Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Võ Tắc Thiên thế kỷ 21?

Rachida Dati, Võ Tắc Thiên thời đại?


Ai là cha của đứa con này?


Cựu Bộ trưởng Tư pháp của Pháp có tới 8 người tình trong cùng một thời gian.

- Bé Zohra của bà mẹ đa tình ngày nay đang truy tầm phụ hệ. Nhưng anh hùng trong thiên hạ quá nhiều biết đâu mà tìm?

Trong tuần đầu tháng 11 năm nay, câu chuyện nữ chính khách người Pháp Rachida Dati lại được dư luận bàn tán. Bà này từng nổi đình nổi đám dưới thời cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy và cũng nổi danh là kiều nữ có những trang tình sử phức tạp, đầy đam mê và ướt át. Vụ Rachida Dati lại làm người ta nhớ tới nhiều vụ bê bối tình dục khác ở Pháp kể trong hai chục năm qua. Phải chăng phần lớn chính khách Pháp đều có các mối tình ngoài hôn nhân tuy bề ngoài đóng vai chính nhân, quân tử? Gần đây nhất là vụ những cuộc tình rắc rối của đệ nhất phu nhân Valerie Trierweiler khi ông Francois Hollande chưa đắc cử tổng thống.

Mới dây, Rachida Dati, 47 tuổi, bế con gái mới ba tuổi ra tòa để truy tầm phụ hệ cho bé thơ. Người bị kiện bỏ bê con thơ là nhà đa triệu phú Desseigne. Ông này tuy không tham dự chính trị nhưng là nhân vật thân cận với cựu Tổng thống Pháp Sarkozy, chủ nhân của nhiều khách sạn nổi danh như khách sạn Le Fouquet, nơi phe Sarkozy thường tụ họp. Phú ông Desseigne hiện giờ độc thân vì bà vợ đã qua đời từ 2001, lại có gia tài trên dưới 500 triệu Mỹ kim. Thì ra Rachida Dati không những đa tình mà cũng rất khôn ngoan vì biết chọn mặt gửi vàng, tìm cho bé Zohra một người cha giàu có!

Vài nét về nữ chính khách đa tình


Dati sinh năm 1965 tại Saint-Remy, Saone-et- Loire, thuộc một gia đình theo Hồi giáo, cha gốc Maroc và mẹ gốc Algeria. Là con thứ hai trong số 12 anh chị em. Thuở ấu thơ, Dati sống ở Chalon-Sur-Saone, Burgundy. Là một cô gái thông minh và hiếu động, lại có đầy tham vọng. Vào đời từ tuổi 16, Dati làm nhiều nghề lặt vặt từ phụ tá trợ y tới kế toán để tiếp tục học về luật, kinh tế và quản trị xí nghiệp tại Đại học Dijon và Pantheon-Assas. Trong thập niên 1990, nhờ tài năng và ngoại giao giỏi với giới có quyền lực nên Dati leo dần lên nấc thang danh vọng và trở thành một nhân vật có máu mặt trong ngành tư pháp.

Vào năm 2002, Dati trở thành cố vấn cho Nicolas Sarkozy, và làm việc cho chính khách này trong dự án chống tình trạng thiếu niên phạm pháp. Năm 2005, Dati gia nhập đảng UMP (Union for a Popular Movement) và trở thành phát ngôn viên của Sarkozy vào ngày ông này được chọn làm ứng viên tổng thống Pháp đại diện UMP trong cuộc bầu cử tháng Tư 2007.

Sau khi Sarkozy thắng lợi vào ngày 6 tháng Năm 2007, Dati được chỉ định làm bộ trưởng tư pháp. Bước đường thanh vân không bền vì Dati không được giới luật pháp của Pháp tín nhiệm và kinh nghiệm điều hành của bà ta, tuy là luật sư có nhiều khuyết điểm như độc đoán, hời hợt với những vấn đề then chốt ở một quốc gia có lịch sử tư pháp lâu dài và phức tạp. Trước đây Sarkozy dùng con bài Dati để kiếm phiếu của dân Hồi giáo khá đông ở Pháp. Nhưng khi đã trở thành tổng thống, Sarkozy, phải đổi con bài chủ, thay thế Dati trong chức bộ trưởng vào 2009 và nữ chính khách, sau một cuộc bầu cử nghị viện Âu châu, trở thành một đại biểu của nghị viện này (MEP- Member of the European Parliament).

Con đường chính trị của Dati sự thực thăng tiến rất mau và suy thoái cũng nhanh vì nữ chính khách này trong cuộc sống có nhiều vấn đề và gây ra nhiều xì-căng-đan. Bà này tỏ ra chỉ thích đánh bóng mình, xuất thân nghèo mà ham đua đòi quý phái. Nổi bật nhất là Rachida Dati rất đa tình và gây ra nhiều tai tiếng, nhất là vụ người đẹp nửa chừng xuân có hàng tá bạn trai, rồi có bầu sinh con, và bỗng nhiên đi tìm cha cho đứa con gái của mình.

Thực ra, Rachida Dati đã được đời biết tiếng trong cuộc hôn nhân đầu đời vào tuổi 20 với một kỹ sư tên X. Tiệc rượu chung vui giữa hai họ chưa tàn thì chú rể từ phòng tân hôn nhảy ra trước mặt thân bằng, quyến thuộc và tuyên bố cô dâu không còn trinh như đã cam kết trước khi họ lấy nhau. Viện vào lý do này, chú rể xin bãi hôn và tòa chấp nhận vì cho rằng vi phạm một cam kết tiền-hôn-nhân khó lòng giữ cho đôi lứa sắt cầm hòa hợp. Cô dâu Rachida Dati chẳng cho chuyện này là quan trọng và nhìn thẳng vào tương lai lấy sự nghiệp làm đầu. Nếu chỉ nhờ tài năng và đức độ, Rachida Dati vươn lên cao trên chính trường thì chẳng ai mà không phục mà dư luận cho rằng cô đã dùng tấm thân mình làm phương tiện chinh phục khó khăn vì thừa biết “anh hùng nan quá mỹ nhân quan”.

Cứ kể trường hợp cựu Tổng thống Pháp Sarkozy thì rõ. Chính khách hào hoa phong nhã này thường gọi Dati bằng cái tên đầy thân ái và ngọt ngào: “Cô gái Arab bé nhỏù của anh!” Thấy chồng quá quấn quýt Dati, vị cựu đệ nhất phu nhân của Pháp là Carla Bruni đã nổi máu Hoạn thư và mỉa mai Dati là “chỉ cần ngủ mà leo lên dài danh vọng” (sleeping her way to the top).

Nếu chỉ dệt thiên tình sử với một mình Sarkozy thì cũng thường tình vì trai tài gặp gái sắc. Ai mà chẳng thông cảm! Nhưng Dati còn bị cho là người tình của cựu Thủ tướng Tây Ban Nha Jose-Maria Aznar và nhiều khách hào hoa khác.

Dati độc thân, tài nữ nổi tiếng Âu châu, bỗng nhiên mang bầu làm cho báo chí Tây phương tha hồ bàn tán ai là tác giả chiếc bào thai bí mật này? Nhà báo nêu ra nhiều giả thuyết. Ngoài các chính khách từng có danh vọng ở Âu châu như cựu Thủ tướng Tây Ban Nha, cựu Bộ trưởng Thể thao Bernard Laporte và cựu Tổng thống Pháp Sarkozy ra còn có các anh tài “bóng đá” sau đây:

Trước hết là một chính khách có máu mặt ở Qatar vì Dati đã nhiều lần sang xứ này trước khi hoài thai. Người bị tình nghi là Ali Bin Fetais al-Marri đến nay vẫn im lặng. Dư luận lại quay sang ngờ người điều khiển chương trình truyền hình Jacques Essebag của Pháp hay Henri Proglio, một thương gia nổi tiếng của Paris, và đáng chú ý nhất là Dominique Desseigne, một đại gia làm chủ nhiều khách sạn và sòng bài nổi tiếng ở Pháp vừa đẹp lão vừa cường tráng.

Sự thực, khó mà truy tầm phụ hệ cho bé gái Zohra, giờ đây đã ba tuổi, nếu kiều nữ nửa chừng xuân vẫn giữ kín bí mật phòng the.

Nhưng gần đây, năm hết tết đến vào tháng áp chót của năm 2012, Dati đã hé lộ bí mật và cả quyết cha của Zohra chính là phú ông Dominique Desseigne, giờ đây 68. Dati kể rằng tuy lúc đó bà ta quen nhiều nam giới tài tuấn (dư luận cho rằng vào năm 2008 Dati có tới 8 người tình) nhưng chỉ mặn nồng với Dominique. Nhưng ông Desseigne tuy thừa nhận có lúc giao tình với Dati nhưng cả quyết lúc đó chẳng phải mình ông được nữ hoàng sủng ái nên làm sao biết đứa bé ra đời là giọt máu của ai! Desseigne cũng từ chối việc thử máu để truy tầm phụ hệ như đơn xin của Dati nộp tại tòa ở Versailles, gần Paris. Theo luật của Pháp thì người được yêu cầu cho thử máu để tìm phụ hệ cho một đứa bé, có quyền từ chối trừ trường hợp có bằng chứng là người này có liên hệ với đứa trẻ. Dati tiết lộ có nhiều lời khai của nhân chứng cho biết sau khi bé gái ra đời Desseigne nhiều lần đến thăm con.

Rachida Dati được biết là con người thích chải chuốt và trưng diện, thường tìm cách đánh bóng mình, ưa lả lướt, thích nam giới, và khoe khoang của Trời cho, nên nhiều nhà tâm phân học cho rằng bà ta bị chứng cường dục nên không thể sống thiếu dục tình. Một nhà tâm lý đưa ra bằng chứng qua ngôn ngữ của nữ chính khách. Vào ngày 27 tháng 9 năm 2010, trong một cuộc nói chuyện trước công chúng, Dati thao thao bất tuyệt nói tới ngăn ngừa sự lạm phát “inflation” thì nói trệch ra là “fellatio”. Rồi vội vàng cười to và sửa lại. Thế mà “fellatio” là một từ mang một ý nghĩa rất trần tục trong hành vi dục tính. Giới tâm phân học cho rằng đó là ám ảnh tình dục của nữ chính khách đã ăn sâu vào tâm thức nên một lời nói buột miệng đã phản ánh khuynh hướng này.

Thông tin mới đây cho biết hành vi của Rachida Dati đã vi phạm luật lệ đạo đức của Marocco vì bà ta đã giao hợp ngoài hôn thú và nếu có lúc nào đó muốn trở về quê cha là Marocco thì bà ta có thể bị án tù một năm về tội này.
Vị Nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét