Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Có nhiều “điểm G” ở trên cơ thể nàng?

Ngoài điểm G truyền thống, trên cơ thể nàng còn có nhiều điểm cực kỳ nhạy cảm khác mà không phải anh chàng nào cũng biết.

Các nhà nghiên cứu cho rằng, sự phối hợp kích thích những “điểm G” này trong khúc dạo đầu nóng bỏng và khi lâm trận sẽ mang lại nhiều cảm giác tuyệt vời cho nàng, cũng như sự thăng hoa, viên mãn, lên đỉnh cho cả hai.
Môi
Đôi môi của bạn là bộ phận siêu nhạy cảm đấy nhé, điều này giải thích lý do tại sao một nụ hôn khóa môi hoàn hảo có thể cho cảm giác sung sướng tuyệt vời.
Mô tả ảnh.
Một nụ hôn khóa môi hoàn hảo có thể cho cảm giác sung sướng tuyệt vời.
Hãy tăng thêm cảm giác bằng cách xen giữa những nụ hôn mềm mại gợi cảm bằng một nụ hôn thật sâu đầy đam mê. Hãy khéo léo dẫn chàng cùng khám phá điều này nhé.
Vành tai
Chạm, hôn và thậm chí cắn nhẹ vào vành tai cô nàng của mình chắc chắn bạn sẽ làm cô ấy vui sướng. Khu vực này nhẹ nhàng, mềm mại và cũng rất nhạy cảm. Đây là vùng hầu hết phụ nữ thích người đàn ông của mình tác động, ví dụ như họ muốn cảm nhận bờ môi của chàng lướt trên tai mình. Bạn có thể nhấp nháp vàng tai của nàng. Cái môi của bạn mươn chớn vành tai kết hợp với lại âm thanh của hơi thở đang rất gần bên tai nàng, nó lôi cuốn nàng hết mức. Tuy nhiên, nếu nàng có “máu buồn” ở tai thì rất có thể nàng sẽ cười giãy giụa và bảo bạn dừng lại. Lúc này, bạn hãy nghe lời nàng và đi khám phá những vùng khác.
Dái tai
Hãy chạm khẽ, hôn và thậm chí cắn nhẹ vào dái tai nàng. Đây là một cử chỉ vô cùng nhẹ nhàng song lại đặc biệt nhạy cảm để nàng có thể cảm nhận được hơi thở của bạn. Tuy nhiên, tuyệt đối không được hôn quá sâu vào trong tai vì như vậy cô nàng sẽ nhanh chóng cảm thấy khó chịu thay vì thích thú!
Gáy
Mơn man vùng gáy của cô ấy và đặt lên đó những nụ hôn là cách hiệu quả giúp tăng cường kích thích. Bạn đừng bao giờ đánh giá thấp tầm ảnh hưởng của việc vuốt ve hoặc hôn lên những lọn tóc cũng như đôi vai trần của nàng.
Cổ
Mô tả ảnh.
Cổ là một điểm nóng bỏng và cực kỳ nhạy cảm của cơ thể.
Cổ là một điểm nóng bỏng và cực kỳ nhạy cảm của cơ thể do tập trung tất cả các mạch máu, đây cũng là vị trí dễ bị tổn thương nhất, vì vậy hãy nhờ chàng vuốt ve nhẹ nhàng, mềm mại và có thể sử dụng những cái vuốt dài.
Bầu ngực
Khi chàng vuốt ve núi đôi của bạn, cơ thể bạn sẽ giải phóng ra chất Oxytocin – còn gọi là Hoocmon tình yêu khiến bạn cảm thấy kích thích và sung sướng, điều này đã được giáo sư- tiến sỹ Beverly Whipple của Đại họcRutgers khẳng định. Hãy cho chàng biết bạn muốn chàng quan tâm đến đôi gò bồng đảo củ bạn như thế nào.
Núm vú
Tất cả phụ nữ đều có vùng núm vú nhạy cảm và thích được các chàng vuốt ve, nhưng tùy mỗi nàng, có nàng có sở thích được vuốt ve nhẹ nhàng mềm mại nhưng cũng có nàng thích cảm giác mạnh mẽ nóng bỏng.
Hãy cho chàng biết bạn thích gì bằng những tiếng rên nhẹ khi chàng khiến bạn cảm thấy tuyệt vời và cũng đừng ngại cho chàng biết khi chàng đang hơi quá thô bạo.
Hai bên xương chậu
Một nghiên cứu gần đây cho thấy, nếu khu vực này nhận được sự kích thích thì sẽ có đến 91% phụ nữ đạt cao trào và có ham muốn mãnh liệt.
Đối tác của bạn sẽ hưởng ứng một cách nhiệt tình nếu có một bàn tay mềm mại, ấm áp, đến khám phá khu vực này trong khoảng 3-4 phút, cho đến khi cơ thể người phụ nữ thực sự nóng lên.
Eo
Mô tả ảnh.
Nàng sẽ cảm thấy thật sự hạnh phúc và an toàn mỗi lần được chồng ôm eo.
Nàng sẽ cảm thấy thật sự hạnh phúc và an toàn mỗi lần được chồng ôm eo đi ngoài đường hay những nơi đông người. Nhưng bạn có biết rằng trong những lúc “thầm kín” nếu bạn biết đặt nụ hôn hoặc bàn tay mơn trớn của mình vuốt ve vùng eo của nàng thì nàng cũng khó có thể “cưỡng lại” được cái niềm hạnh phúc trào dâng trong con tim. Nếu nàng có cái eo quá khổ, bạn cũng đừng tỏ ra chán nản hay kêu ca, bởi vì nàng đã rất thiếu tự tin với nó rồi, bạn hãy thông cảm và yêu thương nó như chính con người nàng bạn nhé!
Bên trong đùi
Đối với phụ nữ phần da đùi rất mỏng và nhạy cảm nhưng nơi tập trung nhiều dây thần kinh đi qua và nhạy cảm hơn cả là phía trong đùi của họ, tức là phần đùi mà khi khép hai chân lại thì chúng chạm vào nhau. Hãy dùng tay vuốt ve, hôn và chăm sóc vùng này cẩn thận, bạn sẽ đạt được kết quả trên sức tưởng tượng.
Cơ quan sinh dục ngoài
Cũng như nam giới, ở nữ giới cơ quan sinh dục luôn là nơi nhạy cảm nhất. Bất kể một bộ phận nào trong cơ quan sinh dục của nữ dù lớn dù bé cũng đều nhạy cảm và đều đợi chờ những cử chỉ yêu thương của chồng. Có một số phụ nữ không cần phải “quan hệ” thực sự, chỉ cần kích thích âm vật cũng đạt được khoái cảm và cảm thấy thỏa mãn.
Bàn chân
Điều đáng ngạc nhiên là nhiều phụ nữ lại không tự tin lắm về đôi bàn chân của mình nên nhiều khi bạn sẽ bị từ chối phũ phàng khi tìm cách tiếp cận đôi hài ngọc của cô ấy. Máu buồn (nhột) cũng là nguyên nhân khiến nàng không muốn cho bạn chạm vào chân mình.
Theo phunutoday

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét