Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Sách do Trung Quốc gửi cho Bộ Quốc Phòng VN học tập

BẰNG CHỨNG QUỐC PHÒNG CSVN HỌC TẬP LÀM THEO CHỈ THỊ TRUNG QUỐC!


Từ sau năm 1990, sau Hội Nghị Thành Đô, Việt Nam đã chính thức sát nhập vào Trung Quốc (ĐÃ BÍ MẬT SÁP NHẬP) rồi, chứ không phải chờ tới năm 2020 như mọi người đồn đoán!

Mặc dù chưa có thông báo chính thức cho nhân dân được biết, và nước VN chưa chính thức treo cờ TQ, tuy nhiên Quân Đội, Công An và Bộ Quốc Phòng đã được giao cho Trung Quốc, được nằm dưới sự điều động của TQ, chỉ cần thời gian chín mùi thì đảng CSVN sẽ tuyên bố.

Cuốn sách nầy của TÌNH BÁO HOA NAM TQ gửi cho TỔNG CỤC II, QUÂN ỦY TRUNG ƯƠNG thuộc Bộ Quốc Phòng CSVN. Đây là cuốn sách thuộc loại "BÍ MẬT QUỐC GIA" đã bị tiết lộ ra ngoài.

Xin phổ biến để mọi người được biết là Đảng CSVN hiện đang chỉ là bù nhìn, nằm dưới tay chỉ đạo của Trung Quốc.

Quân đội CSVN hiện đang được gửi sang TQ huấn luyện thường niên.

Đây chỉ là một cuốn sách mà Trung Quốc bắt Quân Đội CSVN phải học tập và noi theo.

Còn rất nhiều cuốn sách khác mà Trung Quốc đã gửi sang VN, bắt Bộ Quốc Phòng VN phải học tập và làm theo.

Hằng năm có hằng trăm sĩ quan CSVN được đưa sang Trung Quốc học tập, huấn luyện và nhận chỉ thị của Thiên Triều.

TRUNG QUỐC NÓI VỀ DIỄN BIẾN HÒA BÌNH MỸ, BẮT QUÂN ĐỘI CSVN HỌC TẬP TỪ CẤP TRUNG ƯƠNG, QUÂN ĐỘI VÀ CÔNG AN!

"Sau nhiều thập kỷ thực hiện chính sách thù địch, chống phá không đạt kết quả, Mỹ và các thế lực thù địch đã thay đổi giải pháp chiến lược, thực hiện bình thường hoá quan hệ với Việt Nam, song mục tiêu nhất quán của chúng là không thay đổi, nhằm xoá bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, “phi chính trị hoá”, “vô hiệu hoá quân đội” tiến tới xoá bỏ chế độ XHCN ở Việt Nam.

Bề ngoài Mỹ thực hiện một loạt các bước đi: “ngoại giao thân thiện”, “chi phối đầu tư”, “khoét sâu nội bộ”, thực chất là chúng âm mưu từng bước tác động lật đổ chính quyền ta. Có thể gọi những bước đi ấy là mở đầu cho chiến lược “diễn biến hoà bình”.

Mỹ ráo riết thực hiện chiến lược ấy trên tất cả mọi lĩnh vực: chính trị, kin tế, văn hoá- xã hội, đối ngoại và an ninh quốc phòng. Dù ở lĩnh vực nào, chúng cũng sử dụng những chiêu bài tinh vi, xảo quyệt nhất nhằm gây ra những hậu quả và thiệt hại to lớn đối với ta.

Trên lĩnh vực quốc phòng an ninh, chúng gây mất ổn định về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; phá hoại sức mạnh quốc phòng an ninh nước ta; tạo cớ cho các hành động can thiệp bằng vũ lực khi có thời cơ.

Bằng các thủ đoạn và các hoạt động ngấm ngầm công khai, một mặt chúng tăng cường nuôi dưỡng, tiếp tay cho các hoạt động chống phá của các tổ chức phản động, các phần tử cơ hội chính trị bất mãn chế độ ở trong nước, đưa lực lượng phản động, chống đối trong số người Việt lưu vong ở nước ngaòi thâm nhập vào nội địa; mặt khác, tăng cường các hoạt động vi phạm chủ quyền vùng biển, biên giới, uy hiếp an ninh của nước ta. Nếu chúng ta xử lý vấn đề không tốt thì các thế lực thù địch sẽ lợi dụng, tạo cớ để biến thành xung đột vũ trang, thậm chí thành chiến tranh cục bộ chống nước ta.

Âm mưu “phi chính trị hoá”, “vô hiệu hoá” quân đội và công an là âm mưu cơ bản, nội dung chính yếu trong chiến lược chống phá lực lượng vũ trang ta của các thế lực thù địch. Chúng mong muốn, làm cho quân đội công an ta biến chất, hoặc ít nhất tạo nên sự dao động nhất định về tư tưởng, sự hoài nghi, thiếu tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, vào sự quản lý của Nhà nước ở một số bộ phận cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang.

Chúng tăng cường tiếp xúc, gặp gỡ với một số cán bộ quân đội và công an của ta thông qua việc trao đổi các đoàn quân sự, quân đội và công an thăm viếng lẫn nhau. Đề nghi ta phải tham gia tập trận chung, giúp nhau huấn luyện “chống khủng bố”, tham gia tổ chức quân sự, an ninh chung nào đó. Thông qua đó, chúng nắm chắc hơn quân đội và công an của ta, tác động tư tưởng đòi xây dựng lực lượng theo hướng “chuyên nghiệp”, “quân đội nhà nghề”, tìm mọi cách móc nối đe doạ, mua chuộc cán bộ, nhất là cán bộ cao cấp trong quân đội và công an để cài cắm lực lượng, tạo thời cơ hành động.

“Diễn biến hoà bình” là một chiến lược toàn cầu phản cách mạng của chủ nghĩa đế quốc, đứng đầu là Mỹ nhằm thủ tiêu phong trào cộng sản quốc tế, thủ tiêu các nước xã hội chủ nghĩa, trong đó Việt Nam là một trọng điểm. Những dạng chống phá của địch được rút ra từ thực tiễn cách mạng Việt Nam phải được coi là con đường mà đế quốc Mỹ triệt để lợi dụng để chống phá nước ta.

Hơn bao giờ hết vấn đề đoàn kết trong Đảng, vấn đề đại đoàn kết toàn dân tộc vì mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng văn minh” phải được thực hiện thật tốt.

Chính việc thực hiện tốt mục tiêu trên sẽ là bức tường thành vững chắc đối phó có hiệu quả nhất sự tấn công của chiến lược “diễn biến hoà bình”./."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét