Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

CHUYÊN TRỊ SÚNG XÀI ĐẠN MÃ TỬ

Truy tìm 3 thủ phạm gây nên triệu chứng xuất tinh sớm

Mắc phải căn bệnh này các nam giới sẽ mất đi sự tự tin, muốn đi chữa trị song lại ngần ngại. Cùng truy tìm những nguyên nhân gây ra căn bệnh “khó nói” này?
1. Bia rượu và thuốc lá
Thường xuyên uống rượu bia và hút thuốc lá sẽ ảnh hưởng đến sự tuần hoàn  máu ở dương vật, điều này rất không có lợi đối với phản ứng tình dục.
Ngoài ra, rượu còn là một độc tố tuyến sinh dục, uống nhiều rượu sẽ khiến tuyến sinh dục bị trúng độc; 70-80% nam giới mắc bệnh này sẽ có thể bị liệt dương hoặc không có khả năng sinh sản.
2. Yếu tố sinh lý
Một vài quý ông khi mắc một số bệnh tật như bao quy đầu quá dài, tố chất cơ thể kém hoặc mắc một loại bệnh mãn tính nào đó đều có thể là những nguyên nhân có thể gây xuất tinh sớm.
Nhiều nam giới biết rất rõ về tình trạng  này của mình nhưng do sĩ diện nên ngại đi khám và điều trị, chính vì thế đã làm cho chứng xuất tinh sớm ngày càng nghiêm trọng hơn.
Phương pháp điều trị hiệu quả nhất chính là tích cực phối hợp trong điều trị. Nếu bao quy đầu quá dài có thể làm phẫu thuật. Tố chất kém thì tăng cường tham gia các hoạt động rèn luyện thân thể, hình thành lối sống lành mạnh để có một cơ thể cường tráng, đẩy lùi chứng xuất tinh sớm.
Tâm lý nam giới
3. Yếu tố tâm lý
Do nhiều nguyên nhân như bạn chưa có hiểu biết đúng đắn về “tình dục” vì thế chỉ một vài lần thất bại một trong “chuyện ấy” cũng khiến bạn lo lắng, mất niềm tin vào cuộc sống thậm chí sợ và ghét tình dục.
Đối với xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý như vậy thì chỉ cần bạn thiết lập được quan niệm đúng đắn về tình dục, tâm sự và trao đổi nhiều hơn với bạn tình để nhận được sự tin tưởng và giúp đỡ của đối phương. Như vậy hiện tượng xuất tinh sớm sẽ nhanh chóng biến mất.

9 tuyệt chiêu chữa xuất tinh sớm không cần thuốc


Bạn “chưa đến chợ đã hết tiền”? Đừng lo, các giải pháp dưới đây có thể giúp bạn khắc phục mà không cần dùng thuốc.
1. ”Yêu solo” trước khi chính thức bước vào cuộc.
2. Giảm kích thích tới “cậu nhỏ”, có thể bằng cách sử dụng bao cao su. Một số quý ông nói rằng họ “chinh chiến” được lâu hơn khi dùng hai “áo mưa”.
Bao cao su giúp hạn chế khả năng xuất tinh sớm.
Bao cao su giúp kìm hãm sự xuất tinh sớm
3. Không tách bạn tình ra ngay sau khi xuất tinh. Những động tác cọ xát dễ giúp cho vùng “tam giác yêu” được kích thích.4. Tập các bài tập về cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp mỗi lần. Thực hiện 1-2 lần trong ngày. Bạn có thể tưởng tượng bài tập giống như khi bạn buồn đi tiêu, nhưng không có toilet ở gần đó. Trong tình huống như vậy, bạn cần co cơ hậu môn. Lặp lại động tác co lại và thả lỏng cơ trong 2 phút mỗi ngày.
5. Chuẩn bị cho “tập hai”: Không cảm thấy thất bại hay chán nản nếu xuất tinh nhanh. Bạn thắc mắc mình vừa “vào trong” đã xuất tinh và không biết làm thế nào? Hãy đề nghị đối tác tiếp tục lại từ màn dạo đầu. Khi giai đoạn trơ lỳ của phản ứng giới tính nam qua đi, do ham muốn cao, sau vài lần người nam vẫn có thể quay về trạng thái “hiên ngang” được. Quan trọng là bạn có sẵn sàng cho lần hai hay không. Một điều lưu ý là việc âu yếm sau khi ân ái có khả năng tăng cường sự thoả mãn của người nữ cho dù bạn có làm lại hay không. Nó còn giúp bạn tránh được sự “yêu” miễn cưỡng sau đó.6. Tăng cường tần suất “giao ban” để giúp chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm. Ngược lại, nếu bạn lười “yêu”, xuất tinh sớm càng dễ xảy ra do ham muốn tăng.7. Áp dụng những tư thế khác nhau hay thay đổi vị trí giữa hai người.
8. Áp dụng ”kỹ thuật dừng và bắt đầu” của Seman hay “kỹ xảo ép” của Johnson. Người nữ ép chặt “cậu nhỏ” trước khi người nam có biểu hiện xuất tinh. Phương pháp này có thể không thích hợp với một số đàn ông bởi nó đòi hỏi thời gian và sự kiên nhẫn.
9. Tham khảo ý kiến tư vấn của các chuyên gia tình dục học. Những người có chuyên môn sẽ giới thiệu cho bạn một phương pháp hiệu quả cho dù tình trạng xuất tinh sớm đã kéo dài khá lâu.


Cách Tự chữa xuất tinh sớm ở nam giới

  Xuất tinh sớm ở nam giới đã trở thành bệnh hàng ngày, nhưng lại mang lại rắc rối rất lớn cho nam giới, bởi xuất tinh sớm không những có hại cho cơ thể mà còn ảnh hưởng đến tình cảm hai vợ chồng, cũng là con đường làm tan nát gia đình.
  Vậy thì, có những cách nào có thể giúp nam giới tự chữa bệnh xuất tinh sớm, dưới đây các chuyên gia của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội sẽ nói cho chúng ta biết.

tự chữa xuất tinh sớm
tự chữa xuất tinh sớm
1. Dùng bao cao su: Thường thì bao cao su có ý thức trong việc giữ phần cuối của dương vật, làm cho đầu dương vật có cảm giác chậm, làm cảm giác phần đầu của dương vật bị chậm lại, giảm độ mẫn cảm của quy đầu, vì vậy có thể phòng chống đượcxuất tinh sớm.
2. Giảm lượng phòng the, cai thủ dâm: Thông qua điều tra các chuyên gia của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản biết được, lượng phòng the quá nhiều trong một thời gian, chìm đắm trong dục vọng và thủ dâm thường xuyên sẽ làm cho tinh thần mệt mỏi, là nguyên nhân quan trọng dẫn đến liệt dương và xuất tinh sớm.
 3. Nên nhanh chóng điều trị có quy phạm: Bệnh xuất tinh sớm cũng như các bệnh khác, phát hiện sớm và điều trị nhanh chóng là con đường giải quyết bệnh xuát tinh sớm tốt nhất. Ngoại trừ bệnh bẩm sinh thì sẽ rất khó chữa ra, rất nhiều bệnh nhân thông qua cách điều trị chuyên nghiệp đều có thể bắt đầu có cuộc sống mạnh khỏe hạnh phúc.
 4. Bỏ đi cảm giác về tâm lý: Phải có thái độ đúng đối với dục vọng, không được có cảm giác khủng hoảng coi đây là việc xấu hổ đồi bại, nên hiểu rõ về tình dục, hiểu rõ tinh thần có ảnh hưởng thế nào đến chức năng sinh lý, không nên vì một hai lần thất bại mà chán nản buồn rầu, không có tự tin.
  5. Cai rượu: Ai cũng biết rượu rất có hại cho cơ thể, hút thuốc trong thời gian dài sẽ làm ảnh hưởng đến lượng lưu động máu trong cơ thể, ảnh hưởng đến hệ tuần hoàn máu của dương vật, sinh ra ảnh hưởng đối với sự phản ứng.
Trên đây là giới thiệu về các cách có thể tự chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới của các chuyên gia Trung tâm Phòng và Chữa Bệnh

Chữa xuất tinh sớm hiệu quả bất ngờ bằng thuốc Đông Y


XTS, hay thường được gọi với cái tên dân dã hơn “chưa đến chợ đã hết tiền”, là chứng bệnh tình dục phổ biến ở nam giới.
Theo một nghiên cứu do các chuyên gia nam học tiến hành, kết quả đã chỉ ra rằng có đến 30% nam giới đang ở độ tuổi sung mãn nhất (từ 19 tới 45) mắc các triệu chứng của XTS. Thực tế, đây là nguyên nhân hàng đầu đẩy cánh mày râu tới các chuyên gia tư vấn tình dục, khiến giới đàn ông lo lắng, xấu hổ và tự ám thị về khả năng của mình.XTS liệu có thể chữa bằng thuốc Đông y?Trong y học cổ truyền, xuất tinh sớm được gọi là chứng Tảo tiết do nhiều nguyên nhân gây nên như dị tật bẩm sinh, ức chế tâm lý… và được trị liệu bằng nhiều phương pháp khác nhau, trong đó có biện pháp sử dụng thuốc Đông y. Từ ngàn xưa, các bậc danh y đã bỏ ra không ít tâm huyết để có thể tìm ra một phương thuốc giải quyết được tận gốc vấn đề này và viết thành các y văn về các loại thảo dược có tác dụng cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới.Các bạn có thể tham khảo một số bài thuốc Đông y dành cho chứng tảo tiết để tự chữa xuất tinh sớm sau đây:

Bài thuốc 1:

Ðông trùng hạ thảo 10g, nhân sâm 8g, hoài sơn 30g, nhung hươu 150g, đại táo 15g. Cách chế: Nhung hươu rửa sạch, thái mỏng; Nhân sâm thái phiến.
Cách chế: Các vị thuốc khác rửa sạch. Tất cả cho vào nồi hầm bằng lửa nhỏ chừng 2,5-3 giờ là được, chế đủ gia vị, chia ăn vài lần trong ngày.
Công dụng: Bổ ích thận khí, cố nhiếp thận tinh, thường dùng cho những người bị tảo tiết thuộc Thận khí bất túc, biểu hiện bằng các triệu chứng như xuất tinh sớm, tinh dịch lượng ít, lỏng loãng, mệt mỏi nhiều, tinh thần bạc nhược, dễ đổ mồ hồi, suy giảm ham muốn tình dục, hay đi tiểu đêm, ăn kém, miệng nhợt, chất lưỡi nhợt, thường mắc các bệnh mạn tính như lao phổi, tiểu đường, suy nhược thần kinh thể ức chế…

Bài thuốc 2:

Thục địa 30g, tỏa dương 20g, đỗ trọng 30g, đuôi lợn 150g, gừng tươi 15g, đại táo 8 quả.
Cách chế: Ðuôi lợn cạo bỏ lông, rửa sạch, chặt đoạn; Gừng tươi giã nát. Các vị thuốc rửa sạch. Tất cả cho vào nồi hầm lửa nhỏ trong 2,5-3 giờ là được, chế thêm gia vị, chia ăn vài lần trong ngày.
Công dụng: Tư bổ thận tinh, thường dùng cho những người bị tảo tiết thuộc thể Thận tinh bất túc, biểu hiện bằng các triệu chứng như xuất tinh sớm, tinh dịch ít và loãng, cơ thể hao gầy, suy giảm ham muốn tình dục, da mặt nhợt nhạt, tóc rụng nhiều, tiểu tiện trong dài, đại tiện lỏng loãng, chất lưỡi nhợt, thường có bệnh mạn tính kèm theo như tiểu đường, u phì đại tiền liệt tuyến mạn tính, suy giảm công năng tuyến thượng thận…
Trong dân gian, còn có nhiều bài thuốc được truyền tụng như những phương thuốc thần dược như Kim tỏa cố tiết thang hay Tri bá tam tử thang. Hiểu rõ tác dụng của thuốc Đông y trong việc chữa trị chứng XTS, nhưng trong cuộc sống hiện đại ngày nay, không phải ai cũng có đủ thời gian để cắt đủ các vị thuốc và sắc thành thuốc uống hàng ngày. Cùng với sự phát triển của khoa học hiện đại, trên thị trường đã bắt đầu xuất hiện các sản phẩm thuốc Đông y dạng viên nang chuyên điều trị chứng XTS.
truegra
TRUEGRA hiện là một trong những nhãn hàng được yêu thích nhất.

TRUEGRA – một trong những nhãn hàng được ưa chuộng nhất trên thị trường thuốc Đông y chữa XTS tại Việt Nam là sự lựa chọn hiệu quả và an toàn. Được sản xuất dưới dạng viên nang cứng từ các dược liệu quý như: Bình vôi, Ba kích, Dâm dương hoắc, Bạch tật lê, Hoàng kỳ, Nhung hươu,…đã được nghiên cứu lâm sàng và chứng minh hiệu quả trong hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm và yếu sinh lý ở nam giới,TRUEGRA hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý, giảm ham muốn tình dục, liệt dương ở nam giới, dùng cho người trên 18 tuổi. Với chứng bệnh XTS, người bệnh cần sử dụng 3 viên mỗi lần, 2 lần mỗi ngày, đều đặn trong 3 tháng liên tục sẽ cho những kết quả khả quan nhất.
Khách hàng cần đặc biệt cẩn thận khi lựa chọn mua thuốc, để tránh mua phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng vốn được bày bán rộng rãi. Để đảm bảo chất lượng, tốt nhất nên đến khám tại các khoa Nam học tại các bệnh viện lớn và mua thuốc tại các phòng khám, đại lý uy tín.
Với mong muốn đem đến cho phái mạnh sự tự tin, niềm vui tận hưởng những phút giây ân ái tuyệt vời bên bạn tình. Khách hàng cũng có thể gọi điện trực tiếp cho đường dây nóng 04.62.935.935 để được tư vấn sức khỏe và hướng dẫn sử dụng thuốc chu đáo nhất
truegra1
TRUEGRA là một trong những sản phẩm tốt nhất tại Việt Nam hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét