Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Tin NÓNG không thể NÓNG hơn


Tổng hợp các tin nóng mới nhận lúc 0h ngày 1/4/2014.
1. Giá xăng, điện, gaz, nước đồng lọat giảm giá mạnh trong hôm nay.
2. Trung quốc năn nỉ trả lại cho Việt Nam toàn bộ đất vùng biên giới và các quần đảo mà TQ đã "lỡ tay" cưỡng đoạt.
3. Việt Nam là nước đầu tiên đã tìm thấy máy bay mất tích của Malaysia, thành quả này được vinh danh bởi vì họ đã tìm kiếm bằng "cả con tim".
4. Luật biểu tình đã được thông qua và dân Việt Nam có quyền biểu tình để bày tỏ quan điểm với nhà cầm quyền.
5. Chính quyền địa phương ở những nơi dân oan bị cướp đất đã xếp hàng xin lỗi dân và cam kết bồi thường thỏa đáng mọi vấn đề.
6. Cán bộ, công nhân viên chức nhà nước từ trung ương đến địa phương đều được gửi qua Nhật để học thêm về văn hóa ứng xử, tiếp dân và từ chức...
7. Theo TTXVN, vào 12:00 trưa hôm nay các nhà tù trên toàn lãnh thổ Việt Nam sẽ trả tự do cho các tù nhân lương tâm, tù nhân tôn giáo. Các thân nhân gia đình và bạn bè đang rất vui mừng vì thông tin này.
8. Do lúc trước đàn ông ở các quốc gia như: Hàn Quốc, Đài Loan… liên tục sang nước ngoài tìm vợ nên hiện nay các nước ấy ước lượng có đến 20 triệu phụ nữa có nguy cơ bị ế. Vì vậy số phụ nữ này đã quyết định sang Việt Nam “cưới chồng”, đặc biệt là với hình thức quy đổi( 1kg thịt = 1kg vàng), nay các anh các bạn nếu muốn báo hiếu cho cha mẹ mà chưa có cơ hội thì nay dịp tốt đã đến.
9. Các quan chức cấp cao Việt Nam đã đồng kí tên vào 1 hiệp ước toàn dân, đã quyết định quyên góp toàn bộ gia sản của mình để thành lập các quỹ nhằm giúp người dân trong các vấn đề an sinh xã hội.
10. Quốc hội họp bàn thông qua hiến pháp mới bỏ hoàn toàn điều 4 trong hiến pháp cùng các điều khoản trong luật pháp vô lý gây bất lợi cho nhân dân, chấp thuận đa nguyên đa đảng, đổi mới hoàn toàn giáo dục. Canh tân đất nước, phù hợp với tình hình thay đổi đột biến trong năm nay và thuận theo lòng dân. Hàng ngàn dân oan mất đất đã được chính phủ trợ cấp hỗ trợ, đền bù thỏa đáng. Tin quá vui, dân chúng vui mừng khôn xiết đổ ra đường ăn mừng, nhiều hình ảnh cảm động được ghi lại giữa chính quyền công an và người dân. Họ dành những nụ hôn, cái ôm, và hoa hồng cho các anh công an và các quan chức. Dưới tình cảm nhiệt tình cảm động đó các quan chức công an của chính quyền địa phương, các quan chức cấp cao đồng loạt quỳ gối xin lỗi dân chúng vì những đau khổ mà họ đã gây ra cho nhân dân. Lịch sử Việt Nam sắp bước sang 1 trang mới....
Chúc các bạn có 1 ngày cá tháng tư vui vẻ :)

Dân Luận tổng hợp
Chia sẻ bài viết này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét