Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Big C Thăng Long lại tiếp tục dán cờ Trung Quốc 6 NGÔI SAO lên trái cây


NN CSVN đang cố bóp méo sự thật để bao che cho bọn phản bội Tổ quốc ? 

Xin chú ý: (Cờ TC đợt này có đến 6 ngôi sao) 

Xin hỏi cờ TC ở đâu có sản trong Big C để nhân viên phải bị dán lầm ?
Cờ TC được bán trên sản phẩm đợt này có 6 ngôi sao chứ không phải là 5, NN CSVN giải thích sao về vấn đề này ?

"Nhưng đến nay, Big C vẫn chưa chính thức lên tiếng giải thích về việc nguồn gốc cờ Trung Quốc dán lên nho bày bán tại siêu thị Big C The Garden ngoài việc cho biết đã tiến hành kỷ luật "nhân viên gây ra lỗi" với hình thức kỷ luật cao nhất...." (???!)

Vấn đề là cơ quan Quản lý Thị Trường cần vào cuộc để kiể tra loại hàng hóa này có đảm bảo an toàn thực phẩm hay không? ....vấn đề thứ 2 là cơ quan An Ninh Quốc gia cần vào cuộc để xử lý vụ tuyên truyền ác ý cờ 6 sao này ( lưu ý hiện tại cờ TQ chỉ có 5 ngôi sao 4 sao nhỏ và 1 sao lớn . Hàm ý cờ 6 sao là : có nhiều ý kiến cho rằng ngôi sao thứ 6 tượng trưng cho Tổ Quốc Việt Nam tự nguyện gia nhập TQ và trở thành khu tự trị của TQ )



Ban biên tập TTXVA nhận được một email của độc giả cho biết khi anh đang dạo chơi hưởng thú vui mua sắm tại Big C Thăng Long Hà Nội thì BỖNG DƯNG MUỐN KHÓC vì cảnh tượng tại quầy trái cây đập vào mắt anh.

Trên những khay nho xinh xinh mát lạnh là lá cờ Trung Quốc 6 sao, không chỉ một khay mà còn rất nhiều khay và rất nhiều cờ. Quá bức xúc anh đã  nhanh tay dùng điện thoại chụp lại tất cả hình ảnh những khay nho có dán cờ Trung Quốc đó.  Do chụp bằng điện thoại nên chất lượng ảnh không được hoàn hảo, mong bà con thông cảm.
Big C xem ra tạo scandal còn lộ hơn cô nàng Can Lộ Lộ ở Trung Quốc :)






Xem tin nguồn: http://ttxva.org/big-c-thang-long-lai-tiep-tuc-dan-co-trung-quoc-len-trai-cay/#ixzz2PN7yeOLG
Follow us: thongtanxavanganh on Facebook

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét