Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Thôn tính thương hiệu, thâu tóm tài sản Quốc gia - cuộc chiến ngày càng nóng.Thôn tính thương hiệu, thâu tóm tài sản Quốc gia - cuộc chiến ngày càng nóng.

Vụ cướp thương hiệu Bảo Long đang nóng trên không gian mạng xã hội trong những ngày gần đây. Thương hiệu Bảo Long được lương y Nguyễn Hữu Khai gây dựng cả cuộc đời nay bị chủ mới Bảo sơn dùng bàn tay của lực lượng chuyên chính hỗ trợ đang đến hồi kết - thương hiệu đã được cướp trọn và người tài, nguyên khí Quốc gia Nguyễn Hữu Khai đang được đối mặt với nhà tù.
  Trên trang tin này, chúng tôi đã vài lần đưa tin về vụ PA 92 Hà nội bị ông Khai vạch mặt cho lên mạng : Hai sỹ quan của PA 92 Hà nội lcó tên Du ( béo) và Ninh ( gày) được Bảo Sơn thuê tới tống tiền doanh nghiệp của ông, đã được ông ghi âm, quay clip và đăng tải rộng rãi trên mạng. Bạn đọc có thể tìm trên Youtub,  gõ : bảo Long đường là thấy liền.


Ông Nguyễn Trường Sơn: "Ông Khai là người lấy oán trả ơn" . Ảnh báo Petro. Trùm mafia trong vụ việc.
Ông Nguyễn Hữu Khai. Ảnh : báo Petro  
   Bạn đọc hãy xem lại những bài vết trước của chúng tôi cách đây nhiều tháng để hiểu rằng : không phải bỗng dưng PA 92 Hà nội vào bắt khẩn cấp chủ tập đoàn Bảo Long. Vụ án này đâu dính dáng gì đến PA 92 vì đơn giản chuyện tranh chấp tiền bạc, tài chính bên dân sự, thế nhưng Bảo sơn vẫn huy động được PA 92 đấy, vì sao - chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra độc lập để làm rõ chân tướng vụ việc. Sàn nhảy AMG lớn nhất Hà nội, bắn nhau đì đùng hàng đêm, đốt xe ô tô tiền tỷ tại cửa sàn ...sàn đó của ai các bạn biết không ? - của con trai Trường Sơn đó. Vì sao nó tồn tại mà New Centery bị xoá sổ ? vì sao Hale Club bị xoá mà AMG vẫn tồn tại cho dân chơi Hà nội hàng đêm vào với gái nhảy, xài thuốc lắc, bắn nhau ngoài cửa sàn như xã hội đen mà PA 92 Hà nội chưa lần nào tới đây điều tra ? chúng tôi sẽ tiếp tục phục vụ các bạn qua những phóng sự điều tra về nơi này. 
  Thôn tính Bảo Long, thôn tính ngân hàng của cha con ông Thành, sáp nhập các ngân hàng vào, lập ngân hàng thu mua nợ xấu...đủ các chiêu để các bố già thâu tóm các thương hiệu và tài sản Quốc gia. Những doanh nhân đang sống và xây dựng cơ nghiệp tại Việt nam hãy nhìn rõ chân tướng của các vụ việc để có kế hoạch cho doanh nghiệp của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét