Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Tồt gỗ hơn tốt nước sơn, gỗ đã xấu, gặp Sơn Trư Bát Giới lại quá tệ!!!




Gỗ đã xấu, lại gặp Sơn quá tệ


Mặc dầu thấm nhuần tục ngữ “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” như con nít quàng khăn đỏ thấm nhuần đạo đức Hồ Chí Minh và phân biệt bác Hổ với bác Hồ, “thói đời” vẫn thích nhờ cậy vào nước sơn. Bộ mặt nhà cầm quyền của nước CHXHCNCC hơi bị “chưa đẹp”- viết theo văn hóa mới xhcn là “chưa đẹp” thay vì “xấu xí”- nên càng cần được sơn phết hơn ai hết, nhưng lại gặp phải thứ Sơn quá tệ.

Thứ trưởng ngoại giao của nước CHXHCNCC, kiêm Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài, tên Nguyễn Thanh Sơn, vừa nói với đám “ma cô đĩ điếm Ngụy Sài Gòn được Cách Mạng giải phóng ngày 30/4/75 vẫn ngoan cố ôm chân đế quốc Mỹ” hiện ở Phố Bolsa, USA, rằng những người chống lại chuyến thăm của Chủ tịch Trương Tấn Sang mới đây tới Mỹ là vì“...có những người chỉ vì đồng tiền, có những người chỉ vì nhu cầu cuộc sống, có những người chỉ vì có một chút thu nhập thêm mà tham gia những hoạt động”

“Ma cô Ngụy ôm chân Mỹ’ ở Phố BolSa, USA đang phỏng vấn “Kách mạng” Nguyễn Thanh Sơn

Ngành Ngoại giao của một quốc gia, về phương diện nào đó, cũng là một thứ sơn làm phấn son cho bộ mặt chế độ, vậy mà làm tới chức Thứ trưởng Ngoại giao, lại đi ăn nói hồ đồ như phát biểu của quan lớn Kách mạng Nguyễn Thanh Sơn với “ma cô Sài Gòn ôm chân Đế quốc Mỹ” ở Phố Bolsa thì rõ ràng Sơn này đúng là Sơn bẩn, Sơn sầu, Sơn thảm, Sơn tệ, Sơn hư, Sơn thúi, Sơn hôi; thứ Sơn không tài nào có thể rì-xai-cồ/ recycle/tái sinh, mà chỉ còn con đường duy nhất là xúc quẳng đi.

Sơn “đồ Hồ” ăn nói hồ đồ vì Sơn nói những điều xúc phạm những người đi biểu tình đòi mà không có bằng chứng nào.

Sơn nói thoải mái, nói một cách hồ hỡi phấn khởi đầy tự tin như thế về công dân Mỹ gốc Việt tức “khúc ruột ngàn dặm không thể tách rời” với hàng tỷ US Đô-la vì ngài Thứ trưởng Ngoại giao nước CHXHCNCC không biết tội vu khống theo luật pháp Hoa Kỳ là rất nặng.

Phải chăng Sơn có mắt mà như đui vì không thấy trong đám biểu tình có không ít vị giáo sư tiến sĩ - đương nhiên là không thuộc diện bằng cấp dzỏm của chế độ Sơn tô son.

Hay Sơn vẫn sáng mắt nhìn thấy giáo sư Nguyễn Ngọc Bích, Tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng vân vân... trong đám biểu tình nhưng cứ nghĩ bên Mỹ không có cơ hội “cưỡng chế” nên trí thức cũng phải biểu tình để “có chút thu nhập thêm”.

Đó là phía những người biểu tình. Còn phía những thẩm quyền đứng đầu là TT Obama - vẫn cứ như “lô-gích” của ngài Thứ trưởng Ngoại giao nước CHXHCNCC - thì chắc là, sở dĩ TT. Obama và Mỹ Quyền (Ngụy Quyền) để yên cho đám biểu tình mà không xua Công an, Dân phòng, Côn đồ đi dẹp, là vì Tổng thống Mỹ “muốn có thêm chút thu nhập”.

Băng đảng cầm đầu nhà nước của Sơn trong sạch, không cần “có thêm chút thu nhập” nên bọn biểu tình chớ có xớ rớ, kể cả biểu tình chống giặc Tàu xâm lăng.

Số người dị ứng với mùi Sơn thúi và “phản biện” trên diễn đàn online thì nhiều vô kể xiết; có viết thêm thì mọi người cũng đã “biết rồi, khổ lắm...” Chổi tôi chỉ biết than ôi tội nghiệp cho thứ gỗ đã quá xấu lại còn gặp phải Sơn xấu hơn. Thật là cực kỳ tệ hại.

Nguyễn Bá Chổi 
danlambaovn.blogspot.com


Phó Thủ Sơn Trư Bát Giới còn lâu mới kiếm được một chân xách nước rửa.... nhà cho bản cô nương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét