Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Bà Tưng sẽ tổ chức họp báo 'để nói hết một lần'


Bà Tưng sẽ tổ chức họp báo 'để nói hết một lần'


Tạm thời từ chối mọi câu hỏi ở thời điểm hiện tại, phía "Bà Tưng" Lê Huyền Anh hẹn sẽ có câu trả lời trong buổi họp báo chính thức.
Sự xuất hiện của Bà Tưng khiến cư dân mạng dậy sóng, cả xã hội xem đó là một hiện tượng. Cô gái 20 tuổi bỗng trở thành tâm điểm ném đá của dư luận, số gạch đá ấy nhiều đến nỗi "Bà Tưng" Lê Huyền Anh đã có thể tự xây cho mình một... căn biệt thự khang trang.
Lê Huyền Anh từng tâm sự, cô làm mọi việc theo hứng. Hôm nay thấy vui, mọi người mời đi hát, cô gật đầu nhưng mai có khi lại chối đây đẩy.
Chuyến "công tác" của Bà Tưng ở Hà Nội với ý định biểu diễn ở một quán bar cũng nhanh chóng bị sụp đổ. Sức ép mạnh mẽ của dư luận khiến Sở Văn hóa Hà Nội phải vào cuộc, lệnh cấm biểu diễn dành cho bà Tưng được ban bố.
Buổi chiều còn luyện tập để chuẩn bị cho buổi giao lưu kéo dài 30 phút, thế nhưng tối đến khi quay trở lại điểm diễn, Bà Tưng nhanh chóng được bảo vệ mời về trong sự ngơ ngác. Sau lần này, Lê Huyền Anh định sẽ đền lại bằng những đêm diễn ở các quán bar khác nhưng mong muốn của cô cũng nhanh chóng bị dập tắt.
Chuyến đi Hà Nội thất bại, Bà Tưng trở lại Sài Gòn và ngay lập tức nhận được lời mời biểu diễn khác. Cô gái trẻ lên sân khấu trong và hát kèm theo các động tác vũ đạo nóng bỏng, quyến rũ.
Ngay khi thông tin này được công khai, Cục Nghệ thuật biểu diễn  đã ra công văn yêu cầu tạm thời ngừng cấp phép biểu diễn cho “Bà Tưng” - Lê Thị Huyền Anh ở tất cả các buổi biểu diễn, thậm chí cả quán bar.
Có thể nói với lệnh cấm này, mọi cánh cửa để làm náo loạn giới giải trí của cô gái táo bạo tạm thời bị đóng kín.
Liên lạc với phía Bà Tưng để làm rõ hơn vấn đề, chúng tôi nhận được câu trả lời như sau từ phía người quản lý "Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa nhận được công văn triệu tập nào từ Bộ Văn hóa để giải trình về vấn đề này cả. Mọi câu hỏi ở thời điểm nhạy cảm, chúng tôi xin phép được từ chối trả lời. Có thể sẽ sớm thôi, phía Bà Tưng sẽ tổ chức họp báo để nói hết một lần".
Theo Tri Thức Trẻ

Lộ ảnh Bà Tưng bất ngờ biểu diễn ở bar tại Sài Gòn

Bức ảnh chụp lại cảnh Bà Tưng ăn mặc sexy biểu diễn trên sân khấu ở một quán bar tại Sài Gòn vừa được chia sẻ cách đây ít phút lại một lần nữa khiến cư dân mạng nóng lên.

Chỉ cách đây ít phút, trên trang cá nhân của một hot blogger đã đăng 2 bức ảnh Bà Tưngđang biểu diễn trong một quán bar tại Sài Gòn với chú thích: "Mặc Hà Nội không cho phép diễn và Nha Trang bắt gỡ quảng cáo, nhưng Bà Tưng đã xuất hiện tối nay tại L.C - Sài Gòn". Bức ảnh vừa được đăng lên đã thu hút được khá nhiều like và bình luận từ cộng đồng mạng.
Bà Tưng bất ngờ biểu diễn trên sân khấu tại một quán bar ở Sài Gòn.
Trong ảnh, Bà Tưng mặc một chiếc váy ngắn sexy, khoe đôi chân khá nuột nà. Dưới ánh đèn nhiều màu sắc trên sân khấu, Bà Tưng hát bên cạnh có hai vũ công phụ họa. Hot blogger này còn đăng thêm một bức ảnh Bà Tưng chụp cùng một người đàn ông. Ở góc chụp này có thể thấy rõ hơn chiếc váy của Bà Tưng đã khéo léo để lộ vòng 1 - "vũ khí lợi hại" từ trước đến nay của mình.
Sau sự kiện cấm diễn ở Hà Nội cách đây không lâu, lần biểu diễn này của Bà Tưng diễn ra khá lặng lẽ và im ắng, không hề có yếu tố PR trước giờ diễn. Vì vậy, đến hôm nay, nhiều cư dân mạng khi tận mắt nhìn thấy những hình ảnh ghi lại Bà Tưng đang biểu diễn thì đã hết sức ngạc nhiên với những câu hỏi không mới: "Tại sao lại để cô gái với giọng hát chỉ ở mức ca sĩ karaoke này lên sân khấu".
Bên cạnh đó, cũng có những người lại tỏ ra không mấy bất ngờ với sự việc này: "Nếu đã xác định được mục tiêu của mình rồi thì kiểu gì cô gái này cùng ekip của cô ấy cũng sẽ thực hiện bằng được thôi, sao phải ngạc nhiên nhỉ?". Có người còn hóm hỉnh: "Hơi buồn cười là đã đầu tư công sức đến thế này rồi, sao stylist của Bà Tưng lại chọn cho cô bộ váy quá già thế này để lên sân khấu nhỉ".

Theo Tri Thức Trẻ

Clip Bà Tưng diện bikini lắc quay cuồng lại bị 'ném đá'

Trong clip mới, Bà Tưng khoe đường cong bằng những bộ bikini sắc màu trên bãi biển cùng dàn trai trẻ và những vũ điệu nhảy nhót.

Trong chuyến ra Bắc, Bà Tưng đã có thời gian đi Hải Phòng. Có lẽ tại đây cô đã thực hiện clip này. Theo đó, cô diện bikini đi dạo trên bãi biển, sau đó uốn éo với các chàng trai trẻ.
Cô gái còn tiếp tục có những màn nhảy trong trang phục khá nóng bỏng. Và ngay lập tức, cộng đồng mạng đã lên tiếng chỉ trích clip này. Nhiều người đã thốt lên "Bà Tưng đến hành tinh này để làm gì", hoặc "phản cảm", "vô nghĩa"...
Dù vậy, trước mọi chỉ trích, 9X tai tiếng nhất hiện nay vẫn xem như không có chuyện gì xảy ra.
Một số hình ảnh trong clip này:
Bà Tưng đi dạo trên bãi biển.
Cô được nhiều chàng trai săn đón.
Bà tưng trong trang phục khiêu gợi, cá tính.
Bà Tưng nhảy sung theo tiếng nhạc.
 h.A

 Theo Infonet


6 nghề để Bà Tưng tấn công showbiz

Vừa gặp trục trặc trước buổi trình diễn đầu tiên với vai trò ca sĩ tại Hà Nội nhưng xem ra Huyền Anh - cô gái đang làm nóng dân mạng bằng những chiêu trò khoe thân - vẫn có thể thử sức với những nghề nghiệp khác.

Ca sĩ
Trong khoảng thời gian đầu nổi lên như một hiện tượng mạng, đã có nhiều tin đồn Bà Tưnggây ầm ĩ vì muốn dọn đường tấn công showbiz bằng ca hát. Cô gái trẻ cũng từng tung clip khoe giọng hát của mình lên trang cá nhân.
Mới đây, show diễn đầu tiên của Bà Tưng ở Hà Nội bị hủy vì Sở VH-TT-DL “sờ gáy”. Mặc dù vậy, ngày hôm qua (27/7) trên mạng xuất hiện clip hát tập tại Hà Nội của Bà Tưng, ca khúc mà cô tập là Thiên đường của ca sĩ Thủy Tiên.
Cư dân mạng nhận xét giọng hát của Bà Tưng chỉ ở mức trung bình, còn phong cách biểu diễn vẫn còn chưa chuyên nghiệp. Chính vì thế, nếu muốn đi hát, thay vì suốt ngày làm trò cởi áo khoe thân trên mạng, Bà Tưng cần khẩn cấp tìm đến một giáo viên hoặc trung tâm luyện thanh để trau dồi giọng hát của mình.

Đóng cảnh nóng trong phim
Hình ảnh y tá sexy của Bà Tưng bị so sánh giống với các diễn viên cấp 3 của Nhật Bản.
Phim Việt gần đây cũng rất chuộng các cảnh khoe thân, khoe ngực dù không mấy liên quan đến nội dung để lôi kéo khán giả. Chính vì thế, trước một Ngọc Trinh đã được mời xuất hiện để tắm vài giây trên màn ảnh phim HIT: Hoàng tử và Lọ Lem của Ngô Quang Hải, Hoàng Oanh khoe ngực khủng dọa khán giả trong Bẫy cấp ba và Angela Phương Trinh sexy toàn tập trong Biết chết liền... Bà Tưng không hề thiếu cơ hội.
Bà Tưng nổi tiếng với những hình ảnh, clip nóng bỏng kèm theo những tuyên ngôn “đạp trời đổ đất”. Trên trang cá nhân, Bà Tưng không ngại “câu like” lộ liễu và còn úp mở phần thưởng về clip “cởi hết” và một tình cảm dạt dào dành cho phái mạnh. Trong một clip hóa trang thành nữ y tá sexy, nhiều cư dân mạng so sánh hình ảnh của Huyền Anh khá giống trong những bộ phim sexy Nhật Bản.
Với tính cách thẳng thắn, dám nghĩ dám làm như vậy, nếu một ngày Bà Tưng thông báo đóng phim nóng sẽ không phải là điều quá bất ngờ.

Làm người mẫu nội y
Bà Tưng làm người mẫu nội y sẽ là đối thủ nặng ký với Ngọc Trinh.
Với lợi thế vòng 1 khủng, thân hình hấp dẫn và gương mặt xinh đẹp ăn ảnh, Bà Tưng hoàn toàn phù hợp với vai trò người mẫu nội y. Những bộ đồ lót khi được khoác lên người cô với mục đích làm tăng sức hấp dẫn của những đường cong được dự báo sẽ khá hiệu quả. Thêm vào đó, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh hay cô nàng lắm chiêu Angela Phương Trinh ngày nay sẽ có một đối thủ đáng gờm để các cô cần phải nâng tầm “đẳng cấp” hơn.

Ngôi sao truyền hình thực tế
 
 Bà Tưng có thể học hỏi Kim Kardashian về chiêu trò trên truyền hình thực tế.
Nếu như ở Mỹ có show truyền hình thực tế của Kim Kardashian mà trong đó người đẹp “siêu vòng 3” không ngại đưa lên TV cuộc sống gia đình, riêng tư thì ở Việt Nam, Bà Tưng cũng có thể làm được như vậy. Với một chương trình riêng, cô có thể chia sẻ hôm nay ăn gì ở đâu, nên mặc áo ngực ra đường hay không, có nên tung ra clip hot vừa thực hiện hay tạo dáng đi thảm đỏ như thế nào cho bớt quê mùa, sến sẩm… đảm bảo sẽ tăng rating của chương trình và kéo theo nhiều hợp đồng quảng cáo.  
Tuy nhiên, loại hình truyền hình thực tế này chưa xuất hiện ở Việt Nam nhưng tạm thời sau khi tấn công showbiz Việt bằng vai trò ca sĩ hoặc diễn viên, Bà Tưng có thể sẽ là ứng cử viên hot nhất cho các cuộc thi truyền hình như Bước nhảy hoàn vũ, Cặp đôi hoàn hảo… Biết đâu cô sẽ có cơ hội khám phá ra tài lẻ của mình.

Vũ công trong quán bar
Nóng bỏng như vũ nữ múa cột.
Trong bài phỏng vấn mới đây về việc biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội, Bà Tưng cho biết cô đến không phải với tư cách ca sĩ hay diễn viên trên sân khấu mà chỉ để khuấy động mọi người cho vui và có thể sẽ hát hò hoặc múa cột. Theo quan điểm của cô gái đình đám này, múa cột cũng là một môn nghệ thuật.
Với thân hình hấp dẫn và tính cách không ngại ngùng, chỉ cần được đào tạo bài bản thêm,Bà Tưng rất có thể sẽ hợp với nghề vũ nữ. Bất cứ quán bar nào được Bà Tưng đến biểu diễn, dự báo sẽ thu về lượng khách lớn đông đảo. Xa hơn nữa, nếu Bà Tưng muốn "cởi hết", cô có thể chuyển sang làm vũ nữ thoát y.

Chuyên gia thiết kế nội thất
Bộ đôi Ông Tưng - Bà Tưng đình đám.
Nếu tất cả các nghề kể trên vẫn chưa đủ để thành danh trong showbiz thì Bà Tưng cũng nên chọn cho mình một nghề tử tế khác ngoài ngành để làm - chuyên gia thiết kế nội thất chẳng hạn.
Tuyên ngôn bất tài mà Bà Tưng từng nói có vẻ quá…khiêm tốn bởi thực ra cô cũng có học hành đàng hoàng. Cô là sinh viên theo học ngành thiết kế nội thất tại Trung tâm Thiết kế và Nghệ thuật Quốc tế ADS của TP HCM. Tự nhận mình bất tài chỉ đúng trong trường hợp Bà Tưng không có khả năng tiếp thu, theo kịp ở trường lớp nên mới cần sử dụng đến cơ thể để che lấp đi “nhược điểm”. Một nguồn tin mới đây cho biết, Bà Tưng đã xa trường, xa lớp để tìm cách tiến thân ở showbiz, nhưng có lẽ, "bà" nên nghĩ lại để còn tìm chốn lui binh cho mình.
Bên cạnh đó, Bà Tưng cũng muốn định hướng tương lai trở thành doanh nhân. Với sự giúp đỡ của “Ông Tưng” là doanh nhân Hùng Cửu Long, Bà Tưng dự báo sẽ khuấy động giới doanh nhân bằng cá tính táo bạo của mình.
Khôi Ngô

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét