Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Tuyệt chiêu chinh phục 12 cung hoàng đạo


Tuyệt chiêu chinh phục 12 cung hoàng đạo
Bạch Dương (21/3 - 19/4):
Nhược điểm: Nóng vội, tùy tiện.
Chiến thuật: Nhất định không nên chuẩn bị một kế hoạch gây ấn tượng quá phức tạp để tấn công Bạch Dương. Bởi lẽ, bản tính của cậu ấy rất nóng vội, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Thuận tiện với Bạch Dương là thượng sách. Sự quá lãng phí, phô trương sẽ làm kế hoạch còn chưa thực hiện được một nửa thì cậu ấy đã tìm lí do để bỏ chạy rồi.
Kim Ngưu (20/4- 20/5):
Nhược điểm: Dễ bị lừa.
Chiến thuật: Đối với những người thuộc cung Kim Ngưu thì bạn chỉ cần dành chút thời gian nghĩ ra một buổi hẹn hò lãng mạn cũng có thể khiến các chàng/ nàng ấy siêu lòng rồi. Kim Ngưu là người suy nghĩ tương đối đơn giản mà. Do đó, nếu bạn cứ hay dùng những lời đường mật để khen cậu ấy, đảm bảo kế hoạch của bạn đã thành công một nửa rồi.
Song Tử (21/5 - 21/6):
Nhược điểm: Yêu cầu cao, tầm nhìn rộng.
Chiến thuật: Song Tử luôn đặt ra tiêu chuẩn khá cao cho nửa kia của mình. Cậu ấy sẽ không ngừng tìm kiếm người đó và thẳng tay gạt bỏ tất cả những đối tượng không đủ điều kiện. Chính vì, trừ khi điều kiện của bạn vượt trội so với tiêu chuẩn Song Tử đặt ra, lúc đó bạn mới nên tấn công cậu ấy. Còn không, tốt nhất, bạn nên từ bỏ ngay từ đầu. Bởi lẽ, Song Tử sẽ rất lạnh lùng, coi như không tồn tại một người tên là bạn.
Cự Giải (22/6 - 22/7):
Nhược điểm: Dễ tự ái, quá cởi mở, dễ tính.
Chiến thuật: Cự Giải là những người luôn thích ở nhà, do đó khi theo đuổi họ bạn chỉ cần ngày ngày gọi điện thoại hoặc xuống bếp tự tay chuẩn bị bữa tối là đủ khiến chàng/ nàng ấy "xúc động đậy" rồi. Cự Giải sẽ vô cùng tự hào trước mặt người khác vì hành động đó của bạn đấy. Nhưng những người thuộc cung Cự giải lại thuộc top muốn thoát khỏi tình yêu một cách nhanh nhất. Do đó đừng nên phạm sai lầm bởi một khi đã sai thì không thể sửa lại được nữa.
Sư Tử (23/7 - 22/8):
Nhược điểm: Thẳng thắn, kiên định.
Chiến thuật: Sư Tử thích dùng thái độ không rõ ràng của mình để thử độ chân thành của đối phương. Do đó khi thể hiện tình cảm của mình, bạn nên cố hết sức biểu lộ sự kiên quyết. Nếu không trước sự theo đuổi có vẻ hời hợt của bạn, Sư Tử sẽ tìm mọi cách trốn tránh, thoát ra khỏi bạn thôi.
Xử Nữ (23/8 - 22/9):
Nhược điểm: Quá thực tế, nóng vội.
Chiến thuật: Xử Nữ vốn không hay để ý tới những điều lãng mạn mà một buổi hẹn ngẫu hứng mang đến. Ngược lại cậu ấy sẽ rất thích thú với một kế hoạch kì công được chuẩn bị từ rất lâu. Những người thuộc cung Xử Nữ thường không có lòng kiên nhẫn và là chòm sao thực tế, đề cao hiệu quả chi phí mà.
Thiên Bình (23/9 - 22/10):
Nhược điểm: Thiếu hiểu biết, đắm chìm trong hư ảo.
Chiến thuật: Những người thuộc cung Thiên Bình yêu thích phong cảnh bên ngoài. Do đó, nếu bạn đưa cậu ấy tới những nơi sang trọng Thiên Bình sẽ ngay lập tức đồng ý và đến đúng giờ. Con người này có tính lười, thích không làm mà hưởng. Vì thế, muốn chinh phục được cậu ấy, bạn cũng không phải mất quá nhiều công sức đâu.
Thần Nông (23/10 - 21/11):
Nhược điểm: Ỷ nại, mê tín.
Chiến thuật: Không có chiến thuật gì cả. Thần Nông có một trực giác mạnh mẽ đối với tình yêu. Giác quan thứ sáu của con người này luôn được phát huy cao độ mà. Nếu Thần Nông đã yêu thì cho dù có bao nhiêu trở ngại, cậu ấy cũng sẽ vượt qua để theo đuổi bạn đến cùng. Nhưng nếu ngược lại cậu ấy không thích bạn thì bạn sẽ chỉ là những đứa trẻ trong tình yêu với Thần Nông mà thôi.
Nhân Mã (22/11 - 21/12):
Nhược điểm: Hay mâu thuẫn, yếu đuối.
Chiến thuật: Nhân Mã là con người sống nội tâm, cho dù yêu bạn nhưng họ cũng không dám thổ lộ. Do đó khi bạn theo đuổi, tuy rằng trong lòng họ đã đồng ý nhưng bên ngoài lại nói kiểu khác, nói ghét là yêu, nói yêu là rất ghét. Bạn cần hành sự một cách cẩn thận, chú ý nhất cử nhất động của Nhân Mã để cảm nhận chính xác nhất tình cảm của cậu ấy. Đừng để những lời nói lạnh lùng của Nhân Mã dọa nạt bạn và bỏ cuộc. Bạn phải mạnh dạn lên, như thế mới có thể chinh phục được cậu ấy.
Ma Kết (22/12 - 19/1):
Nhược điểm: Bảo thủ.
Chiến thuật: Đối với những người thuộc cung này, bạn không nên cứ tranh luận với cậu mà hãy tìm cách giải quyết tốt nhất, vui vẻ nhất. Bởi lẽ, Ma Kết là kẻ vô cùng bảo thủ mà. Con người này sẽ không trực tiếp thể hiện những sở thích cá nhân mà để cho người theo đuổi tự khám phá ý tứ trong từng câu nói của mình. Khi theo đuổi Ma Kết, bạn hãy chú ý đến những câu từ của cậu ấy và tìm cách chinh phục theo những manh mối mà bạn có nhé.
Bảo Bình (20/1 - 18/2):
Nhược điểm: Cởi mở, tham lam.
Chiến thuật: Điều kiện chọn bạn đời của Bảo Bính chính là: “trước là bạn, sau mới là người yêu”. Bảo Bình thích những người biết chịu trách nhiệm và thoáng tính. Do đó, muốn chinh phục cậu ấy, bạn nên tránh việc trực tiếp theo đuổi hay tán tỉnh nếu không sẽ phản tác dụng đấy. Một điều quan trọng nữa là, bạn đừng bao giờ bắt Bảo Bình coi trọng mình hơn đám bạn của chàng/ nàng ấy.
Song Ngư (19/02 - 20/03):
Nhược điểm: Không giỏi giao tiếp, nóng vội.
Chiến lược: “Có những chiến lược cho những giai đoạn khác nhau” là tôn chỉ của Song Ngư. Nếu không có cùng sở thích, hứng thú để cùng theo đuổi ước mơ với Song Ngư, bạn khó có thể chiếm được trái tim cậu ấy. Song Ngư thường không lãng phí thời gian để lan man cùng những kẻ khác chí hướng đâu. Thế nên khi theo đuổi Song Ngư, bạn phải trang bị cho mình một chiến lược phù hợp.
 Theo: ione.vnexpress.net - Diệu Thúy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét