Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Ngưng mua sửa của Vinamilk ngay vì họ dùng nguyên liệu sửa bột từ Trung Quốc thông qua Cty Fonterra



Thông tin mất đáng tin cậy của tôi là Vinamilk đang chỉ thị nhân viên huỷ tất cả hồ sơ liên quan đến Fonterra vì sợ ảnh hưởng đến việc bán sửa ế, giây chuyền giảm thay vì hành động rốt ráo bảo vệ sức khoẻ (thận, độc tố v.v..) cho người tiêu dùng từng làm giàu cho họ. Dĩ nhiên họ lo sợ nhất là giá cổ phần của họ sụt giảm.
Theo cách hành xử phải có mà tôi biết từ Úc là phải thu hồi tất cả sửa trên thị trường, ngưng sản xuất 1 thời gian vài tháng, tiêu huỷ sửa từ Foterra hay tốt hơn tiêu huỷ tất cả tồn kho, loại những cty dính với xuất nhập khảu, đại lý của Fonterra ra khỏi thị trường thì may ra cứu vãn được thương hiệu vì khi dùng sửa bột nhiễm khuẩn thì không những mỗi ml sửa nhiểm khuẩn nhưng máy móc cũng đồng loạt nhiểm khuẩn luôn.

 
Theo đánh giá của CXN thì người cung cấp thông tin này là một NV cao cấp trong Vinamilk mới nắm tất cả những địa chỉ kho, phân phối, cuộc họp, chỉ thị huỷ hồ sơ. Lý do tôi đăng ngay là sẽ có phản biện và chúng ta chờ xem Vinamilk có trách nhiệm với người tiêu dùng bao nhiêu hay chỉ là một đám cộng nô che dấu và bưng bít thông tin có hại cho sức khoẻ người tiêu dùng. Trong thời gian chờ đợi, ngưng uống sủa (ngưng vài tháng không chết nhưng uống sửa nhiễm khuẩn là chắc chết) chứ đừng quay qua mua sữa Thanh Hương, có ai thấy hiệu sửa nào tốt comment vào đây rồi mọi người sẽ đánh giá.
Dưới đây là thông tin mật…
—————
Anh Chau

Vinamilk VNM (Cty sua vietnam) đang bưng bít thông tin vì lo sợ vụ nhiễm khuẩn sửa nguyên liệu Fonterra. Sự thật là VNM có hẵn 1 Cty sân sau nhập về sửa bột Fonterra để sản xuất ra các sản phẩm khác. Đó la Cty Cổ phần Đại Tân Việt (New Viet Dairy}. địa chỉ 606 Tran Hung Dao p2 q5 TpHCM, nay đổi về Ton That Dam q1.Cty nay co 3 cty con (Hai Au,The He Moi,Mai Nguyen), 4 kho bãi (Tran Hung Dao, Binh Duong, DaNang, Gia Lam). 

Trong đó 2 tổng kho khổng lồ chứa hàng ngàn tấn sửa bột nhập từ Fonterra dia chi 22 duong so 6 kcn song than 1, Di an Binh Duong va kho ASC Tan Van, Di An Binh Duong, Cty DTV là nhà phân phối sửa Fonterra duy nhất tai VN, khách hàng chính: VNM (di nhien ), Nutifood, …Cổ đông DTV gồm: VNM, cty An Phu – Ban quan tri TC
TW, vợ chồng Didier Lachize – Le Thi Van. Hiện tại kho trung chuyển và văn phòng củ nằm trong khuôn viên cty An Phu ASC-Ban QT TC TW đ/c 606 THD. Thỉnh thoảng 2-3 tháng tụi nó họp HDQT 1 lần, có mấy thằng tai to mặt lớn ngoài Bắc vào, tổ chức trong phòng họp cty An Phu Co quan TW Đàng mà không dám tổ chức ở meeting room cty sợ ghi âm nghe lén. Tong GD Didier va PTGD Van Lachize chỉ điều hành, thế lực chi phối ở bên trên. Tài liệu hồ sơ chứng minh nhập khẩu sửa Fonterra và phân phối khách hàng lưu đầy đủ, hiện trong cty tụi nó có lệnh: hồ sơ mạng nội bộ, sổ sách có liên quan sửa bột Fonterra là xóa và vô máy hủy giấy hết ( phong Nguyên liệu, CS, Sales, IT ) mà không cho biết lý do, website cũng dở bỏ thông tin Fonterra.


1 nhận xét:

  1. Thông tin này hoàn toàn thiếu tin cậy, hiện trên website Vinamilk vẫn còn thông tin đối tác Fonterra. Hãng Fonterra cũng đã xác nhận không xuất khẩu nguyên liệu whey protein cho Vinamilk rồi !

    http://vnmedia.vn/VN/suc-khoe/tin-tuc/73_1527157/fonterra_khong_xuat_khau_nguyen_lieu_whey_protein_cho_vinamilk.html

    Hãng Fonterra là một đối tác lớn của Vinamilk nhưng không phải là đối tác cung cấp nguyên liệu whey protein cho Vinamilk, Vinamilk có đối tác cung cấp nguyên liệu whey protein từ Mỹ và Châu Âu nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm về các sản phẩm của Vinamilk !

    Mong rằng người tiêu dùng sẽ có cái nhìn khách quan bởi Vinamilk luôn đặt sức khoẻ của người tiêu dùng lên trên tất cả mọi quyền lợi của Vinamilk !

    Trả lờiXóa