Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

Tại sao "Con Bướm Xưng" thành bản nhạc "hit" Xuân Giáp Ngọ 2014


Không phải vô tình mà bài hát Con Bướm Xuân của Hồ Quang Hiếu trở thành hit ! 



Tết vừa qua bài hát Con Bướm Xuân do Hồ Quang Hiếu trình bày đột nhiên trở thành hit , thành 1 hiện tượng , đi đến đâu cũng nghe Con Bướm Xuân , từ đài TV đến radio , đến các quán ăn , quán cafe , thậm chí các chương trình thi ca hát đều mở đi mở lại bài hát này .

Tình cờ ư ? Không hề !

Bài hát này lần đầu được phát hành vào tháng 3 năm 2013 , nó chỉ là 1 bài hát phụ trong 1 album của Hồ Quang Hiếu . Lúc đó chả ai để ý đến nó , vì thật ra ngoài âm điệu vui vui , nó chẳng có gì đặc biệt , lời nhạc tầm thường , lại là nhạc cổ lỗ sĩ của Trung Hoa , có thể nói là quê mùa . Không bằng 1 góc những bài hát Xuân nổi tiếng của các nhạc sĩ Việt Nam như " Ly Rượu Mừng " , " Ngày Tết Quê Em " ...v..v..

Thế nhưng đùng 1 cái , đúng vào trước Tết bài hát đột nhiên trở thành hit , đồng loạt được hát / phát / remix trên toàn quốc . Video của Hồ Quang Hiếu vừa đưa lên Youtube đã được hàng triệu likes . Báo chí trong nước đua nhau viết về " hiện tượng Con Bướm Xuân " .... Không logic tí nào , đúng không ?

Đúng vậy ! Tất cả là thành tựu của ban tuyên giáo của đảng CSVN . Tại sao vậy ? Để làm gì ? Ngoài việc nó là 1 bài hát nhạc Tàu ?

Mời các bạn xem video của Hồ Quang Hiếu và xem chùm ảnh Tết của anh chàng ca sĩ này dưới đây là hiểu ngay .

Bài hát mừng Xuân , đón Tết Nguyên đán cổ truyền Việt Nam mà có chút xíu gì của Việt Nam không ? Hoàn toàn không !!! Từ trang trí rặt màu đỏ , lồng đèn đỏ , câu đối đỏ chữ Tàu , đến cái áo và cách ăn mặc của chàng ca sĩ này cũng rặt Tàu . Thậm chí cách chắp tay chúc Tết cũng của Tàu .

Đâu rồi

Thịt mỡ , dưa hành , câu đối đỏ
Cây nêu , tràng pháo , bánh chưng xanh

Của Việt Nam ?

Tết Việt Nam mà không có lấy 1 cái bàn thờ gia tiên , không có lấy 1 cặp bánh chưng , bánh tét hay bánh dầy .

Từ những cái lồng đèn đỏ Tam Sa , đến việc xua đuổi ông Đồ không cho viết chữ , và nay việc chọn 1 bài hát nhạc Tàu , cho ca sĩ mặc rặt quần áo Tàu , video clip cũng trang trí theo cảnh Tàu .... nhà nước CS VN đang từng bước đồng hóa người Việt thành người Trung Quốc .

Chúng ta ai cũng biết âm nhạc có tác động rất lớn đến tâm lý xã hội và tuổi trẻ . Vì vậy việc bài hát " Con Bướm Xuân " đột nhiên trở thành hit hoàn toàn không phải là tình cờ .

Những ai yêu nước Việt , không muốn bị đồng hóa thành Tàu Khựa , thì hãy tẩy chay mọi thứ từ Trung Cộng , kể cả bài hát " Con Bướm Xuân " nhồi sọ này . 

https://www.youtube.com/watch?v=Fivg9N5uqeQ

http://news.zing.vn/Giai-ma-su-noi-tieng-ky-la-bai-hat-Con-buom-xuan-post387443.html

http://tinngan.vn/Ho-Quang-Hieu-am-hang-ty-dong-nho-Con-buom-xuan_3-27-447489.html

http://f.tin247.com/22681977/Showbiz+Vi%E1%BB%87t+b%E1%BA%A5t+ng%E1%BB%9D+ph%C3%A1t+s%E1%BB%91t+v%E1%BB%9Bi+hi%E1%BB%87n+t%C6%B0%E1%BB%A3ng+%26quot%3BCon+b%C6%B0%E1%BB%9Bm+xu%C3%A2n%26quot%3B.html





Nguồn:  facebook Ngoc Nhi Nguyen


Ngoc Nhi Nguyen Thì đó Dung Nguyen bài này cũ xì từ năm 1950 , bao nhiêu ca sĩ đã hát rồi có bao giờ có ai thích đâu . Nghe kỹ thì lời nhạc vô duyên , giai điêu thì cũng chỉ là nhạc sàn bình thường , chả có gì đáng trở thành hit

Ngoc Nhi Nguyen Vây mà nó trở thành hiện tượng chưa từng có thì mới đáng đặt câu hỏi
9 hours ago · Like · 1

Ngoc Nhi Nguyen Khi mình vào trong những video clip của bài hát này trên Youtube và comment là Tết VN sao lại hát nhạc Tàu thì chưa đầy 2 phút là còm bị xóa ngay


Thuan Chu Mình cũng rất khó chịu khi nghe bài này suốt dịp Tết vừa rồi,thấy nó nhí nhố thế nào í!Bây giờ mới biết nguồn gốc của nó.Thấy mà chán,những bài xuân bất hủ như "Ly rượu mừng","Xuân này con không về" thì lại cấm ,"kg được phép lưu hành" !Chi có đám chip hôi đầu nhuôm xanh đỏ là khoái cái b à i này!

Ngoc Nhi Nguyen Đồng hóa là cả 1 quá trình dài , âm thầm , ngấm từ từ , khiến người ta ko biết , ko cảnh giác được , chứ đồng hóa mà lộ liễu thì dân nó chống ngay lấy gì thành công ?

Diệt Quan Tham Nhũng Nói đúng lắm NNN

Ngoc Nhi Nguyen Đạo nhạc của Tàu , ko dám ghi nhạc Tàu , ghi nhạc ngoại , ko dám ghi tên tác giả bài gốc , dùng nhạc ăn cắp làm nhạc hit cho Tết cổ truyền dân tộc VN . NHỤC !!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét