Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

TẠI SAO CON TRAI THÍCH CON GÁI “CHÂN NGẮN”?


Câu hỏi này đã được nhiều người đặt ra không biết bao nhiêu lần, tuy nhiên chưa có câu trả lời nào thực sự thuyết phục cả. Đàn ông thích các cô gái chân ngắn vì họ cho rằng "chân ngắn" rất xinh và hấp dẫn. Họ cũng chẳng biết chính xác nguyên nhân của sự hấp dẫn này và khác với phụ nữ, đàn ông sẽ không bao giờ thèm suy nghĩ về những câu hỏi như vậy để mong có câu trả lời cuối cùng. Tuy nhiên, sau đây là những lý do có thể giải thích được cho câu hỏi này.

Phụ nữ "chân ngắn" dường như cần sự chở che

Dường như có điều gì đó ở những cô gái chân ngắn luôn thôi thúc những người xung quanh muốn bảo vệ họ. "Chân ngắn" luôn rất xinh xắn và đáng yêu và chàng trai yêu cô ấy luôn muốn bảo vệ cô ấy an toàn. Ngay cả những cô gái chân ngắn mạnh mẽ, có phần nóng nảy thì chiều cao của họ vẫn khiến họ thật yếu đuối và thêm thu hút các chàng trai hơn.

Ôm họ thật là thích

Rất nhiều chàng trai thích cảm giác ôm một người con gái không quá cao. Tôi có một người bạn, anh ta đang hẹn hò với một cô gái tuyệt vời và cũng là "chân ngắn chính hiệu". Anh ta không ngừng nói về cảm giác tuyệt vời khi ôm cô ấy mà cằm anh ta đặt được lên đỉnh đầu cô ấy. Và anh bạn tôi chắc chắn không phải là người duy nhất thích cảm giác này.

Đàn ông cảm thấy yếu thế trước phụ nữ cao

Các chân dài thường rất tự tin nhưng sự tự tin ấy thường đi kèm với sự kiêu hãnh mà đôi khi là cả tính kiêu căng. Hầu hết đàn ông đều có cái tôi rất lớn, nên các chân dài làm họ cảm thấy yếu thế. Vì vậy mà các "chân ngắn" chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo khi đi bên cạnh cô ấy, cái tôi của các chàng trai được an toàn.

Họ thực sự không biết họ tuyệt thế nào

Các chân dài biết rằng họ tuyệt thế nào và họ nhận thức được những lựa chọn mà họ có. Ngược lại, các chân ngắn thường không nhận biết được vẻ đẹp, cái duyên của họ vì họ luôn cảm thấy tự ti vì chiều cao của mình. Sự ngây thơ và khiêm tốn là hai thứ rất là hấp dẫn ở người phụ nữ. Khi ai đó có cả 2 điều này thì người ta còn quan tâm làm gì đến chiều cao của họ cơ chứ?

Thật dễ để nhấc bổng họ lên và bế đi vòng quanh

Một điều tuyệt nữa về các chân ngắn là bạn có thể nhấc bổng họ lên dễ dàng và mang đến nơi đâu bạn muốn. Họ thật giống như một búp bê nhỏ nhắn mà các chàng chẳng bao giờ có nhưng vẫn luôn ao ước. Dù là bạn muốn bế bổng nàng lên giường hay kéo xích lại trên ghế, đều dễ dàng. Điều này làm nàng càng đáng yêu hơn.

Chân ngắn thì nhìn cân đối hơn

Các cô gái chân ngắn được trời phú cho khả năng thu hút ánh nhìn của mọi chàng trai. Một người phụ nữ cao với vòng một khiêm tốn và vòng ba đẹp thì có thể trông không cân đối nhưng một chân ngắn với cùng số đo thì lại khác hoàn toàn. Chính vì sự bất cân đối ít thấy hơn ở các chân ngắn nên họ càng trở lên thu hút trong mắt đàn ông.

Họ cảm thấy an toàn hơn trong mối quan hệ

Khi hẹn hò với cô gái chân ngắn, chàng trai thấy an tâm hơn. Đàn ông thường rất bất an cả khi có bạn gái. Nhưng trong mối quan hệ với một chân ngắn, làm chàng ta cảm thấy nổi trội hơn hẳn và nỗi sợ mất người mình yêu tự dưng tan biến

"Tôi có thể đưa cô ấy đi mọi nơi như thể một bảo bối vậy"

Các cô gái chân ngắn nhỏ nhắn và rất xinh xắn. Hẹn hò với ai đó hấp dẫn, đáng yêu và hoàn toàn thủy chung làm các chàng trai rất hãnh diện trong mắt bạn bè.

Chân ngắn thì nữ tính hơn

Đó là một sự thật đấy. Những cô gái chân ngắn có nhiều hàm lượng Estrogen hơn trong khi các cô chân dài thường có hàm lượng Testosterone hơn, điều này làm họ nữ tính hơn. Ở đây tôi không nói rằng các cô chân dài thì không nữ tính nhưng các chân ngắn thì thường rất nhảy cảm, điều này rất hấp dẫn đàn ông.

Đó là tiêu chuẩn bình thường của xã hội

Một nguyên nhân rõ ràng về việc các chàng thường thích chân ngắn là ở mô hình truyền thống xã hội. Hầu hết các chàng trai luôn hẹn hò với các cô gái thấp hơn mình.

Tuy nhiên, một khi chàng trai thích một cô gái, sự khác biệt về chiều cao sẽ không thực sự quan trọng nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét