Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Vua Lú phản công!

Vua Lú phn công!

Nguyên Anh (Danlambao) - Sau khi mất này mất mặt từ trong nước lẫn quốc tế, vua Lú suy nghĩ đêm ngày, ăn không ngon ngủ không yên! Ai đời đường đường chính chính là nguyên thủ quốc gia, trên là trời còn dưới là 90 triệu người mà uy tín ngài rớt giá thảm hại!



Về quốc tế, nghĩ đến chuyện mụ nguyên thủ nước nọ mời ngài qua công du làm cho ngài phải suy nghĩ hàng tháng trời về cái chủ nghĩa Mắt Lim Dim bách chiến bách thắng dài cả chục trang giấy, sau đó lại còn phải học thuộc lòng nát như cháo, nhừ như tương, ai ngờ đâu mới phát biểu... văng nước bọt bên xứ Cuba mà mụ ấy đã cấm cửa như sợ dịch hạch làm ê mặt gì đâu!



Về quốc nội, các phe nhóm lợi ích của vua bị đám đàn em của thủ Ếch thôn tính gần hết, thật đúng là cẩu phụ sinh cẩu tử mà, nó vuốt mặt mà không nể mủi thì làm sao mà không xử, để nó tạo phản à?

  Rồi ngài cũng làm om sòm đó chứ, mở một cái hội nghị kín như bưng của Bộ Chính trị nhưng khe khẻ cho mùi thối bốc ra ngoài để toàn dân được biết nhằm hạ bệ thủ Ếch. Tiếc thay, dù xuất thân là cẩu tử nhưng nhờ lăn lộn trong giới cáo chồn nên Thủ Ếch ta đã... hóa cáo!



Trước khi vua Lú khai đao, Thủ Ếch đã bay qua xin ý kiến chỉ đạo của Tập Hoàng đế xứ Khựa và không biết vua Tập gõ đầu vua Lú sao đó mà vua bước ra khóc lóc:



- Không thể kỷ luật đồng chí... Ếch!



Thật là căm mà!



Ai đời mình làm vua mà không trảm tướng được thì mặt mũi nào nhìn thấy mặt tiên đế... Minh râu!



Sau khi suy nghĩ, bàn bạc, hội ý, bố trí, nhất trí và gần như mất trí, vua Lú triệu hồi quan trấn thủ thành Đà có tên là Bá Thanh về kinh kỳ theo sách lược mượn đao giết người của Tôn Tử, coi như mình không có liên quan, ai hốt cứ hốt, ai chém cứ chém, ai giết cứ giết còn ta bế môn tọa thị cho nó lành.



Ngờ đâu trấn thủ Thành Đà tuy võ công thâm hậu cầm đại đao chém gió vù vù nhưng vì gió mát quá cho nên làm chấn động đến cung điện Thủ Ếch, sau khi đợi cho Đà quan múa may quay cuồng đâu đó xong xuôi Thủ Ếch xách cây búa tạ phang cho một phát 3,340 tỷ đồng bán đất trái pháp luật làm Đà quan tái mặt!



Thật là võ công cái thế trùm thiên hạ, thật không hổ danh 3 Ếch xứ Đại Cồ!



Nói nào ngay, vụ bán đất là có thật đó chứ, nhưng dưới thời Đà quan thì bán vô tội vạ đâu chỉ khoảng 2000 tỷ. Đà quan và thuộc hạ chia chác ăn hết từ đời nào mà bây giờ Thủ Ếch chụp cho cái mũ gần 4000 tỷ thì chỉ có nước chết chứ sống liệu không xong!



(Chụp mũ là nghề của Thủ Ếch mà, cứ nhìn vụ án 2 cái condom của Cù Huy Hà Vũ sẽ rõ)



Đã vậy nhóm lợi ích của Thủ Ếch còn triệt buộc, phủ quyết cho Đà quan vào Bộ Chính trị thì coi như con đường danh vọng vua Lú vẽ vời xem như bọt xà phòng, không ở trong BCT thì đâu có sân... mà chém gió nói chi đến hạ gục Thủ Ếch?



Trong bối cảnh ngàn cân treo sợi tóc vua Lú đã tổ chức một trận phản công trên 7 mặt trận trong toàn quốc:



Ngày 6-8, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Ban Chỉ đạo T.Ư về phòng, chống tham nhũng đã ký Quyết định số 17-QĐ/BCĐTW thành lập bảy đoàn công tác kiểm tra, giám sát việc thanh tra, khởi tố, điều tra, truy tố, xét xử các vụ việc, vụ án tham nhũng nghiêm trọng, phức tạp, dư luận xã hội quan tâm.



Theo Quyết định: 




- Đoàn công tác số 1 do đồng chí Ngô Văn Dụ, làm việc tại Thanh tra Chính phủ và TP Hồ Chí Minh. 



- Đoàn công tác số 2 do đồng chí Trần Đại Quang, làm việc tại TP Hà Nội và TP Hải Phòng. 



- Đoàn công tác số 3 do đồng chí Nguyễn Bá Thanh, làm việc tại Bộ Công an, Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao, Tòa án Nhân dân tối cao. 



- Đoàn công tác số 4 do đồng chí Trương Hòa Bình, làm việc tại TP Cần Thơ và tỉnh Đồng Nai. 



- Đoàn công tác số 5 do đồng chí Nguyễn Hòa Bình, làm việc tại các tỉnh Hải Dương, Hưng Yên. 



- Đoàn công tác số 6 do đồng chí Huỳnh Phong Tranh, làm việc tại các tỉnh Đác Lắc, Bình Thuận. 



- Đoàn công tác số 7 do đồng chí Nguyễn Văn Hiện, làm việc tại các tỉnh Cà Mau, An Giang. 



Thật là vãi luyện mà!



Trong một xã hội tham nhũng có hệ thống từ trên xuống dưới, từ tên Thủ tướng đến đám tham quan ô lại, một kẻ làm quan ba họ được nhờ cho đến tên nhà đất phường mà thanh kiểm tra liệu có xong không ta?



Chỉ là cái chiêu bài của vua Lú dùng để thanh trừng đám thuộc hạ, lâu la của Thủ Ếch nhằm bứt dây động rừng, không loại trừ triệt hạ các nhóm lợi ích.



Nhưng bên Thủ Ếch cũng không vừa, chỉ cần nhìn 7 nhân sự làm trưởng ban thì hắn cười thầm, có bàn tay ai sạch đâu mà phòng với chả chống, cứ để đó, ta đập cho một phát là chết không kịp ngáp bây giờ...



Ở cái xứ thiên đường mù này có bị phát giác, phát hiện, bắt quả tang đi nữa thì cũng xử lý nội bộ, hạ cánh an toàn, còn nếu căng quá thì vào tù nhưng ở phòng vip có máy lạnh cơm gà tà tà ba bữa là xong thôi mà!



Người dân VN thì căng thẳng đầu óc với cơm áo gạo tiền, vật giá leo thang, lạm phát nhìn vào chiến dịch thanh trừng như xem một vở tấu hài, mua vui cũng được một vài trống canh.



Nhưng nhiều người ngước mặt lên trời ao ước: lạy trời xin người cho có một cái tên lửa hành trình nào bay lạc vào Ba Đình cho cái bọn sâu dân mọt nước và cái đảng CS thổ tả chết hết thì chúng con mừng lắm lắm!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét