Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

MODEL: Jennifer Nguyen


jennifer-nguyen-pink-3
Họ tên: Jennifer Nguyen
Gốc: Việt
DOB: November 18, 1987
Sao: Scorpio
Cân nặng: 112 lbs
Chiều cao: 5’5
Số đo: 34DD-26-36
Kích Áo: 3
Giày: 7.5
Màu tóc: Nâu 
Màu da: Nâu

Jennifer 25 tuổi, sinh tại Regina, là chị cả trong gia đình có 3 người con (2 gái, 1 trai). Gia đình cô kinh doanh một nhà hàng nhỏ tại thị trấn Prince Rupert trước khi dọn về thành phố Vancouver khi cô đang theo học High School.
jenny1ft
Không ngờ sự thay đổi này đã mở đầu cho sự nghiệp “model” mà Jennifer chưa hề nghĩ sẽ theo đuổi. Bắt đầu bằng một sự tình cờ khi Jenny được nhiếp ảnh gia Stanley Kwok ở hội chợ triển lãm xe thay cho cô người mẫu chuyên nghiệp đã không thể có mặt. Nhờ vào gương mặt ăn ảnh cùng với thân hình bốc lửa, cô liên tục được mời làm model tại các hội chợ trưng bày xe ở khắp Canada lẫn các tiểu bang của Mỹ mà không cần agent đại diện.

Sau một thời gian sống ở Vancover, nhận thấy thành phố này chưa có nhiều Go go Dancers nên cô đã cùng người bạn gái
Venessa lập ra nhóm nhảy với tên gọi: “Deadly Combination”. Nhóm vũ thường được mời diễn liên tục, có khi phải chạy show 5 lần trong một tuần. Năm 2010, cô người mẫu nóng bỏng quyết định dọn về thành phố Toronto để phát triển sự nghiệp. Jennifer đã từng xuất hiện trên Maxim, Sunshine girl, Bikini collection của báo Toronto Sun trong những năm qua. Hiện nay Jennifer đang liên tục di chuyển giữa ba nước Hồng Kông, Đài Loan và Trung Quốc và sẽ ở lại Châu Á một năm vì hợp đồng người mẫu của cô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét