Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Không chỉ một vài câu chửi tục lúc nóng giận, say xỉn mà khẳng định nhân cách một người !!!






































'Đừng đẩy Trang Trần xuống vực thẳm'

(TTNN) - 'Trang sẵn sàng nhận nuôi 3 đứa trẻ mồ côi làm con của mình suốt mấy năm qua, để chăm sóc các bé trưởng thành và bù đắp tình cảm cho các em'.

Sự việc Trang Trần gây xôn xao làng giải trí suốt hai ngày qua. Bên cạnh hình ảnh một Trang Trần thẳng thắn và bộc trực, những người thân thiết đều biết Trang Trần có tấm lòng nhân văn đáng ghi nhận.

Chia sẻ của ca sỹ - nhạc sỹ Hoàng Rapper giúp người xem có góc nhìn khác hơn về cựu chân dài này: "Ai đã từng theo dõi Trang qua truyền thông, cũng đều biết Trang là cô gái rất cá tính. Ai đã từng thân với Trang, cũng đều biết Trang rất thẳng tính, bộc trực và nóng nảy.

Nhưng mấy ai biết suốt thời gian rất dài vừa qua, Trang đã âm thầm tự mình thực hiện hàng trăm lần những cuộc vận động quyên góp, những chuyến đi thiện nguyện, những bữa cơm từ thiện, để trợ giúp cho cả ngàn hoàn cảnh khó khăn, cơ cực, thiệt thòi. Liên tục và không mệt mỏi. Cái may mắn của tôi là được 2 lần tham gia với Trang trong hàng trăm lần đó.

Cô giúp người chẳng vì bất cứ lí do vụ lợi cá nhân nào cả, cũng chẳng để nổi tiếng hơn. Chỉ vì chữ Tâm, chữ Nhân, chữ Nghĩa. Trang sẵn sàng nhận nuôi 3 đứa trẻ mồ côi làm con của mình suốt mấy năm qua, để chăm sóc các bé trưởng thành và bù đắp tình cảm cho các em. Trang cố gắng mở rộng phát triển việc kinh doanh quán ăn, để có kinh phí bồi đắp cho công việc nhân đạo. Trang có ước mơ mua được mảnh đất thật to, để xây nhà tình thương, để nhận nuôi trẻ mồ côi và người già neo đơn, để mở quán cơm từ thiện,...

Người thương Trang rất nhiều, kẻ ghét Trang cũng không ít. Nhưng đối với tôi (đã từng nói trước đây), Trang mới là Hoa hậu Thân thiện thật sự của lòng tôi.

Chẳng ai thuê tôi viết những dòng status này cả. Chỉ đơn giàn là vì tôi thật sự mong muốn và thỉnh cầu các cơ quan có thẩm quyền xử lý vụ việc không vui vừa qua thật có LÝ và có TÌNH.

Riêng Trang. Điện thoại không được nên đành phải viết qua facebook: Bà ơi! Bình tĩnh lại chưa? Hãy vì con, vì những người yêu thương bà, vì những khán giả ủng hộ bà, vì những ước mơ của bà, phải điềm tĩnh lại, không nóng nữa, tạm gác qua chuyện ai đúng ai sai, cũng tạm quên luôn cái tôi của mình một lát để nói lời xin lỗi. Đừng để con mình nói riêng và trẻ em nói chung, phải nghe những lời cay nghiệt đó, đau và hại lắm.

Lời xin lỗi khó nói lắm, nhưng nó chẳng hại ai cả. Ít ai biết rõ chuyện gì đã xảy ra, nhưng mọi người luôn tin và ủng hộ Trang! Cố gắng lên!"

"Sống trong đời sống cần có tấm lòng - để gió cuốn đi".


Theo Tiến Trần
Thể Thao Ngày Nay


và:

  • https://www.facebook.com/noithat.thuytin



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét