Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Tôi ghét FACEBOOK

Còn gì đau hơn thế


nhuc
Ảnh: Cửa hàng bán thẻ điện thoại tại Đài Loan. Nguồn: page Thế giới Việt in Korea.
CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BỨC HÌNH NÀY NHƯ THẾ NÀO :-)  

Một người trên facebook bình luận:
Ơn đảng, ơn bác, ơn chính phủ nên ở đâu họ cũng coi thường, khinh rẻ người Việt Nam.
Tự nhiên lại nhớ đến câu nói của ông Tổng Giám mục Ngô Quang Kiệt:
“Chúng tôi đi nước ngoài rất nhiều, chúng tôi rất là nhục nhã khi cầm cái hộ chiếu Việt Nam, đi đâu cũng bị soi xét, chúng tôi buồn lắm chứ, chúng tôi mong muốn đất nước mình mạnh lên. Làm sao như một anh Nhật nó cầm cái hộ chiếu là đi qua tất cả mọi nơi, không ai xem xét gì cả. Anh Hàn Quốc bây giờ cũng thế. Còn người Việt Nam chúng ta thì tôi cũng mong đất nước lớn mạnh lắm và làm sao thật sự đoàn kết, thật sự tốt đẹp, để cho đất nước chúng ta mạnh, đi đâu chúng ta cũng được kính trọng.”
Cảm nhận của một facebooker khác khi xem tấm hình này
Bức ảnh này chụp 1 cửa hàng bán điện thoại ở Đài Loan, nó đã được rất nhiều bạn chia sẻ rồi. Mình chia sẻ ở đây là chỉ muốn nói rằng ngày xưa, khi chỉ biết úp mặt vào cái VTV, đọc báo Đảng và nghe loa phường mình tự hào vì là người VN lắm, cứ ngỡ là thế giới người ta tôn trọng, ngưỡng mộ VN lắm. Giờ đọc tin tức lề trái, rồi lập facebook chém gió chính trị mới nhận ra nhiều sự thật kinh hoàng, nó khiến mình càng ngày càng mặc cảm vì là người VN. huhu.
Tự dưng thấy “GHÉT” facebook kinh khủng, giờ chỉ biết ngửa mặt lên trời mà than:
“trời đã sinh ra Sản, sao còn sinh facebook”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét