Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Nếu tôi là người đứng đầu nhà nước Trung Quốc

Vâng, nếu tôi là người đứng đầu nhà nước Trung Quốc thì việc đầu tiên tôi sẽ làm sau khi tiếp quản Việt Nam mà không tốn một viên đạn, một mạng người là giải thể chính phủ, quốc hội cùng các cơ quan chính quyền địa phương mặc dù họ đã giúp chúng tôi làm được những gì Trung Quốc cần. Giờ đây khi mưu đồ đã thành sự thật thì với chúng tôi, bọn họ là những người thừa và nguy hiểm. Chúng tôi chỉ tận dụng họ như những con tốt trong ván bài của mình chứ chẳng ai ngu gì sử dụng những kẻ chỉ vì tiền, hám quyền mà sẵn sàng bán rẻ Tổ Quốc. Chính phủ duy nhất và Quốc hội duy nhất sẽ là Chính phủ và Quốc hội đang hiện hành ở Bắc Kinh. Đồng thời tôi sẽ cho chia Việt Nam thành 3 tỉnh Bắc, Trung, Nam với thủ phủ ở Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn và các tỉnh hiện nay sẽ trở thành cấp huyện, huyện thành xã. Toàn bộ khối lãnh đạo các tỉnh sẽ được cử từ Trung Quốc qua và khối lãnh đạo ở các huyện, các xã cũng sẽ do người Trung Quốc đảm nhiệm vì ngay hiện giờ ở Việt Nam chúng tôi đã có đủ cán bộ có năng lực, nắm chắc tình hình địa phương để sẵn sàng nhận những cương vị đó. 

Ngôn ngữ giao tiếp chính thức duy nhất sẽ là tiếng Bắc Kinh và đồng tiền xử dụng trên thị trường Việt Nam sẽ là đồng nhân dân tệ. Các lực lượng vũ trang như quân đội, cảnh sát từ binh lính đến chỉ huy sẽ do người Trung Quốc quản lý. Người Việt Nam có mặt trong hai lực lượng này chỉ được phép làm những công việc dân sự, lao công, phục dịch và tuyệt đối không được làm ở những vị trí có liên quan đến vũ khí. Đây là điều mà chúng tôi đã và đang thực hiện ở Tây Tạng. Lần này chúng tôi sẽ kiên quyết thực hiện bằng được việc đồng hóa người Việt, điều mà tổ tiên của chúng tôi chưa bao giờ làm được. Để làm việc đó, chúng tôi sẽ cho tiến hành một cuộc di dân lớn nhất trong lịch sử, một cuộc di dân vì lợi ích lâu dài của đất nước Trung Quốc vĩ đại.

Với Trung Quốc, việc tiếp quản Việt Nam chỉ còn nằm trong một câu hỏi: BAO GIỜ chứ không còn bất kỳ câu hỏi nào khác. Sau Việt Nam sẽ đến Lào, Căm pu Chia và những nước khác vì khát vọng của chúng tôi là vô bờ bến : Khát vọng bá chủ Hoàn Cầu. Chúng tôi không hề xâm chiếm Việt Nam. Bằng thủ đoạn khôn khéo của mình, chúng tôi đã tiếp nhận quyền làm chủ mảnh đất này từ tay những kẻ dại dột tự quàng lên cổ cái cùm 16+4. Các bạn hãy đọc lại nội dung của 16 chữ vàng cùng 4 tốt đó thì sẽ thấy rằng chúng tôi, nhà nước Trung Quốc hoàn toàn không bị ràng buộc một tí nào trong tất cả các hoạt động của mình mà ngược lại cái cùm đó chỉ mang lại cho chúng tôi những lợi quyền khổng lồ mà không nước nào trên thế giới, kể cả Mỹ - Nga có thể có được.

Rất may, tôi không phải là người Trung Quốc nhưng linh tính báo cho tôi rằng: Điều đó sẽ xảy ra nếu cứ để tình trạng này kéo dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét