Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Vụ án anh Đoàn Văn Vươn đủ để sự uất hận của nhân dân bùng nổ ???!

NGUYỄN VĨNH HOÀ
Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Cà Mau


Đất nước bị Trung cộng từ xâm lấn tiến đến thôn tính trọn vẹn nước Việt Nam. Vụ án Đoàn Văn Vươn bùng nổ vì bản chất đàn áp, cướp bóc trắng trợn, hoàn toàn phản động lại với nhân dân của chế độ cộng sản. Sự kiện Đoàn Văn Vươn, Tiên Lãng, Hải Phòng nổ ra kéo theo sự rúng động tinh thần ở cấp cao nhất của chế độ cộng sản:

- Lê Đức Anh, một trong những kẻ đã tham gia vụ ký văn kiện bán nước Thành Đô, 1990 đã lên tiếng trong lo sợ! Tiếp theo là các ông Nguyễn Quốc Thước, cựu thiếu tướng…Dưới sự đàn áp tiếp tục gia tăng của chế độ cộng sản, sự uất hận của nhân dân sau cùng đã bùng nổ!

- Tiếp theo sau vụ Đoàn Văn Vươn là một loạt sự nổi dậy của dân chúng đồng bào ở Văn Giang, Con Cuông, nhân dân Hà Nội, Sài Gòn và rồi là kiến nghị 72 đòi thay đổi hiến pháp, và sự kiện Vĩnh Yên, Vỉnh Phúc trong mấy ngày qua. Chế độ cộng sản đang lung lay!

Vụ xử án Đoàn Văn Vươn là sự thể hiện bản chất của chế độ cộng sản. Về phía chế độ cộng sản, những kẻ cầm đầu chế độ mưu toan phải xử thật nặng anh Đoàn Văn Vươn để răn đe ý tưởng chống chế độ cộng sản của mọi người Việt Nam khác hầu bảo vệ chế độ cộng sản:

1- Bằng thái độ cứng rắn trong cách này, chế độ cộng sản tỏ cho mọi người Việt Nam khắp nước thấy rõ bản chất hung đồ của chế độ cộng sản đến đâu! Lỗi là hoàn toàn do ở sự áp bức, bản chất cướp bóc, lưu manh, tráo trở của chế độ cộng sản. Lỗi của mình mà mình tiếp tục dùng luật pháp, cường quyền, bạo lực tiếp tục đàn áp, trấn áp người dân lương thiện, cô thế thì đúng là thái độ của những kẻ hung đồ. Đảng cộng sản là tội phạm của xã hội chứ không phải là của người bão vệ công lý, trật tự trị an xã hội.

2- Bằng thái độ cứng rắn này, chế độ cộng sản tỏ cho người Việt Nam cả nước thấy rõ quyết tâm bán nước của bọn người này đến đâu!

Về phía nhân dân Việt Nam:

1- Vụ xử án anh Đoàn Văn Vươn là thước đo thái độ bán nước, quyết tâm bán nước và con đường mà đảng cộng sản của những kẻ bán nước sẽ đi.

2- Trên hết, vụ xử án anh Đoàn Văn Vươn trong vài ngày sắp tới có một tác động đặc biệt đến sự sống còn của đảng cộng sản bán nước!

Bảy năm nữa là khoảng thời gian quá ngắn ngủi không cho phép toàn thể nhân dân Việt Nam do dự trước quyết định phải giải quyết ra sao đối với những tội phạm quốc gia, những kẻ quyết tâm bán nước đã đẩy người dân cả nước đến đường cùng giữa sự sống và cái chết trong tay Trung cộng.

http://diendanctm.blogspot.com/2013/04/su-uat-han-cua-nhan-dan-sau-cung-bung.html
http://my.opera.com/chichuot60/blog/show.dml/31385102 

Bạn có thể không biết được điều này, thế nhưng hơn một nửa thế giới biết điều này. Trên trang bìa của nhiều tạp chí nước Mỹ đã xuất hiện gương mặt Trịnh Hữu Châu như là một kỳ tích châu Á tại NASA (Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ). 

Eugene Trịnh (tên khai sinh là Trịnh Hữu Châu) sinh ngày 24-09-1950 tại Sài Gòn. Ông là con trai út của kỹ sư công chánh Trịnh Ngọc Sang. Năm 1953, ông cùng với gia đình sang định cư ở Pháp, nơi đây chính là tiền đề phát triển sự nghiệp của chàng kỹ sư tài năng này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét