Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

MỘT BÀI NHẠC HAY THƯ GIÃN CUỐI TUẦN.: Mother In Dream


Gần đây, cư dân mạng xôn xao trước giọng hát đầy xúc cảm của cậu bé Mông Cổ tên Uudam trong cuộc thi China's Got Talent 2011. Thế nhưng, một sự thật đáng buồn được phát hiện là giọng ca thật cậu bé đã bị thay bằng giọng hát khác khi phát sóng trên truyền hình.
Một lần nữa, nhà đài Hoa ngữ lại "giở chiêu" đánh lừa khán giả truyền hình khi dùng giọng hát của Ba Đặc Nhĩ thu âm từ năm 2007 thay thế cho giọng hát của Uudam khi phát sóng chương trình. Ba Đặc Nhĩ cũng là người Mông Cổ, hiện đang theo học tại Học viện nghệ thuật Mông Cổ. Điều này làm dấy lên nghi ngờ cậu bé Uudam gian lận hát "nhép" khi khán giả phát hiện ra sự giống nhau trong giọng của Uudam và Ba Đặc Nhĩ. 


https://www.youtube.com/watch?feature=fvwp&v=Q4W9qYemEo8&NR=1
(Click vào để xem, Clip khg post ở đây)


(MỘT Ý KIẾN KHÁC: Có người đã chỉnh sửa cái đoạn hát của Uudam lại, hạ tone thấp xuống và chỉnh méo mó tiếng nhằm để mọi người hiểu sai về Uudam. Chứ ko có chuyện đoạn nhạc hát bằng giọng thật bị lộ mà lại có tiếng vỗ tay, có cả tiếng của MC nữa chứ. Mình cũng là người chuyên về kĩ thuật âm thanh nen cũg biết. Mình ko nói mình giỏi nhưng các bạn làm như vậy để làm gì bôi nhọ cậu bé này chăng? Cậu bé chỉ mới có mười mấy tuổii thôi, và hát bằng cả trái tim đấy, các bạn làm vậy có đánh đc tâm lý của khán thính giả hay ko?_@Clark Phạm)

(MỘT Ý KIẾN KHÁC: Bạn dăng bài này dù giọng cậu bé có như vậy thì bạn cũng thiếu từ bi chỉ nhìn vào điểm chưa đc ko biết thông cảm cho ng khác .còn nếu giọng cậu bé hay mà bị giảm tông thì bạn sẽ bị tổn phước đấy_ Trang Tran)


https://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=igPlTtNxQrg




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét