Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Fan Argentina "choáng" khi nghe Messi tâm sự với bố là anh không đủ phong độ để đi tiếp

Fan Argentina "choáng" khi nghe Messi tâm sự với bố
Bố của Messi ông Jorge

Ngôi sao của đội tuyển Argentina, Lionel Messi đã thú nhận với bố của mình rằng anh đã quá mệt mỏi và không đủ thể lực để duy trì được phong độ cao nhất trong phần còn lại của World Cup 2014.
Theo trang Goal (phiên bảng tiếng Pháp) thông tin nhạy cảm này vừa được đưa ra ngay trước thềm trận bán kết giữa Argentina và Hà Lan đang khiến các CĐV đội bóng xứ Tango vô cùng lo lắng.
Messi chính là nhân tố nổi bật nhất của ĐT Argentina ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay. Không chỉ đóng góp 4 bàn thắng cùng một đường chuyền kiến tạo, cầu thủ ngôi sao đang chơi cho Barcelona còn là một thủ lĩnh tinh thần có vai trò ảnh hưởng rất lớn trong thành phần của  Argentina.
Fan Argentina "choáng" khi nghe Messi tâm sự với bố - 1
Thông tin về sức khỏe của Messi đang khiến ĐT Argentina lo lắng
Rất nhiều người tin rằng Argentina hoàn toàn phụ thuộc vào Messi. Và nếu ngôi sao 27 tuổi không đủ thể lực để tỏa sáng thì giấc mơ VĐ World Cup 2014 của đội bóng xứ Tango sẽ khó có thể trở thành hiện thực.
Trong bài báo số ra ngày hôm nay (8/7), tờ Folha de Sao Paulo của Brazil đã công bố một cuộc phỏng vấn với Jorge Messi, bố đẻ của tiền đạo Lionel Messi, trong đó khẳng định, ngôi sao của ĐT Argentina đã “thú nhận” với ông “một sự thật không mong muốn” sau trận tứ kết với Bỉ (1-0).
“Nó (Lionel Messi) đã nói với tôi rằng nó cảm thấy vô cùng mệt mỏi và có cảm giác nặng nề như mỗi chiếc chân nặng tới 100 kg”, ông Jorge Messi tuyên bố trên tờ báo của Brazil.
Đây nếu là sự thật thì sẽ là một thông tin vô cùng sốc với NHM Argentina bởi ai cũng biết tầm ảnh hưởng của Messi như thế nào trong cuộc đối đầu sắp tới với người Hà Lan. Thực tế trong trận với Bỉ, Messi đã thi đấu rất chậm chạp không còn thấy những đường lên bóng dũng mãnh và tốc độ như những trận đấu trước đó.
Hơn nữa, Messi đã phải thi đấu trong những điều kiện thời tiết hết sức khắc nghiệt của Brazil. Thể lực của ngôi sao này đã bị bào mòn nhanh chóng nhất là khi 4 trong 5 trận đấu đã qua của Argentina tại World Cup 2014 diễn ra lúc 13h, khi mà nhiệt độ ngoài trời đang ở mức cao nhất.
Ngọc Linh (Khampha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét