Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Tử vi 2015 của Cung Ma Kết

Tử vi 2015 của Cung Ma Kết
Cùng 12 Cung Sao chúc và gieo quẻ tử vi 2015 cho cung Ma Kết thật nhiều thành công và may mắn nha cả nhà!
Tử vi 2015 của cung Ma Kết trong năm nay 2015 sẽ như thế nào nhỉ? Hôm nay 12 Cung Sao sẽ giải đáp cho 12 cung hoàng đạo và Ma Kết biết nhé. Những thông tin về cuộc sống cá nhân, gia đình, tình yêu và sự nghiệp...của Cung Ma Kết sẽ được dự báo tử vi ở đây nhé!
  1. Tử vi 2015 của 12 cung hoàng đạo
  2. Hỏi đáp về cung Ma Kết
  3. Chuyện tình yêu của Cung Ma Kết
  4. Truyền thuyết về cung Ma Kết
  5. Ma Kết - Các dấu hiệu & đặc điểm nhận biết
  6. Ma Kết & đặc trưng tính cách
  7. Ma Kết & chuyện tình yêu
  8. Ma Kết & mối quan hệ bạn bè đến gia đình
  9. Ma Kết & sự nghiệp đến tiền bạc
Sẽ rất cần thiết để làm kim chỉ nam cho năm 2015 tới đấy cung Ma Kết và 12 cung hoàng đạo!

Bản thân & cuộc sống xã hội trong năm 2015 của Ma Kết

Bạn sẽ cho một khởi đầu mới khá suông sẻ trong năm 2015 này đấy Ma Kết, một số người nếu chưa có định hướng trong năm nay họ cũng sẽ tìm được cho mình những hướng đi đúng đắn. Hãy để trái tim và niềm đam mê của bạn dẫn lối cho bạn. Chính bạn mới là người bạn tốt nhất và đáng tin tưởng nhất đối với bản thân mình.

Một năm đầy niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống Ma Kết nhé!
Hãy tin vào linh cảm của bạn. Sao Mộc và sao Thổ sẽ dần dần hình thành tạo nên một hình vuông (chưa hoàn hảo cho đến tháng 8) sẽ giúp đỡ bạn trong đường sự nghiệp, khi hai chòm sao này kết hợp sẽ hỗ trợ cho công việc của bạn tiến xa hơn.

Trong năm này gia đình sẽ hỗ trợ bạn rất lớn. Bạn sẽ có những tham vọng rất lớn và dồn hết năng lượng cho công việc, bạn cũng thường tham gia các hoạt động từ thiện. Điều này là rất tốt.

Theo tử vi năm 2015 thực sự là một sự khởi đầu với Ma Kết đặc biệt trong ngày trăng tròn (ngày 21 tháng 12 năm 2014). Trước đó một ngày, sao Hỏa và Sao Thiên Vương sẽ phù trợ cho bạn rất nhiều, bạn nên cố gắng thử các công việc mới hoặc phát minh ra bất cứ điều gì bạn muốn, và sự kết hợp của sao Kim-Sao và Diêm Vương sẽ giúp bạn định hướng rõ ràng đường đi nước bước của mình. Trong năm này bạn cần đi nhiều để mở mang tầm nhìn nhé, đây là một năm đầy tuyệt vời với bạn đấy!

Đối với cuộc sống bạn cũng nên thay đổi cách nhìn cuộc đời nhé, hãy nuôi dưỡng những điều tích cực và luôn khuyến khích chính mình. Điều này càng trở nên quan trọng trong một năm đầy tiến triển như năm này. Hãy nhớ rằng, bạn sẽ không thành công nếu bạn sợ sự thất bại trong lần đầu, cố lên nhé!

Tình yêu của vợ chồng Ma Kết trong năm 2015

Trong năm 2015 này vấn đề tình cảm của vợ chồng nhà Ma Kết sẽ khá dễ chịu và ôn hòa, mọi thói quen và các kế hoạch mà hai bạn vẽ ra đều được thực hiện một cách hoàn hảo. sao Mộc quay ngược cách xa cung Ma Kết cho đến tháng 4 sẽ làm cho cuộc sống gia đình của bạn trở nên êm ấm hơn nhưng không mấy nồng nhiệt.

Tử vi 2015 của Cung Ma Kết
Chúc vợ chồng Ma Kết luôn hạnh phúc và chăm sóc nhau nhé!
Từ tháng 4 đến tháng 8 khi sao Mộc chiếu vào cung Xử Nữ, bạn có thể cảm thấy rằng việc quản lý tài chính của gia đình đang ngoài tầm kiểm soát, nhưng nếu các bạn biết tính toán và chi tiêu hợp lý, cả hai sẽ thấy rằng mọi thứ đều ổn cả, không có vấn đề gì đáng lo ngại.

Nhu cầu về tình cảm có thể lớn hơn, mặc dù cả ha đều đã cố gắng hiểu và thông cảm cho nhau rất nhiều. Cảm giác này có thể càng trở nên mãnh liệt hơn khi sao Thổ lại quay ngược vào cung Thần Nông.  Cả hai bạn cần phải nỗ lực trong việc mở lòng bộc bạch tâm sự cùng nhau để hiểu nhau hơn. 

Trong năm nay người bạn đời của bạn có thể sẽ đặt ra những yêu cầu không hợp lý với bạn, nhưng hãy cố gắng hết mình để làm hài lòng họ, nhưng cũng không nên làm quá mức vì sự đòi hỏi không bao giờ là thỏa mãn. Vào thời điểm ngày 21 Tháng 1 đến ngày 11 tháng 2, sao thủy quay ngược vào cung Bảo Bình có thể gây ảnh hưởng đến bạn và người bạn đời của bạn sẽ xảy ra một số xung đột và những điều không hay. Hãy bình tĩnh và thẳng thắn giải quyết mọi chuyện một cách rõ ràng.

Chung quy tình cảm của bạn trong năm nay khá tốt. Mỗi ngày mỗi khác, không ngừng vận động và biến đổi.

Tình yêu của các bạn đang cô đơn trong năm 2015

Bạn có thể được đi nhiều nơi và có mối quan hệ rộng trong năm 2015 này đấy Ma Kết, và do đó bạn được gặp rất nhiều người bạn mới. Những hoạt động xã hội và tham gia vào các nhóm bạn mới là những cơ hội tuyệt vời để bạn tìm kiếm một nữa đích thực của mình đấy. Bạn sẽ cảm thấy mình trở nên mạnh dạn và mạo hiểm hơn, đặc biệt là trong tháng Giêng khi sao Kim tách ra từ một kết hợp với Sao Diêm Vương khi quay vào cung Ma Kết của bạn tạo cho bạn một tinh thần rất nhạy cảm và đầy khiêu gợi.

Tử vi 2015 của Cung Ma Kết
Cố gắng mà tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình trong năm nay nha Ma Kết
Trong tháng 2 và tháng 3 khi sao Hỏa đi qua cung Song Ngư và Bạch Dương, bạn sẽ rất tỏa sáng và tạo được sự chú ý đầy thiện cảm của những người khác giới. Song nếu bạn cảm thấy mình nhận được quá nhiều sự chú ý mà bạn không thấy thoải mái cho lắm thì hãy lẫn vào trong một nhóm hoặc câu lạc bộ nào đó để đánh lạc hướng một số sự chú ý của họ với bạn nhé!

Nếu bạn đang khao khát tìm một người tình lâu dài thì mùa xuân và mùa hè là thời gian mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội để tìm kiếm người ấy đấy nhé. Vào mùa hè và mùa thu tình duyên của các bạn đang độc thân sẽ rất thăng hoa đấy.

Thời gian cuối năm sẽ mang đến cho bạn những điều may mắn trong chuyện tình duyên, đừng lúc nào cũng thiếu kiên nhẫn vì bạn sẽ bỏ lỡ mất cơ hội của mình đấy.

Sự nghiệp, tài chính & tiền bạc của Ma Kết trong năm 2015

Theo tử vi năm 2015, đây là một năm rất may mắn và tràn đầy năng lượng với bạn đấy Ma Kết. Bạn sẽ ngạc nhiên trước bao nhiêu thành công từ những nỗ lực của riêng bạn, và bao nhiêu kế hoạch lớn mà bạn đã thực hiện để mở rộng hoặc nâng cấp ngôi nhà của bạn. Bạn mong muốn mang lại sự an toàn và ấm áp cho gia đình của mình, đây là điều mà bạn khiến tất cả các thành viên trong gia đình rất cảm động và trân trọng bạn.

Tử vi 2015 của Cung Ma Kết
Thật thành công trong tài chính và sự nghiệp năm nay nha Ma Kết yêu quý!
Công việc của bạn cũng trở nên thuận lợi và rất tốt trong năm nay. Bạn sẽ tạo ra được nguồn tài chính để đảm bảo cuộc sống và nuôi dưỡng niềm đam mê của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc với mức lương cao hơn hoặc tốt hơn, hãy bắt đầu ngay lập tức trong năm nay nhé. Bạn sẽ là một nhân viên rất đắt giá mà khá nhiều ông chủ muốn săn đón bạn đấy.

Trong năm nay việc kiếm tiền khá dễ dàng với bạn, nhưng bạn cũng chi tiêu khá là hoang phí đấy. Vào tháng Tám, hãy cẩn trọng với việc quản lý tài chính. Nếu không, bạn sẽ phải phiền não với chuyện kiếm tiền đến hết năm đấy!
Tử vi Cung Ma Kết 2015 - 12 Cung Hoàng Đạo
Bản quyền thuộc @12 Cung Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét