Tuổi TÝ:
Người tuổi Tý trong tuần áp chót tháng 08 âm lịch hy vọng sự nghiệp và tài chính có nhiều dấu hiệu lạc quan hơn nhờ có cơ may trong mưu sự.
- Đối với nam giới: Nên thận trọng, phòng bệnh tiêu hóa. Sự nghiệp ổn định và việc làm có kết quả tốt nhờ quý nhân giúp đỡ. Tình cảm có chút hiểu lầm nhưng có cơ hội hòa giải. Tiền bạc hao thoát nhưng nguồn phụ khả quan.
- Đối với nữ giới: Tinh thần căng thẳng vì lao lực và lao tâm nên có mâu thuẫn trong nội bộ. Tài chính tạm ổn định. Nơi làm việc hay học hành tạm thời bình thường dù có thay đổi và chịu áp lực để thích ứng. Nên vững niềm tin.
- Đối với giới cao niên: Có cơ hội đi xa vui thích, nhưng di chuyển và ăn uống nên thư thả và điều độ.
Tuổi SỬU:
Trong tuần áp chót tháng 08 âm lịch nhờ gặp tháng tốt người tuổi Sửu cảm nhận sự nghiệp có thăng tiến nhưng tài chính có hao thoát.
- Đối với nam giới: Nguồn tiền chính tạm ổn định. Phòng hỏa hoạn và vấp té. Có cơ hội đi xa hay đổi nhà, thay văn phòng, hay thay đổi một thói quen. Nhiều mâu thuẫn về tình cảm cần giải tỏa. Hạn chế các đầu tư có nhiều cơ nguy vì chi nhiều cho việc nghi lễ và thuốc men.
- Đối với nữ giới: Cần cải thiện quan hệ giao tế cho trong ấm ngoài êm. Tiền bạc chi thu thiếu cân bằng. Cần tự tay quản lý và thận trọng trong vay mượn hoặc đầu tư khoản nhiều may rủi. Di chuyển nhiều. Sự nghiệp có cơ may phát triển vì gặp cơ hội.
- Đối với giới cao niên: Nhận quà cáp hoặc được thăm hỏi. Đừng làm việc hay giải trí quá độ vì sức khỏe là vàng.
Tuổi DẦN:
Trong tuần áp chót tháng 08 âm lịch người tuổi Dần dù gặp tháng xấu nhưng tài chính bớt áp lực, còn công việc đổi mới gây bận rộn.
- Đối với nam giới: Có thể phải chữa răng hay bị ho suyễn. Phòng khẩu thiệt thị phi. Có tin vui bất ngờ và có người quan tâm. Khoan đầu tư vội vã về tình cảm. Tiền bạc thiếu ổn định kể cả hai nguồn chính phụ nhưng khoan vay mượn.
- Đối với nữ giới: Sinh hoạt nên thận trọng. Tinh thần căng thẳng vì phải đối phó với nhiều mâu thuẫn và áp lực do công việc thay đổi. Tuy nhiên, cuối tuần hy vọng có ngoại tài.
- Đối với giới cao niên: Có tin vui về gia đình như thân nhân thành công hay đoàn tụ hoặc gia đình thêm người. Chưa thể quá tin người, phòng mất mát vì bất cẩn.
Tuổi MẸO:
Người tuổi Mão trong tuần áp chót tháng 08 âm lịch vì gặp tháng xấu nên vận trình có các sự kiện cần lưu ý sau đây: mưu sự còn khó khăn, tài chính bấp bênh.
- Đối với nam giới: Cần bình tĩnh ứng phó một thử thách mới vì sẽ có quý nhân giúp đỡ. Có dấu hiệu bất ổn tài chính vì vay mượn hay mất mát hoặc cho sửa chữa. Tình cảm hài hòa nhưng sự nghiệp có chút trắc trở.
- Đối với nữ giới: Nhiều thử thách trên đường sự nghiệp, nhất là một việc tưởng thành lại gặp khó khăn. Có tin vui trong nhà hay từ bạn bè. Cần tránh tranh cãi vì kiện tụng, khẩu thiệt trong tuần bất lợi. Tiền bạc ở tình trạng chi nhiều hơn thu.
- Đối với giới cao niên: Tinh thần nhiều xáo trộn vì lo nghĩ cho người thân. Tài chính tuy chưa như ý nhưng đã bớt áp lực và tạo điều kiện hoàn thiện cuộc sống.
Tuổi THÌN:
Người tuổi Thìn trong tuần áp chót tháng 08 âm lịch nhờ gặp tháng tốt nên tài chính tạm ổn định, sự nghiệp có hướng mới và nhiều chuyển dịch.
- Đối với nam giới: Cần thay đổi phương án tài chính cho thích hợp với hoàn cảnh. Tránh mạo hiểm trong mọi tình huống. Phòng rắc rối ho suyễn hay cảm cúm. Sự nghiệp có áp lực do cạnh tranh, nhưng được quý nhân phù trợ. Có xáo trộn về tình cảm cần hòa giải.
- Đối với nữ giới: Đề phòng xáo trộn tiêu hóa. Di chuyển nên thận trọng. Có áp lực do công việc đổi mới dù việc làm có kết quả. Nguồn tiền chính bảo đảm nhưng nguồn phụ bấp bênh, khoan đầu tư khoản không quen thuộc.
- Đối với giới cao niên: Nên thư giãn và nghỉ ngơi. Có tin vui về nhà đất hay ngoại tài. Tuy nhiên, cần tiết kiệm vì chỉ có tiền bạc là phương tiện bảo vệ tuổi già tốt nhất.
Tuổi TỴ:
Người tuổi Tỵ trong tuần áp chót tháng 08 âm lịch nhờ gặp tháng tốt nên sự nghiệp có quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc tuy chưa ổn định nhưng chi tiêu hoặc đầu tư có lợi cho tương lai.
- Đối với nam giới: Tránh rắc rối với luật pháp. Lái xe nên thận trọng. Coi chừng máy móc hay nhà cửa cần tu sửa. Nguồn tiền chính ổn định nhưng nguồn phụ chưa có. Gia đình thêm người hay người thân thành công. Có thể mua món đồ như dự trù.
- Đối với nữ giới: Tránh đầu tư các khoản nhiều may rủi hoặc dấn thân vào đỏ đen. Chưa thể thực hiện dự án quan trọng vì tiền bạc còn dao động và chi nhiều hơn thu, tương lai gần sẽ có cơ hội.
- Đối với giới cao niên: Có nhiều cơ hội họp mặt với cộng đồng hay thân hữu. Nhiều di chuyển như du lịch hay du ngoạn. Rủi ro hư hỏng đồ đạc, máy móc hay thất thoát tài vật.
Tuổi NGỌ:
Trong tuần áp chót tháng 08 âm lịch người tuổi Ngọ, nhờ gặp tháng trung bình, nên bớt hao tài nhưng gặp nhiều chuyện gây áp lực nơi làm việc.
- Đối với nam giới: Cần cải thiện tương quan nơi làm việc. Thận trọng khi di chuyển hay lúc làm việc. Nên chừng mực trong giải trí và đề phòng việc thị phi. Có quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc chưa ổn định nhưng thành công trong một thương lượng tài chính.
- Đối với nữ giới: Tinh thần có áp lực ở nơi làm việc dù sự nghiệp đã tạm ổn định. Tài chính hao thoát vì sửa chữa hay bảo trì máy móc, nhà cửa hoặc cho lễ nghi, giao tế. Có nhiều di chuyển, nên tận dụng cơ hội du lịch để nghỉ ngơi. Có tâm sự khó giãi bày.
- Đối với giới cao niên: Di chuyển và sinh hoạt nên cẩn thận. Mọi việc hứa hẹn một tương lai lạc quan. Cần kiên tâm và tri túc.
TuổI MÙI:
Trong tuần áp chót tháng 08 âm lịch người tuổi Mùi nhờ gặp tháng tốt nên tài chính bình thường nhưng có thay đổi về kế hoạch làm việc. Di chuyển nên thận trọng.
- Đối với nam giới: Gia đình xáo trộn nên bình tĩnh giải quyết. Tiền bạc có dấu hiệu hao thoát vì việc hiếu hỉ hay bảo trì máy móc, nhà cửa hoặc chi cho thân thích. Việc làm có thay đổi và cần cố gắng nhiều mới có kết quả. Có người quan tâm và giúp đỡ nhưng kết quả chưa có ngay.
- Đối với nữ giới: Nên kiên nhẫn giữ hòa khí trong nhà hay với đối tượng. Tài chính bình thường nên cần bảo quản chặt chẽ, chưa nên tung ra nhiều, nhất là để mua sắm. Việc làm có đổi thay, hay phải thay đổi một kế hoạch vào phút chót.
- Đối với giới cao niên: Nên bao dung với người thân và hòa giải với bằng hữu. Ngày vui ngắn, có dịp nên vui chơi và thư giãn.
TuổI THÂN:
Trong tuần áp chót của tháng 08 âm lịch người tuổi Thân gặp tháng trung bình nên sự nghiệp bình thường, tài chính tạm ổn định. Coi chừng ngôn ngữ bất cẩn gây hiểu lầm.
- Đối với nam giới: Có tin vui như nhà thêm người hay người thân thành công hay kết quả khám sức khỏe. Sự nghiệp bình thường nhưng cần tránh mạo hiểm và vội vàng khi hành động. Phòng bệnh hoạn cho mình hoặc cho thân thích. Phải chi một khoản bất ngờ cuối tuần.
- Đối với nữ giới: Tránh vội vàng gây rủi ro. Nguồn tiền chính ổn định nhưng nguồn phụ chưa vững. Đề phòng hao thoát vì vay mượn hay mất mát. Có thay đổi trong việc làm cần gắng thích ứng dù mệt mỏi thân tâm.
- Đối với giới cao niên: Có cơ hội giao tế hay tiệc tùng hội họp. Được săn sóc và hỗ trợ tinh thần hay vật chất. Di chuyển và sinh hoạt nên cẩn thận.
Tuổi DẬU:
Người tuổi Dậu trong tuần áp chót của tháng 08 âm lịch vì gặp tháng xấu nên việc làm có nhiều áp lực và có mối phức tạp trong giao tế.
- Đối với nam giới: Cần phòng sức khỏe của bậc cao niên trong nhà. Có cơ hội được tín nhiệm nhờ khả năng sáng tạo nhưng tiền bạc dao động vì chi tiêu các khoản ngoài dự liệu. Có người quan tâm, hoặc nhận tin vui về người thân. Thận trọng ngôn ngữ, tránh hiểu lầm.
- Đối với nữ giới: Có sự giúp đỡ của quý nhân hay một cơ may cải thiện sự nghiệp dù gặp nhiều thử thách. Tránh tranh cãi trong các cuộc vui hay vô tình gây mâu thuẫn bạn bè, thân thích. Tài chính bình thường, đừng chi tiêu quá nhiều hay đầu tư quá lớn vì bất lợi.
- Đối với giới cao niên: Tiền bạc chưa như ý nên tri túc sẽ đủ. Có nguồn vui trong gia đình và trong giao tế xã hội, nhưng coi chừng gây chuyện hiểu lầm giữa thân thích và bạn bè.
Tuổi TUẤT:
Người tuổi Tuất trong tuần áp chót của tháng 08 âm lịch nhờ gặp tháng tốt nên có thể giảm áp lực trong việc làm và tiền bạc. Phòng bệnh hơn chữa bệnh.
- Đối với nam giới: Lòng người khó đoán, cần đề phòng gây hại tới mình. Tình cảm vui vì mâu thuẫn đã giải quyết, nhưng cần tự chế để tránh hậu quả về sau. Tiền bạc tạm ổn định nhưng không nên mua sắm khoản lớn hay đầu tư khoản bấp bênh kể cả khoan tài trợ hay hùn hạp. Nên theo dõi chứng mệt mỏi vô cớ.
- Đối với nữ giới: Tiền bạc chưa ổn vì thu ít chi nhiều. Tình cảm có sắc thái mới nhưng có rắc rối mới như mâu thuẫn và lo âu. Kế hoạch khó thực hiện được ngay vì thiếu một yếu tố quan trọng. Cần suy tính lại dự án và thay người cộng tác.
- Đối với giới cao niên: Trong tuần có cơ hội tiệc tùng vui vẻ. Nhận được tin mừng về sức khỏe hay kết quả một thương lượng hay thành quả một công việc. Phòng ho cảm.
Tuổi HỢI:
Người tuổi Hợi trong tuần áp chót của tháng 08 âm lịch dù gặp tháng xấu nhưng vận trình tạm êm xuôi: Tài chính ổn định, nhiều dịp vui chơi và di chuyển.
- Đối với nam giới: Có khoản tiền bất ngờ nhưng cũng có khoản chi ngoài dự liệu. Có thể đi xa như du lịch hay du ngoạn. Tình cảm gia đình êm ả, được người quan tâm, săn sóc. Coi chừng đau răng, nhức khớp hay một bệnh dị ứng.
- Đối với nữ giới: Tình cảm bình thường, trong ngoài không gây thêm áp lực do hoàn cảnh mang lại. Tài chính tạm lạc quan nhưng có hao thoát vì khoản chi bất ngờ cho nhu cầu mua sắm, thuốc men. Sự nghiệp nhiều áp lực như thay đổi việc hay nơi làm. Khoan thực hiện một tiểu phẫu.
- Đối với giới cao niên: Nên thư giãn và lạc quan khi tiết trời giao hòa. Cần theo dõi những chứng trạng khác lạ trên cơ thể. Được tài trợ hay gặp quý nhân.
- Tử Vi Gia Tuyết Lưu