Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Phụ nữ không nên mặc xú chiêng?


Cô gái Việt nổi danh nhờ môn vũ múa cột









anle01041
Hàng triệu người đã theo dõi trên You Tube và Facebook, hình ảnh của một cô gái gốc Việt trong những màn vũ múa cột.
Cô gái có tên là Andy Lê hay Dirdy Birdy đã làm mê hoặc người xem, bởi thân hình nóng bỏng, và với những động tác dẻo dai, mềm mại và gợi tình.
Trên trang cá nhân của cô Andy Lê, cô cho biết cô hiện đang sống ở thành phố Sydney, Úc Đại Lợi. Ngoài sở thích vũ múa cột, cô Lê còn ham nuôi những con mèo.
Ngoài ra trong trang mạng cá nhân, người ta còn tìm thấy hình ảnh cô Lê ghé thăm các nhà hàng Việt Nam và hình ảnh cô trong những tà áo dài. Theo cô Lê thì không có gì có thể đẹp hơn khi những cô gái Việt trong những tà áo dài tha thướt.

Dirdy Birdy Page http://www.facebook.com/DirdyBirdyPage



 anhle01042


Phụ nữ không nên mặc xú chiêng?


flex-deep-rosie-braless

Paris: Các nhà khảo cứu Pháp đã nghiên cứu trên 330 người phụ nữ trong vòng 15 năm và đã đi đến kết luận là mặc xú chiêng không làm lợi cho những người đàn bà.
Theo giáo sư Jean Denis Rouillon của trường đại học Besancon thì người ta đã nghĩ lầm là mặc xú chiêng giúp ngực bớt xệ và không đau lưng, nhưng kết quả đã ngược lại vì trọng lực do sức hút của trái đất: ngực sẽ xệ hơn nếu mặc xú chiêng.
Các nhà khảo cứu đã đo đạc, ghi chép và thấy là nếu không mặc xú chiêng thì những bắp thịt xung quanh ngực mạnh hơn và sẽ giúp nâng cao ngực. Tuy nhiên các nhà khảo cứu đã không khuyến cáo những phụ nữ hiện đã mặc xú chiêng, phải cởi bỏ, vì ngực.. đã xệ rồi vì các bắp thịt xung quanh ngực đã mất những cơ hội phát triển.
Ngành kỹ nghệ bán nịt ngực là một ngành kỹ nghệ quan trọng với số thương vụ hàng năm trên thế giới lên đến 11 tỷ mỹ kim.
Theo tạp chí The Local ở Paris, thì kết quả của một cuộc khảo cứu khác trên những phụ nữ tuổi từ 18 cho đến 35 ở Pháp, cho thấy là nhiều phụ nữ cho biết là khi họ không mang nịt ngực, họ thở dễ dàng, đi đứng cũng dễ dàng và không bị đau lưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét