Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Sự thật là đảng CSVN ta không bán nước cho Tàu!

by Người Buôn Gió (Notes)

Sau vụ án của hai em sinh viên Kha và Uyên bị kết án tù tội danh là phỉ báng ĐCS VN, phỉ báng ĐCS Tàu. Án tù cho hai em sinh viên trẻ trung này ngang bằng với án tù mà Giăng Van Giang trong truyện Những Người khốn Khổ.
Từ án tù dã man đè lên vai hai thanh niên trẻ tuổi mới đôi mươi ấy, rút kinh nghiệm xương máu, chúng ta khi gặp nhau ngoài đường, trong quán nên chào nhau theo kịch bản thế này.
Một người đang ngồi, thấy bạn mình bước vào quán. Bỏ tờ báo ra nói to.
- Xin chào, hôm nay đảng cộng sản Việt Nam không bán nước cho Tàu nhé.
Người mới vào.

- Ừ ! Vẫn chả có gì mới, mấy hôm trước cũng không thấy báo nói Đảng bán nước cho Tàu.
Người ngồi trước.
- Không thấy nói bán, nhưng chắc đảng mình cũng không làm tay sai cho Tàu đâu ông ạ.
Người mới vào.
- Tay sai là tay sai thế nào ? Đảng ta thần thánh hội tụ tinh hoa dân tộc, làm gì có chuyện Đảng mình làm tay sai cho Tàu. Chắc làm tay chân thôi.
Người ngồi trước giật mình thốt.
- Tay chân là thế nào ? Ông không nói rõ bọn an ninh nó bắt vì tội phỉ báng bây giờ.
Người sau.
- Thằng nào nói đảng mình là tay sai cho Tàu là phản động, bắt nó là phải. Bắt cái con '' tự do '' ? Này nhé có phải đảng mình và Tàu tuyên bố chung là hai đảng anh em, hai nước anh em. Mà nước Tàu lẫn nước mình đều có câu '' anh em như thể tay chân '' Vậy thì có phải mình là tay thì Tầu là chân, mình là chân thì nó là tay. Khi chưa phân biệt rõ thì phải nói là đảng ta hoặc đảng mình là tay chân của Tàu cho nó toàn diện vấn đề . Thế có được không.?

o0o


Theo em giờ các bác ra đường, cứ theo kịch bản vậy chế phần cuối tùy tài năng. Nhưng câu đầu cứ chào nhau kiểu Đảng ta hôm nay không bán nước, người khác tiếp lời hôm qua cũng không thấy bán nước, đảng ta không làm tay sai cho Tàu, đảng ta có ai tham nhũng đâu..... Nếu có đi tuần hành, biểu tình gì cứ hô Đảng ta không bán nước cho Tàu, Đảng ta không làm tay sai cho Tàu... Hô thế đéo thằng nào bắt được vì tội phỉ báng nhỉ.?
Chả lẽ hô Đảng CSVN bán nước, tay sai cho Tàu như Kha, Uyên bị bắt tù. Hô không phải cũng bị bắt tù.???
Cứ nói tràn lan ngoài quán, ngoài đường, kể cả lên công sở, chợ búa....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét