Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

DLV Trần Nhật Quang: Trêu ong, chọc rắn

Trần Nhật Quang
Chia sẻ bài viết này
Dân Luận: Xin giới thiệu tới độc giả Dân Luận một bài viết của ông Trần Nhật Quang, một người nhiệt tâm bảo vệ Đảng và chính quyền và ghét phản động. Ông xác nhận trên Facebook rằng đã có một đội "săn phản động" có võ nghệ để đánh "biểu tình viên chuyên nghiệp" mà không để lại dấu vết.
Sử dụng những người như ông Trần Nhật Quang để bảo vệ chế độ là một sai lầm. Thật khó có cách nào bôi xấu chính quyền tốt hơn.
"Trêu ong, chọc rắn" là thành ngữ lưu truyền ngàn đời của ông cha ta phê phán những kẻ ngây ngô khờ dại, có những động thái, hành vi đụng chạm, tấn công không cần thiết những đối tượng để chuốc lấy những hậu quả xấu không đáng có (hoặc chưa đáng có) cho mình và cộng đồng...
"Tránh voi chẳng xấu mặt nào" cũng là lời khuyên lưu truyền ngàn đời của ông cha ta.
Đối với quân xâm lược khổng lồ láng giềng phương Bắc, các thế hệ ông cha ta đều thấm nhuần những tư tưởng này, để giữ gìn cho đất nước và nhân dân được hưởng thái bình, hưng thịnh, đẩy lùi chiến tranh xâm lược không mong muốn.
Kế thừa tư tưởng và sách lược hoà bình của ông cha ta, sau 42 năm chiến tranh giữ nước 1946-1988, Đảng và Nhà nước ta đã vận dụng đường lối quốc phòng hiện đại và đường lối ngoại giao hoà bình cứng rắn và cương quyết - mềm dẻo và khôn khéo để đẩy lùi chiến tranh, bảo vệ sinh mạng thanh niên quân đội, sinh mạng nhân dân, bảo vệ thành quả xây dựng đất nước đã đạt được, và bảo vệ hoà bình cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước đi lên. Đã 26 năm qua (1988 đến nay), không một phát súng nào nổ trên biên giới, hải đảo nữa, không một mét vuông lãnh thổ nào bị xâm chiếm thêm nữa, đó là thành tích của đường lối ngoại giao - quốc phòng đúng đắn của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta.
Ngược lại, bọn giặc phản động và phản quốc trong và ngoài nước điên cuồng chống phá đường lối ngoại giao - quốc phòng của Đảng và Chính phủ, liên tiếp tiến hành những hành vi kích động chiến tranh đối đầu với Chính quyền nước lớn phương Bắc.
Chúng liên tiếp tiến hành biểu tình "Chống" TQ, "Tưởng niệm" 74 tên hải quân Nguỵ không kịp bỏ chạy bị TQ giết chết ở Hoàng Sa năm 1974, "Ghi nhận" rồi "Vinh danh", "Tri ân" bọn gây tội ác với các chiến sĩ hải quân và đoàn tàu Không số đường Hồ Chí Minh trên biển...
Sau mỗi đợt biểu tình "Chống" và "Tưởng niệm", "Ghi nhận" rồi "Vinh danh", "Tri ân"... chúng TRÊU ONG, CHỌC RẮN cho con Sư tử đang lim dim lại điên tiết chồm lên trả đũa: Bắt giữ ngư dân, cắt cáp tàu Viking, thành lập "TP Tam Sa", đưa giàn khoan xâm phạm chủ quyền, bồi đắp đảo, xây sân bay...
Cứ mỗi đợt chúng trêu ong, chọc rắn, con sư tử lại điên tiết chồm lên cắn đất nước và nhân dân ta một nhát đau!
Trớ trêu thay, thâm độc thay, táng tận lương tâm thay cái trò "quyền thể hiện lòng yêu nước" chọc cho thú dữ cắn đất nước ta và nhân dân ta của bọn giặc phản động!
Chúng đã bị vạch trần bộ mặt thật, dã tâm thật, chúng đã bị quần chúng tiên phong đáp trả và ngày càng bị phong trào quần chúng nhân dân bảo vệ an ninh Tổ quốc quét sạch.
Cán chổi, mắm tôm, hồ ao đang chờ chúng ăn no và lóp ngóp bơi lội...
treuongchocran.png



CHÚNG TÔI LÀ QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN

TRẦN QUANG NHẬT


Theo biểu đồ xương cá, số thanh niên Hà Nội và các tỉnh lân cận tình nguyện "đòi" tham gia "Săn bắt phản động" đã lên đến con số ngót 100, đông đảo ngang lũ giặc "Biểu tình viên Chuyên nghiệp" ở Hà Nội. Họ đều là những quần chúng thanh niên có võ nghệ, căm ghét bọn giặc phản động, giữ gìn sự bình yên cho đất nước, quét sạch bọn giặc rác rưởi xâm phạm, chiếm đóng nơi công cộng (vỉa hè, lòng đường, quảng trường, công viên, tượng đài), trả lại nguyên trạng môi trường, cảnh quan Thủ đô.
Họ có nhiều tên gọi khác nhau, như:
- Biệt đội Mắm Tôm Hồ Gươm
- Biệt đội Phản ứng nhanh
- Biệt đội Vệ sinh Môi trường (quét sạch rác phản động)
- Biệt đội Săn lùng Phản động
- Biệt đội Hoa Hồng
- Biệt đội Chúng tôi Là Người dân
- V.v....
Họ đều quán triệt hiệu quả nhưng không gây thương tích (bầm tím, gãy xương, chảy máu...) hay tử vong...
Dưới đây là một buổi luyện tập của một nhóm trong số họ dưới sự giám sát và huấn luyện củaMeoden Meoden.
sanphandong.png
* * *
Ông Trần Nhật Quang thuyết trình trong cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc:






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét