Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Đúng như ông Tổng bí thư Đảng Cộng sản Liên Xô Mikhail Sergeyevich Gorbachyov nói: “cộng sản chỉ có bịp bợm và dối trá”

Nhà báo Châu Thành 

Các vị xưng danh nào là giáo sư, nào là thiếu tướng, nào là cán bộ cao cấp v.v... lên tiếng chống lại trào lưu dân chủ mà cứ bô bô những lý thuyết suông. Các vị la lên nào là xã hội chủ nghĩa là do dân ta lựa chọn, đảng cộng sản là đạo đức là văn minh, là trí tuệ cao nhất thế giới... Nghĩa là chỉ nhờ cộng sản thì dân ta mới được như ngày nay. Cả một hệ thống báo chí, đài phát thanh truyền hình và hàng trăm ngàn tuyên truyền viên chỉ một giọng điệu bịp bợm dối trá rằng đảng cực kỳ giỏi nên đảng cộng sản sẽ cai trị Việt Nam đến muôn năm nữa.

Chẳng lẽ các vị ở trên trời mới rơi xuống? Bao nhiêu người đã vạch rõ vì cộng sản độc quyền cai trị mà đất nước ta không tiến kịp các nước chung quanh. Sự thật đã công bố Việt Nam thụt lùi 51 năm so với Indonexia, 78 năm so với Thái Lan, 158 năm so với Singapore (báo cáo đề tài khoa học cấp nhà nước do trường đại học Kinh tế quốc dân làm theo yêu cầu của Ủy ban Kinh tế của Quốc hội - báo Người lao động), trong khi sau 1975 kinh tế của họ không hơn gì nước ta.

Tất cả sự lụn bại của đất nước đều do lãnh đạo sai lầm của đảng CS mà ra. Với thể chế độc trị thì tất yếu sinh ra lộng quyền, sinh tham nhũng, ức hiếp nhân dân. Đảng CS xem mình là vua tất nhiên cán bộ của đảng CS từ thấp đến cao đều thi nhau cấu kết thành một đám mafia, bao che nhau vơ vét để làm giàu. Đảng CS cho mình là vua, nên vừa đá bóng vừa thổi còi vừa tự thưởng. Trong một xã hội mà lãnh đạo lúc nào cũng cho mình là giỏi nhất, khi nói bậy vẫn không cho ai nói lại thì làm gì có dân chủ mà các vị lý luận của đảng cứ thi nhau nói khoác? Các vị chê bai, đả kích người khác, nhưng các vị không dám đăng bài phản bác của người khác thì rõ ràng các vị chẳng biết gì là dân chủ.

Trong cuộc trao đổi về các vấn đề xã hội, chính trị hiện nay, đảng CS có dám cho nhân dân ra báo để đăng những bài viết trao đổi với các bài viết trên 700 tờ báo do đảng CS độc quyền quản lý?

Đảng CS luôn rình rập bắt bỏ tù những người không chịu khuất phục, bịt miệng nhân dân mà nói dân chủ thì thật đúng như tổng thống Gioc-Ba-Chốp đã nói “cộng sản chỉ có bịp bợm và dối trá”.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét