Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Thần Tượng Hồ Chí Minh: Hàng Dzỗm, Hàng Đại Hạ Giá, Hàng Mất Giá???




Nhân vật Hồ Chí Minh ngày càng mất giá. Ngày chết thì tuỳ quyết định của tay chân. Ngày sinh thì gian dối.
Ngày 19/5 lần đầu tiên được biết đối với người Việt năm 1946 lại là ngày kỷ niệm sự kiện bán nước. Ngày mà Hồ Chí Minh lừa dân nói là sinh nhật của mình, để dân treo cờ hoa cho họ Hồ đón tên thực dân toàn quyền Pháp Thierry d'Argenlieu ra Hà Nội để ký đình chiến. Lợi dụng tạm thời không có chiến tranh với Pháp, đảng cộng sản Việt Nam đã tập trung tiêu diệt những người VIỆT đối lập. (hình 1 Jean Sainteny cùng Hồ trên tàu ra Vịnh Hạ Long).
Có tài liệu Pháp nói họ Hồ sinh 1894 trong sổ đinh ở làng. Nhưng khi sang Pháp xin học trường thuộc địa về làm nhân viên cho chế độ thuộc địa, thì ghi năm 1892. (hình 2, đơn xin học). Người Việt gọi là "nứt mắt đã gian dối".
Tài liệu của đảng cộng sản ghi đại năm sinh 1890.
Nay thì giới trẻ cho họ Hồ sinh vào năm 1840. Nghĩa là từ năm 1945 đã là cái hồn ma đi nát người.

Còn trên các báo, ngay cả tờ Pháp luật, tờ Nhân dân và bao tờ báo khác của chính quyền cũng như đảng cộng sản thì cho Hồ sinh năm 1980, nghĩa là trẻ ranh chưa sạch mũi so với những người làm chính trị.
Kèm đây là những bằng chứng cho thấy báo chính quyền cũng coi thường họ Hồ. Trước kia thì chỉ một vài, nhưng nay thì đâu cũng coi họ Hồ chẳng là cái gì. Bắt sinh năm nào, chịu năm ấy. 
Không có đức, thì không có gì bền. Thất đức, rồi cũng vào sọt rác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét