Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015

Năm 2015 nuôi dưỡng tâm hồn của Ma Kết

Năm 2015 nuôi dưỡng tâm hồn của Ma Kết
Năm 2015 nuôi dưỡng tâm hồn của Ma Kết
Năm nay, những người có ngày sinh từ 22/12 đến 19/1 đề cao sự nghỉ ngơi, thích cảm giác lánh đời và theo đuổi mục tiêu dài hạn.
Trong năm mới, mỗi người đều đang mong chờ xem điều gì sẽ chờ đợi bản thân. Dưới đây là những dự đoán một năm tốt lành của Ma Kết - cung thứ 10 trong 12 cung hoàng đạo.

Cuộc đời của Ma Kết sẽ có nhiều chuyển động trong năm 2015. Trong suốt 2 năm qua, Sao Thổ đã lèo lái số phận bạn qua những chặng đường cũ kĩ và đen tối, dạy bạn trân trọng giá trị cuộc sống, cách buông tay và ứng phó với biến cố. Bạn đã dốc tâm sức vào mục tiêu dài hạn trong sự nghiệp và cuộc sống nói chung. Nhược điểm là bạn quá tham công tiếc việc, ít thời gian cho niềm vui, giải trí. Vì vậy, trong năm 2015, bạn đang sẵn sàng cho một cú phanh, chặng dừng chân, và dành nhiều thời gian cho chính bản thân.

Từ năm nay và trong vài năm tiếp theo, sao Thổ sẽ góp mặt ở trong cung thúc đẩy sự nghỉ ngơi, thoát ly thực tế và ẩn dật. Hãy sắp xếp lịch sinh hoạt sao cho bạn có nhiều khoảng trống nuôi dưỡng tâm hồn, trốn vào những giấc mơ. Từ tháng 6 đến tháng 9, bạn sẽ hòa đồng hơn, bắt tay vào thực hiện những dự án lớn. Bạn đề cao tầm quan trọng của những mối quan hệ trong công việc, tình cảm có giá trị bền vững lâu dài, thay vì cuộc vui thoáng qua.

Sự nghiệp và tài phú

Đường công danh của Ma Kết tiếp tục phát triển mạnh mẽ với tốc độ chóng mặt. Bạn luôn luôn là người giàu tham vọng, nhưng trong năm 2015, thành công đặc biệt ở rất gần bạn. Số phận ban tặng cho bạn cơ hội hiếm có, giúp bạn thăng tiến, nâng cao địa vị xã hội. Ma Kết nhận được hỗ trợ to lớn từ bạn bè, đồng nghiệp, gia đình, thậm chí bạn mới quen.

Thời điểm thuận lợi nhất cho sự nghiệp là tháng 4. Bạn cân bằng rất tốt giữa công việc và đời sống cá nhân. Trong nửa đầu năm, bạn làm tốt trong hoạch định chiến lược, tìm hiểu thông tin, nghiên cứu. Đây là lúc để nghĩ, thay vì hành động. Từ ngày 2/8, bạn sẽ cảm thấy như thể mình có thể biến vài ước mơ to lớn thành hiện thực. Khả năng tưởng tượng vẫn là năng lực giá trị nhất của Ma Kết. Đừng đánh giá thấp khả năng mơ mộng và sáng tạo. Tài xoay sở, tháo vát là thế mạnh thứ 2 trong năm nay. Sao Mộc sẽ bổ trợ cho trí tuệ và tài sáng tạo trong Ma Kết. Bạn có thể ít gặp gỡ bạn bè, hay hoạt động xã hội trong giai đoạn này. Nhưng những gì bạn hy sinh sẽ được bù đắp xứng đáng.

Giai đoạn phát triển, mở rộng thực sự bắt đầu từ mùa hè. Tháng 8 khởi động một năm đi nhiều, du ngoạn nhiều của bạn. Lòng đam mê phiêu lưu, khám phá sẽ vẫy gọi. Bạn có cơ hội để mở rộng chân trời của mình. Những gì diễn ra trong năm nay sẽ là nền tảng cho giai đoạn may mắn nhất và rạng rỡ nhất của sự nghiệp trong năm 2016. Càng đi nhiều, bạn càng thu lại được nhiều vào cuối năm 2015.

Tình yêu

Tình yêu là một chủ đề lớn cần Ma Kết quan tâm trong năm nay. Điều cốt lõi là bạn nắm bắt được điểm cân bằng giữa trao và nhận. Bạn là tuýp thích chăm sóc người khác, quên bù đắp cho bản thân. Năm 2015, bạn sẽ học được cách đòi quyền lợi cho chính mình. Bạn cũng dành nhiều thời gian lẫn tâm sức để vun vén tình yêu, chứ không chỉ là sự quan tâm, hẹn hò chớp nhoáng giữa cuộc sống bôn ba. Khi tình yêu tròn vẹn, cuộc sống cũng trở nên tươi đẹp và hoàn hảo hơn, dù điều đó có nghĩa bạn phải cắt thời gian dành cho phương diện khác.

Bí quyết giúp Ma Kết thành công trong tình yêu là sự hòa hợp, hòa bình và nhường nhịn. Bạn vốn là nhà ngoại giao bẩm sinh. Chính bạn sẽ dạy cho người khác cách hòa đồng, đối xử ngọt ngào và tránh cãi vã. Cảm xúc lãng mạn có thể đến với bạn trong tháng 4, khi sao Hỏa và sao Kim hội tụ. Trong tháng 8, người yêu cũ sẽ xuất hiện khi bạn ít ngờ tới nhất. Nếu bạn định nối lại duyên xưa, hãy chắc chắn đó không phải là chút cảm xúc hoài cổ vương vấn. Bạn có thể chỉ đang trong giai đoạn yếu đuối, dễ bị ảnh hưởng bởi kỷ niệm.

Sức khỏe

Trong năm 2015, sức khỏe của bạn có dấu hiệu sụt giảm. Tinh thần là nguyên nhân gốc rễ dẫn tới ảnh hưởng xấu lên tình trạng sức khỏe của cơ thể. Bạn dễ bị trầm cảm, tâm trạng liên tiếp thay đổi. Những triệu chứng bệnh lâu năm có thể tái phát. Bạn cần chịu khó kiểm tra sức khỏe, uống thuốc theo đơn đầy đủ. Đôi khi, thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cũng là phương thức hiệu quả. Trong tháng 5 đến tháng 6, bạn cần phòng bệnh liên quan tới hệ hô hấp. Bạn cũng có thể mắc bệnh dị ứng dù bạn có tiền sử bệnh này hay không.
Xuân Yến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét