Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Ba Toa Thuốc chữa bá bịnh


Kính thưa Quý vị,
            Khi người bị bệnh không còn thuốc nào để chữa trị thì tâm trạng tuyệt-vọng vô cùng cho bản thân và tất cả người thân trong gia-đình. Hơn nữa, đối với những người có khả-năng tiếp cận với Thầy hay, Bác-Sĩ giỏi mà không chữa trị được thì nỗi thất-vọng biết là dường nào.  May thay, kể từ khi Ðức Huỳnh Giáo-Chủ khai sáng nền Ðạo Phật-Giáo Hòa-Hảo, Ngài đã dùng “huyền-diệu của Tiên-gia độ bịnh để cho kẻ ít căn lành nhờ được mạnh mà cảm lòng từ-bi...” Ngài đã dùng những dược liệu đơn-sơ như: lá Xoài, lá Ổi, lá Mít, lá Bưởi, Bông Trang, v.v... phối hợp thành 3 bài thuốc trị bá bịnh.

            Như đã biết trước sự vắng mặt của Ngài trong một thời gian dài, Ngài đã trao cho các tín-đồ thân-cận với Ngài 3 bài thuốc nói trên (và đã được in trong quyển Sấm Giảng Thi Văn Toàn-Bộ) để sử-dụng khi cần. Ðến năm 1970, Ðồng-đạo Niên-lão Ðông-Y-Sĩ Trần-Minh-Thiệu đã nghĩ ra việc bào-chế thành thuốc viên, thuốc nước để uống, và thủy châm để chích cho người bịnh. Kết-quả thật là phi-thường, đoàn luơng-y Phật-Giáo Hòa-Hảo (PGHH) đã chữa được vô số các chứng bịnh hiểm-nghèo bị “Bác-Sĩ chê”, chẳng hạn như bịnh ung-thư vào thời-kỳ chót, và chữa bịnh hoàn toàn miễn phí. Chính những người đã được cứu chữa sau đó đã vận-động với các Sở Y-Tế địa-phương để chính-thức công-nhận hiệu-quả và cho phép đoàn lương-y PGHH làm công-tác từ-thiện. Hiệp-Hội UNESCO Việt-Nam (một tổ-chức Từ-Thiện của Liên-Hiệp-Quốc – United Nations) sau khi tận mắt khảo-nghiệm kết-quả điều-trị cũng đã công-nhận chánh-thức và đề-nghị với Chính-Phủ VN cho phép sử-dụng trong công-tác phục-vụ từ-thiện xã-hội. Kết-quả là có nhiều tỉnh thành tại VN đã cho phép dùng 3 bài thuốc nói trên cùng với đoàn lương-y PGHH làm công-tác từ-thiện. Tuy nhiên, chỉ có tỉnh An-Giang (bao gồm cả tỉnh Châu-Ðốc trước đây) là nơi phát sinh ra Ðạo Phật-Giáo Hòa-Hảo là không cho phép đoàn lương-y PGHH và 3 bài thuốc trên được sử-dụng. Vì lý-do gì thì có lẽ chúng ta đã biết.

            Hôm nay, chúng tôi xin phép giới-thiệu đến cùng Quý vị các bài phóng sự liên-quan đến 3 bài thuốc nói trên. Bản thân của tác-giả các bài viết nầy cũng là người đã được cứu-chữa miễn phí, xin bấm trực-tiếp vào dòng (link) dưới đây để xem, có kèm theo hình ảnh để minh-chứng:


Kính mong Quý vị phổ-biến bản tin nầy thật rộng-rãi, biết đâu chừng Quý vị sẽ cứu được nhiều người mang bịnh nan-y và tạo được nhiều phước-đức.
Muốn biết thêm chi-tiết, xin liên-lạc với chúng tôi qua địa-chỉ e-mail:btstuhn.ghpghh@gmail.com hay nguyen.david@sympatico.ca
Kính chúc Quý vị dồi-dào sức-khỏe, luôn an-vui và nhiều phước-duyên may-mắn.

Thân kính,

Nguyễn Trung Hiếu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét