiên tòa xét xử về tội tham ô tài sản sáng nay.
Sáng 22.8, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã mở lại phiên tòa đưa bị cáo Lê Thị Minh Trang (SN 1984, trú Nha Trang, nguyên thiếu úy phòng PC67 Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Khánh Hòa) ra xét xử về tội “tham ô tài sản” và “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.
Mặc dù tòa triệu tập 178 người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan, cùng 767 người làm chứng nhưng chỉ có 4 người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan, với 15 nhân chứng đến tòa. Sau khi hội ý tòa đã quyết định xét xử.
Thất thoát hàng tỷ đồng
Theo cáo trạng, Trang công tác tại Đội đăng ký, quản lý phương tiện thuộc Phòng PC 67 (Công an tỉnh Khánh Hòa) được giao nhiệm vụ thu tiền phí, lệ phí đăng ký biển số xe ô tô. Lợi dụng nhiệm vụ được giao, Trang đã có hành vi gian dối trong việc thu tiền phí, lệ phí để chiếm đoạt tiền và gây thất thu ngân sách nhà nước.
Theo đó, trong thời gian từ ngày 1.1.2008 đến ngày 31.5.2011, Trang đã thu tiền phí lệ phí đăng ký xe mô tô sai với quy định của nhà nước 9.508 xe. Chiếm đoạt 41.600.000 đồng và gây thất thu cho ngân sách nhà nước tổng số tiền 2.036.618.083 đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét