Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Nhà nước chuẩn bị xong. "Đòi" chuẩn bị chưa?


Tăng quân bắt… đòi!

Người Bình Định (Danlambao) - Cướp giật hoạt động nhỏ lẻ, lúc ẩn lúc hiện, trà trộn vào dân chúng cho nên để trừng trị bọn tội phạm này thì Công an phải dùng lực lượng trinh sát, lực lượng điều tra. Còn lực lượng cảnh sát cơ động, cả Trung đoàn hùng mạnh thì chỉ có thể đánh trận chứ làm sao đánh cướp được. Vậy mà Cộng sản Việt Nam lại tăng cường vài trung đoàn cảnh sát cơ động cho TP Hồ Chí Minh đánh cướp.

Tin này được báo tuổi trẻ đưa ra với bài viết tựa đề: “Thêm vài Trung đoàn cảnh sát cơ động cho TP Hồ Chí Minh”

Phát biểu trong…bài báo, ông Phúc Phó thủ tướng nói việc tăng quân này là để trấn áp các loại tội phạm nổi cộm hiện nay như tội phạm cướp giật.

Ý đồ của ông Phúc và của Đảng như đã thể hiện qua cuộc diễn tập chống bạo loạn, biểu tình gần đây của lực lượng còn đảng còn mình công khai trên các báo, ý đồ đó là dùng cảnh sát cơ động chống lại các cuộc biểu tình của nhân dân như vụ biểu tình hôm chủ nhật vừa rồi.

Biểu tình của nhân dân tuy thể hiện là biểu tình chống Trung Quốc gây hấn, nhưng ai cũng hiểu ngấm sâu trong đó là biểu tình chống kẻ nhu nhược bán nước Việt Nam, và đòi lại chính quyền về với chính chủ của nó là nhân dân Việt Nam.

Quá khứ đã từng “cướp” (chính quyền) nên Cộng sản sợ bị cướp lại, vì thế Cộng sản mới tăng quân chống cướp.

Nhưng ông Phúc đã lầm, Cộng sản đã lầm. Nhân dân đi biểu tình không phải là đi cướp như các ông hồi xưa, mà là họ đi đòi, họ đòi lại cái đã bị các ông cướp mất.

Lời nói tăng quân bắt cướp của các ông chỉ là mị dân, thực chất là các ông tăng quân bắt… đòi, đó là các ông bắt những người đi đòi lại chính quyền về với chính chủ của nó, đó là nhân dân, chứ không phải tăng quân là để bắt cướp. 

Người Bình Định 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét