Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015

Tình yêu của Ma kết với các cung khác

Ma kết và Bảo bình
Sẽ rất khó để tìm thấy điểm chung giữa Ma Kết và Bảo Bình. Điều tất yếu là mối quan hệ của họ rất khó bền vững.
Ma Kết (22/12 – 20/1) thấy Bảo Bình (21/1 – 19/2) thực sự rất khó tin vì sự ậm ờ cho qua chuyện. Bên cạnh đó, cái nhìn thiếu sự khách quan và có phần áp đặt của Bảo Bình lại càng không gây được ấn tượng với người bạn đồng hành. Ngược lại thì trong mắt Bảo Bình, Ma Kết là người khá chậm chạp và cổ hủ. Vậy nên nhiều khi Bảo Bình thấy bị mất hứng khi người bên cạnh mình cứ khuyên can hoặc làm khác ý. Mỗi người có một hướng giải quyết khác nhau. Bảo Bình thì tự tin vào bản thân mình, đôi khi thành bảo thủ, thích các hoạt động xã hội nhiều hơn; còn Ma Kết có những kỷ luật riêng, thích quanh quẩn trong nhà và rất siêng chăm sóc gia đình. Bảo Bình khó lòng làm theo những điều mà Ma Kết mong muốn.
Trong chuyện ái ân, người 2 cung này cũng rất khó tìm thấy sự đồng cảm. Sẽ chẳng thể tồn tại sự bền vững bởi trong mối quan hệ của 2 cung này, họ không tìm thấy sự thoải mái và rất dễ tìm những tình cảm bên ngoài.
Trong kinh doanh, Bảo Bình chẳng mấy hào hứng với chuyện kiếm tiền hay công việc chung của 2 người trong khi có cả một núi việc. Thấy vậy, Ma Kết sẽ rất nhanh chán. Điều tất yếu là Ma Kết không thể chịu nổi. Người cung Ma Kết có thể kết hợp với bất kỳ cung nào trong chuyện làm ăn, trừ cung Ma Kết. Dần dần, họ sẽ biết cách tự tách nhau ra để đường ai nấy đi.


Ma kết và Nhân mã
Rất nhiều người xung quanh không ủng hộ mối quan hệ Nhân Mã – Ma Kết bởi họ nhận thấy những mâu thuẫn tiềm tàng khó giải quyết giữa họ.
Cách mà Ma Kết (22/12 - 19/1) đặt ra yêu cầu với "một nửa" chỉ khiến Nhân Mã (22/11 - 21/12) bực bội và khó chịu. Nhìn chung cả hai đều lãng mạn, đều muốn mang đến cho người mình yêu những điều tốt đẹp nhất nhưng cách họ thể hiện rất khác nhau và không làm cho nhau cảm thấy hạnh phúc. Nhân Mã rất thẳng thắn trong nhiều chuyện. Trong khi đó Ma Kết lại rất tế nhị và hay chạnh lòng. Có những chuyện cần nói giảm, nói tránh thì Nhân Mã không tinh ý cho lắm. Những mâu thuẫn nho nhỏ đó cứ len lỏi như những hạt sạn khiến mối quan hệ của họ nhạt dần theo năm tháng. Bên cạnh đó, Nhân Mã là người luôn muốn mọi việc diễn ra thật nhanh, thậm chí đốt cháy giai đoạn. Ngược lại, Ma Kết rất bình tĩnh, điềm đạm. Cứ như vậy, họ dần dần cách xa nhau bởi sự bất đồng trong quan niệm sống.
Trong chuyện gối chăn, Nhân Mã – Ma Kết cũng rất khó tìm thấy sự hòa hợp. Có vẻ như người cung Nhân Mã tận tâm hơn trong mối quan hệ này nhưng họ rất khó tìm rất sự thoải mái, hạnh phúc khi ở bên nhau.
Về chuyện làm ăn, hai cung sẽ rất khó để kết hợp với nhau. Nhân Mã không tính đến việc lâu dài và hơn thế nữa, chuyện tiêu tiền không có kế hoạch là rất khó tránh khỏi. Chính vì thế, Ma Kết sẽ phải đảm đương mọi công việc. Sớm hay muộn, chuyện làm ăn của hai người sẽ đi đến ngõ cụt mà thôi.


Ma kết và Bọ cạp
Mối quan hệ giữa Bò Cạp và Ma Kết khá suôn sẻ. Giữa họ có khá nhiều điểm chung và thường mang lại cảm giác ấm áp cho nhau.
Tính hay ghen của Bò Cạp (23/10 - 21/11) lại khiến Ma Kết (22/12 – 20/1) cảm thấy mình có giá trị hơn, thấy được quan tâm và an toàn hơn. Hai cung này đều có hoài bão lớn, quyết đoán và có quan niệm đúng đắn về trách nhiệm và cách chi tiêu của mình. Bên cạnh đó, Bò Cạp – Ma Kết có thể cùng bàn bạc và thống nhất để cuộc sống gia đình luôn ổn định, tài chính bền vững. Đôi khi, người cung Bò Cạp làm người bạn đồng hành bực bội vì đưa ra quyết định một mình hoặc có định chi phối hành động của người khác nhưng điều quan trọng là họ biết ngồi lại để đánh giá mọi thứ. Cuộc sống của hai cung tuy không bình lặng nhưng họ biết cách gỡ nút đúng thời điểm.
Về chuyện ấy, Bò Cạp có phần năng động và linh hoạt hơn. Có nhiều lúc người cung Bò Cạp cho rằng Ma Kết không thật lòng lắm khi lôi cả công việc lên giường. Những trường hợp như thế, họ cần thời gian để hiểu nhau hơn.
Trong kinh doanh, họ có thể trở thành những đối tác làm ăn tốt của nhau với điều kiện cả hai cùng muốn hợp tác. Bò Cạp – Ma Kết có nhiều quan điểm chung về tài chính. Điều nổi bật ở Ma Kết đó là sự chăm chỉ, hết mình vì công việc. Đây cũng là một nhân tố tích cực góp phần vào sự thành công của hai người. Điều đặc biệt là Bò Cạp vốn là người thích chỉ huy nhưng trong mối quan hệ làm ăn với Ma Kết, người cung này sẵn sàng nhường vị trí đứng đầu để lui vào lo việc hậu trường.


Ma kết và Thiên bình
Thoạt quan sát, ai cũng cho rằng Thiên Bình và Ma Kết có nhiều điểm đối lập nhau nhưng chỉ cần nỗ lực một chút, họ lại khá hợp nhau trong cuộc sống hôn nhân.
Có nhiều điểm Thiên Bình (23/9 – 23/10) rất thấy thú vị ở con người Ma Kết (22/12 – 20/1). Nếu người cung Thiên Bình không thấy Ma Kết đôi khi nhàm chán và tẻ nhạt thì cuộc sống hôn nhân của họ rất hạnh phúc. Bên cạnh đó, người có ngày sinh từ 23/9 đến 23/10 cũng rất thích cách ứng xử của người bạn đồng hành. Tuy vậy, giữa họ cũng có những điểm khác biệt cần nỗ lực vượt qua. Thiên Bình nhiều lúc thích được nịnh, được khen nhưng Ma Kết lại ít khi bày tỏ cảm xúc của bản thân. Kể cả khi Ma Kết thấy xúc động lắm trước người bạn đời thì cũng im lặng.
Bởi vậy, những bực bội trong con người Thiên Bình ngày càng lớn lên nếu Ma Kết không hiểu và chia sẻ. Ma Kết vốn là người chăm chỉ và luôn cố gắng hoàn thành mục tiêu đề ra. Ngược lại, Thiên Bình dễ tính và có vẻ lười nhác hơn. Thiên Bình thích các hoạt động xã hội, thích tiệc tùng cùng bạn bè, trong khi đó Ma Kết thích tận hưởng sự cô đơn và chỉ thoải mái khi ở cùng những người cảm thấy hợp mà thôi. Ma Kết có thể đem cả việc lên giường làm nhưng Thiên Bình thì không, thậm chí còn thấy vô cùng khó chịu trước hành động của người bạn đời. Với những điểm khác nhau như thế, phải có một tình yêu thực sự, hai người cung này mới có thể sống hạnh phúc được.
Trong kinh doanh, Ma Kết rất khó chịu trước cách chi tiêu phóng khoáng và quan điểm kinh doanh không hợp mình chút nào. Do có nhiều điểm khác biệt về tính cách khiến 2 cung này rất khó hiểu nhau và tệ hại hơn, họ không chịu nhường nhịn nhau. Đó là lý do vì sao Thiên Bình – Ma Kết không nên là đối tác kinh doanh.


Ma kết và Xử nữ
Con người đầy hoài bão của Ma Kết rất hợp với Xử Nữ cầu toàn và giàu năng lượng.
Ma Kết (22/12 – 20/1) hoặc Xử Nữ (23/8 – 22/9) có thể thành công trong lĩnh vực mà họ yêu thích nếu người này hỗ trợ đắc lực cho người kia. Cộng với năng lực vốn có trong cơ thể, ắt hẳn họ sẽ trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Xử Nữ và Nhân Mã đều hiểu rằng công việc rất quan trọng với người bạn đời và nguyện là động lực để “nửa kia” phát triển. Người nào cũng dành cho nhau sự thông cảm và khâm phục. Họ tự hào về nhau. Dù cả Xử Nữ và Ma Kết đều không công nhận thành lời điều đó, nhưng ai cũng hiểu và thực sự vui.
Xử Nữ và Ma Kết cũng rất hợp nhau cả trong “chuyện ấy”. Họ rất thân thiện và biết cách chiều và mang lại niềm vui cho nhau. Ma Kết sẽ là người dẫn đường và Xử Nữ cũng biết cách biến tấu để biến mình thành người không hề bị động. Và một điều nữa rất thú vị đối với cặp đôi này là họ không bao giờ để cho chuyện ghen tuông xảy ra.
Trong kinh doanh, hai cung này sẽ cùng đóng góp công sức để phát triển công việc chung một cách bền vững, hiệu quả. Lý do là họ hiểu nhau, biết cách chia sẻ công việc và tài chính. Cả Xử Nữ và Ma Kết đều rất cẩn trọng trong cách làm việc và không ghen tị khi người kia đạt được thành công. Và mối quan hệ làm ăn của họ phát triển không ngừng là điều tất yếu.


Ma kết và Sư tử
Cả Sư Tử và Nhân Mã đều có nhu cầu khá mạnh mẽ về “chuyện ấy” nhưng giữa họ có nhiều điểm khác nhau.
So với Sư Tử, Ma Kết có phần không nhanh nhẹn bằng. Ma Kết làm điều gì cũng rất cẩn trọng và ít khi biểu lộ cảm xúc. Còn Sư Tử lại rất thích tự do và làm việc theo cảm hứng. Bởi vậy, nhiều khi giữa họ không tìm được điểm chung.
Trong chuyện ái ân, Sư Tử thích được chiều theo ý mình và cũng có rất nhiều ý tưởng sáng tạo trong phòng ngủ. Ma Kết rất khó đáp ứng được điều này. Sự kín đáo, ít thể hiện của Ma Kết đôi khi làm Sư Tử khó chịu và cảm thấy không thỏa mãn. Trong con mắt của người cung Sư Tử thì Ma Kết quá thận trọng và nhạt nhẽo. Góp ý qua lại rồi Ma Kết cũng sửa đổi để chiều “nửa kia” thêm một chút nhưng cuối cùng thì đâu vẫn về đấy, mọi chuyện lại như cũ.
Trong làm ăn, do tính cách có điểm không hợp nhau nên Sư Tử và Ma Kết rất khó để cùng hợp tác phát triển với nhau. Đặc biệt hơn nữa, trong cách tiêu tiền thì họ không thể tìm thấy điểm chung. Vì vậy, cả 2 nên tìm cho mình những người bạn kinh doanh hợp hơn để tránh những sứt mẻ trong tình cảm.


Ma kết và Cự giải
Nếu không chấp nhận được một số nhược điểm của nhau, Cự Giải và Ma Kết sẽ khó có thể là một sự kết hợp lý tưởng.
Ma Kết (21/12-19/1), dù là nam hay nữ, đều rất đam mê công việc. Họ dành rất nhiều thời gian, sự tập trung cho nghề nghiệp. Họ luôn có những kế hoạch phía trước và chẳng thấy lúc nào thảnh thơi. Người cung Cự Giải (22/6-22/7) thì rất thích được quan tâm, chú ý, chiều chuộng. Chính vì vậy, Cự Giải thấy Ma Kết thật nhàm chán, lúc nào cũng chỉ biết có công việc mà thôi. Trong con mắt của Ma Kết, Cự Giải nên tập trung nhiều hơn cho công việc. Như vậy để giảm bớt sự phụ thuộc cả về mặt tinh thần và vật chất. Nếu cả hai không điều chỉnh được với nhau, họ sẽ sớm mỗi người một ngả.
Trong làm ăn, sự kết hợp giữa Cự Giải và Ma Kết sẽ hứa hẹn nhiều thành công và phát triển nếu Ma Kết chịu hợp tác và dốc hết sức mình. Sự cần cù, chăm chỉ, chịu đựng và tài ngoại giao của Ma Kết sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc chung. Ma Kết sẽ là người ở tiền tuyến, đảm nhiệm việc lập kế hoạch, giao thiệp với khách hàng còn Cự Giải sẽ phát huy khả năng trong quản lý tài chính.


Ma kết và Song tử
Nhìn chung, trong cả quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, đối tác kinh doanh, lẫn tình yêu, Song Tử và Ma Kết khó tìm được tiếng nói chung và đi đến một kết thúc có hậu.
Khi yêu nhau lẫn khi đã trở thành vợ chồng, Song Tử luôn phải cố gắng để Ma Kết cảm thấy vui và duy trì hạnh phúc hai người. Ma Kết chân thành, kín đáo, nhưng thực tế rất coi trọng công việc và sự nghiệp. Trong khi đó, Song Tử nghĩ muốn được xem là một phần quan trọng trong cuộc đời Ma Kết, chàng/nàng phải chuyên tâm theo đuổi mục đích mình hướng tới. Song Tử hiểu một điều rằng ngồi nghe Ma Kết trình bày là một việc vô cùng khó khăn; nhưng điều này rất cần thiết bởi nó có khả năng giảm căng thẳng chất đống giữa hai người.
Sự phóng khoáng cùng thái độ định hướng của Song Tử sẽ gặp sự đối lập từ một Ma Kết bảo thủ, cứng nhắc, hay làm việc dựa trên quy tắc có sẵn. Ma Kết thường lo lắng về sự an toàn, trong khi Song Tử lại cảm thấy khó chịu một khi cảm thấy mất tự do, độc lập. Làm việc theo quy tắc và thói quen khiến Ma Kết có tính thỏa mãn, bằng lòng với những gì mình đạt được; nhưng Song Tử sẽ thấy rối lòng vì điều này. Ma Kết cũng không có cảm giác an toàn, đảm bảo khi Song Tử thích khám phá, tìm hiểu điều mới mẻ. Muốn quan hệ vợ chồng giữa hai người “thành công”, Song Tử cần phải làm cho Ma Kết tạm quên công việc cũng như những rắc rối đang xảy ra.
Trong quan hệ làm ăn, Song Tử và Ma Kết thường chia sẻ những quan điểm đối lập với nhau. Điều này tốt nhưng đôi khi khiến hai người rơi vào tình trạng “dở dở ương ương” vì mỗi người không thể tự bảo vệ chính kiến của mình. Bên cạnh đó, nếu thiếu một người có ý tưởng sáng tạo, kế hoạch hay dự án của hai người dự định/đang triển khai dễ đổ bể. Và một điều nữa, thực tế là hai người sẽ không trở thành những người bạn thân thiết, phù hợp với nhau về mọi mặt.


Ma kết và Kim Ngưu
Kim Ngưu và Ma Kết đều là người trung thực, khá ngay thẳng, không thích sự phức tạp và có xu hướng đơn giản hóa mọi chuyện, họ rất hiểu tính nhau.
Hai người không quá lãng mạn nhưng điều đó không có nghĩa là họ không hạnh phúc trong tình yêu. Cuộc sống của Kim Ngưu và Ma Kết diễn ra êm đềm và nhẹ nhàng, trừ khi Kim Ngưu làm gì đó quá vô lý và làm Ma Kết phải bận lòng.
Ma Kết nhẹ nhàng và sâu lắng có thể là một chỗ dựa vững chắc cho Kim Ngưu. Đôi khi tỏ ra hơi khó hiểu nhưng nhìn chung sự chung thủy của Ma Kết khiến Kim Ngưu cảm thấy rất yên tâm. Kim Ngưu yêu thích sự hài hước, vui tươi của Ma Kết.
Hai cung cũng sẽ kết hợp ăn ý nếu làm đối tác kinh doanh của nhau. Họ có thể sẽ trở thành những người bạn tốt cho nên việc cãi cọ hay nóng giận khi thảo luận làm ăn là trường hợp hiếm thấy.


Ma kết và Dương cưu
Tính thích sáng tạo và trải nghiệm của Dương Cưu sẽ khó có thể làm cho Ma Kết hài lòng. Dương Cưu vốn sôi động, nồng nhiệt; trong khi đó, Ma Kết lại sống rất có trật tự, ổn định và thực tế.
Tuy nhiên, họ cũng có những điểm rất hút nhau. Ma Kết vốn có hoài bão và tính tự lập rất cao. Những đặc điểm này làm Dương Cưu rất hài lòng. Ma Kết thì “chết mê chết mệt” tính cách mạnh mẽ và năng lượng dồi dào của người thuộc cung cầm tinh con Cừu. Không chỉ có vậy, sự nồng nàn của Dương Cưu trong tình yêu còn làm cho Ma Kết khó có thể nghĩ tới người khác. Hai “hành tinh” này cũng rất hợp nhau trong “chuyện ấy”. Do những mặt khác biệt thường tạo nên sự đối kháng giữa hai con người này và át đi những điểm chung nên họ khó có thể xây dựng một mối quan hệ bền vững. Tuy vậy, trong một số trường hợp, hai người này vẫn có thể bỏ qua cho nhau những lỗi lầm và xây dựng tổ ấm cùng nhau.
Dương Cưu và Ma Kết khó có thể kết hợp với nhau để xây dựng mối quan hệ làm ăn. Bởi khi cùng nhau làm việc, suy nghĩ của họ sẽ rất phức tạp và thường để ý tới những chi tiết lặt vặt hơn là công việc chung của hai người.


Ma kết va Ma kết (Bonus)
Hai người sinh cung Ma Kết sẽ tạo dựng được những hình ảnh rất đẹp trong nhau. Giữa họ luôn có sự tôn trọng và quan tâm. Cả hai đều cẩn trọng, kín đáo và hiểu ý nhau. Thêm vào đó, họ là những con người cần cù lao động và thích kiếm tiền. Bởi vậy, nhìn chung cả đời sống vật chất và tinh thần của hai người cùng cung đều khá êm thấm.
Trong đời sống gối chăn, họ cũng rất hài lòng về nhau. Họ thấy vui và hạnh phúc khi dành cho nhau sự chăm sóc, âu yếm. Họ dẹp hết những câu chuyện trên trời dưới bể trong cuộc sống khi ở bên nhau vì họ coi đời sống chăn gối là yếu tố hết sức quan trọng với hạnh phúc lứa đôi.
Nếu Ma Kết và Ma Kết liên kết với nhau trong làm ăn, công việc của họ sẽ không ngừng phát triển. Lý do là họ toàn tâm toàn ý với công việc chung. Mục tiêu của họ là thành công và tiếp tục mở rộng hơn nữa. Bên cạnh đó, họ còn có thể trở thành những người bạn tốt sau công việc.
Pine Hâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét