Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Rõ ràng công an VC đã dùng đòn rất ĐỘC ÁC đánh Phương Uyên

Bị hành hung, nữ sinh Phương Uyên phải cấp cứu

"Chị Nhung vừa cho biết, tình hình sức khỏe của Phương Uyên rất kém. Cháu đau đớn khắp người. Chị bảo không biết chúng nó đánh con kiểu gì mà con đái cả ra máu. Hiện ba cháu - anh Nguyễn Duy Linh đang đưa Phương Uyên đi bệnh viện cấp cứu."

Không bị đánh vào thận mà đi tiểu ra máu, thì CÓ THỂ đã bị rhabdomyolysis:

http://www.nlm.nih.gov/medlineplus/e...cle/000473.htm

Nếu đúng vậy thì rất có hại cho thận, có thể gây suy thận mãn tính.

Rõ ràng công an VC đã đánh rất ĐỘC: không gây gãy xương, nhưng họ đánh vào BẮP THỊT, để myoglobin bị tiết ra máu, gây hại cho thận, có thể CHẾT do suy thận cấp tính, hoặc gây suy thận mãn tính suốt đời.

Thận bị hư hại thì gây mệt mỏi, và PU rõ ràng có nét mặt rất đau đớn, mệt mỏi toàn thân (malaise), của người bị NỘI THƯƠNG.

Có thể họ còn bấm huyệt, gây đau MÃN TÍNH, suốt đời mỏi mệt, trừ khi được võ sư thượng đẳng nắn bóp, chữa trị cho.


***

Công an thường không ĐỘC ÁC thế này, mà cũng không THÂM HIỂM như vậy.

Theo tôi, đây là CÔNG AN ĐẶC VỤ, loại có võ thuật hạng trung trở lên, có ít nhất 15-20 năm tập luyện.

PU không phải là đối thủ của họ. Ngay cả võ sư Lê Minh Khương, HLV đội tuyển Thái cực đạo VN, cũng từng bị họ đánh đau, phải la thét, khóc ròng trên máy bay.

PU phải uống thật nhiều nước có calcium, muối, đường; nếu bên đó có "loop diuretics" (Furosemide, Lasix) thì càng tốt, để tiểu ra nhiều, là 1 cách lọc thận.

Vài ngày nếu thấy không đỡ thì phải lọc máu (kidney dialysis) để thải myoglobin ra. Theo tôi, không tới nổi này, chỉ cần uống nước nhiều, dùng diuretics là được.

Vận động viên chuyên nghiêp cũng hay bị loại này, nhưng họ biết ngừa, biết uống nước NGAY sau khi hoạt động mạnh. 


***

Ước gì thằng CA này gặp tôi ở nước ngoài, tôi sẽ đánh cho nó bị nội thương, có thể chết tức khắc, nếu nó dám dùng nội công bấm huyệt.

Điều hết sức cấm kỵ trong võ thuật là dùng đó để mưu lợi, nhất là dùng để đánh người đã bị thương, người không có võ, và tệ hại nhất là đánh phụ nữ, trẻ con.

Loại này thì người có võ thuật nào cũng có quyền đánh chết, vì tội làm bại hoại võ môn.


***

Cô Nguyễn Phương Uyên bị Công an thường phục CSVN lôi kéo, bắt giữ, hành hung, và tên Công an mặc áo đen sọc trắng (trong hình) làm nhục. (Hình: Facebook Nguyễn Tường Thụy)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét