Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Câu chuyện đằng sau kiểu tóc zig zag của Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã trình làng kiểu tóc độc với họa tiết zig zag ấn tượng trong trận gặp tuyển Mỹ. Nhưng ít người biết rằng có một câu chuyện đằng sau kiểu tóc này.

Như chúng tôi từng đưa tin, ngoài bóng đá thì C.Ronaldo trong cuộc sống rất thường xuyên làm từ thiện. Siêu sao của Real Madrid đã đích thân chi tiền túi trả hóa đơn thanh toán khổng lồ cho một ca phẫu thuật khó tại Madrid. 

[IMG]
Kiểu tóc có họa tiết zig zag của CR7

Người được giúp đỡ là một em bé chỉ mới 10 tháng tuổi đang nguy cấp nếu không được điều trị. Bé Erik Ortiz Cruz bị mắc chứng rối loạn vỏ não bẩm sinh và gia đình cần rất nhiều tiền chữa chạy. CR7 đã thanh toán hết toàn bộ hóa đơn 60.000 bảng cho ca phẫu thuật.

Theo DailyMail, nhiều đồn đoán cho rằng khi chứng kiến vết sẹo của ca phẫu thuật với cậu bé, Cristiano Ronaldo đã quyết định để kiểu tóc hình zig zag này để đồng cảm hơn và tiếp thêm sức mạnh khi thi đấu. Dù vậy, ngôi cao khoác áo Real Madrid Madrid vẫn chưa xác nhận hay phủ nhận thông tin này.

[IMG]
Em bé mà Cristiano Ronaldo hết lòng giúp đỡ chi phí phẫu thuật
[IMG]
[IMG]

Tuy vậy, kiểu tóc này không giúp được Ronaldo và đồng đội trong trận đấu suýt thua trước đối thủ Mỹ dù đã dẫn trước ngay phút thứ 5

Theo Thể thao Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét