Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

TỬ VI TÂY PHƯƠNG: 26/09 - 02/10/2014

_c

Bạch Dương – Aries (21/03-19/04)
Thái dương, Mộc tinh và Thiên vương tinh sẽ hình thành một đại tam hợp, mang đến cho Bạch Dương nhiều năng lượng. Bạn sẽ có nhiều kế hoạch lớn, đầy táo bạo và có nhiều cơ hội đạt được kết quả. Chuyện tình cảm có thể có những bất ngờ xảy ra.
Kim Ngưu – Taurus (20/4-20/05)
Kim Ngưu có thể phải đối mặt với những chuyện cũ bỗng dưng được khơi dậy. Kim Ngưu có thể phải đón nhận sự thay đổi, ban đầu có thể không thấy dễ chịu nhưng rồi sẽ là lợi thế của bạn. Chuyện tài chánh có trở ngại, Kim Ngưu cần khéo điều chỉnh.
Song Tử – Gemini (21/05-20/06)
Song Tử gặp nhiều cạnh tranh trong công việc. Lúc này bạn cần được sự hỗ trợ của nhiều cộng sự tốt, cho nên khéo léo, uyển chuyển mới không bị ngáng chân. Song Tử cũng cần dành thời gian cho chuyện tình cảm, vì dễ xảy ra chuyện tan vỡ đột ngột vì lý do không đâu.
Cự Giải – Cancer (21/06-22/07)
Chuyện tình cảm của Cự Giải êm ả, ngọt ngào. Chuyện gia đình nhiều niềm vui, bạn có thể đón những người khách mình yêu quý, hay bận rộn với việc đoàn tụ với gia đình. Cự Giải cũng có thể tính tới chuyện thay đổi chỗ ở nếu đang có dự tính.
Sư Tử – Leo (23/07-22/08)
Với Mộc tinh và Hỏa tinh ngự trị, Sư Tử thấy chuyện tình cảm của mình dễ bùng nổ, cuốn vào đam mê. Nên nhớ, không kiểm soát được chuyện tình cảm lúc này còn dẫn tới nhiều hệ lụy về sau. Vấn đề sức khỏe cũng cần quan tâm.
Xử Nữ – Virgo (23/8-22/09)
Xử Nữ bắt đầu một tháng có nhiều thay đổi trong chuyện tài chánh. Có lúc căng thẳng nhưng có Hỏa tinh và Mộc tinh, hai hành tinh của hành động và sáng kiến, cận kề nên chuyện xoay chuyển thuận lợi hơn. Dù sao cũng phải cẩn thận trong chuyện quản lý tiền bạc.
Thiên bình -Libra (23/09-22/10)
Sự hiện diện của Mộc tinh, Thiên Vương tinh, Hỏa tinh buộc Thiên Bình phải bước tới, có kế hoạch hành động, trong đó bạn cần huy động thêm cộng sự mới tốt. Họ có lúc khiến bạn chưa hài lòng, nhưng đôi khi phải chấp nhận chuyện “ngựa chứng mới là ngựa giỏi”.
Hổ Cáp – Scorpio (23/10-21/11)
Hổ Cáp đừng ngạc nhiên nếu thấy chuyện tình cảm không như mong đợi: cô đơn, đối mặt với những tình huống khó hiểu, bởi có những thay đổi ngoài dự liệu của bạn. Công việc vẫn trôi chảy và có cơ hội phát triển nhờ có Hỏa tinh chiếu rọi.
Nhân Mã – Sagittarius (22/11-21/12)
Có những dự trù, hay chuyện gián đoạn trước đây bỗng quay lại, Nhân Mã cần thể hiện bản thân nhiều hơn, hăng hái hơn, áp đặt ý kiến của mình khi cần thiết. Chuyện tiền bạc như ý, dẫu vậy vẫn cần tránh chuyện đầu tư hấp dẫn nhưng nhiều rủi ro.
Ma Kết – Capricon (22/12-19/01)
Ma Kết có thể gặp sự thay đổi đột ngột dẫn tới quyết định bất ngờ về chung sống hoặc chia sẻ quyền lợi. Bây giờ tất cả trong tay bạn, buông hay nắm cần cân phân kỹ càng. Trong công việc Ma Kết có thể thấy biến chuyển khi tận dụng thế mạnh của cộng tác.
Bảo Bình – Aquarius (20/01-18/02)
Thời gian này không có lợi cho Bảo Bình phát triển độc lập, bạn như một thành phần của đội banh, tách riêng ra sao được. Đối tác, đồng nghiệp sẽ giúp bạn thể hiện vai trò. Có thể có chút thay đổi trong công việc nhưng không gây ảnh hưởng nhiều tới bạn.
Song Ngư – Pisces (19/02-20/03)
Song Ngư có thể phải đối mặt với một số khó khăn từ việc cộng tác hoặc chuyện từ xa đưa tới. Đó có thể là chuyện tiền bạc hay những khuất tất bạn cần tìm hiểu. Đó cũng có thể do bạn đang bị ám ảnh bởi một cái gì đó từ quá khứ.
Lời khuyên cho Song Ngư: cần tịnh tâm giải quyết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét