Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015

Tình yêu của Sư Tử nữ và Ma Kết nam


Sư Tử và Ma Kết cơ bản khác biệt về mặt giao tiếp. Tuy nhiên, họ vẫn bị thu hút lẫn nhau theo một hướng riêng biệt. Sư Tử thì cực kì yêu thích hương vị tình yêu, có phần bốc đồng, và thích làm chủ. Mặt khác, Ma Kết lại ưa chuộng sự ổn định và thiết thực trong mối quan hệ.

Ma Kết nam là người khá trầm tính, nhẹ nhàng và rất tận tâm đối với tham vọng của mình. Họ khá tiết kiệm trong chi tiêu. Anh ấy không quá chú trọng cuộc sống xã hội, xa hoa mà là người đàn ông đơn giản với những ước muốn bình dị. Nam Ma Kết rất kín tiếng và thường không bộc lộ cảm xúc riêng của mình. Mong muốn nửa kia của mình chỉ làm tròn bổn phận người phụ nữ thôi, và anh ấy sẽ chăm sóc và bảo vệ cô ấy với tất cả sự tận tâm và trung thành nhưng vẫn làm chủ gia đình.

Phụ nữ Sư tử thì rất mạnh mẽ, cực kì độc lập và hoà đồng. Cô ấy muốn được là trung tâm của sự chú ý và yêu thích tiệc tùng với những con mắt ngưỡng mộ xung quanh. Nữ Sư tử khá bốc đồng và phù phiếm với tiền bạc. Những thứ xa xỉ được cô ấy mua bằng mọi giá để phục vụ cho sự xa hoa của mình. Nữ sư tử muốn được tôn thờ nhưng họ không nói điều đó với ai. Bẩm sinh lãnh đạo, là một cô gái quyến rũ và ưa giao du. Cô ấy yêu và tôn trọng người đàn ông của mình và mong mỏi nhận được như thế từ đối phương.

Ma Kết nam ngưỡng mộ phụ nữ Sư Tử ở niềm kiêu hãng và phong thái đĩnh đạc của cô ấy. Anh ấy yêu vẻ đẹp thanh lịch của sư tử. Cô ấy dễ dàng thu hút người khác để có được cái mình muốn bằng lời nói thanh thoát và đó là điều Ma Kết nam ngã mũ trước họ. Cô ấy có vẻ hơn Ma Kết nam nhiều mặt. Sự nổi tiếng của nữ Sư tử khiến loạt người hâm mộ và ganh tị luôn theo cô ấy. Điều này đôi lúc khiến Ma Kết nam rất bực bội khi anh ấy là mẫu người hướng nội và truyền thống với mong muốn người phụ nữ chỉ nên gắn bó với việc của phụ nữ, đặc biệt là người phụ nữ của anh ấy. Tuy nhiên tính bẩm sinh rộng rãi và dễ tha thứ cùng với sự ấm áp và gan dạ của nữ Sư Tử luôn khiến Ma Kết ngẩn ngơ

.
Cho dù nữ Sư Tử và nam Ma Kết khá khác biệt, ở họ luôn có điều là đối phương mong muốn có nên họ thu hút lẫn nhau. Thái độ thoải mái trong cuộc sống cộng với thành công trong công việc của nam Ma Kết khiến người khác ganh tị. Nữ Sư tử muốn có một người đàn ông xứng với vị thế của mình và Ma Kết nam hoàn toàn làm được điều đó. Sự trung thành và tính quyết đoán của Ma Kết nam khiến nữ Sư Tử yêu thích, tuy nhiên cô ấy có thể nghĩ nửa kia tàn nhẫn, quá thản nhiên và ích kỉ khi anh ấy coi nữ Sư tử như một cô gái rỗng tuếch, hư hỏng, tự cho mình là trung tâm và kiêu ngạo. Dù sao thì họ lấp đầy những mảng trống lẫn nhau và khiến đối phương cảm thấy hoàn thiện ở mọi phương diện tình yêu và cuộc sống.

Một khi hai người này đi sâu khám phá sự kì diệu của tình yêu vô điều kiện, tình yêu của họ sẽ phát triển theo một xu hướng mạnh mẽ và thú vị. Có một sự ảnh hưởng vĩnh cửu và hấp dẫn trong tâm hồn đôi bạn khiến tình cảm của họ nguyên vẹn. Nữ Sư Tử luôn cần sức mạnh và sự ổn định ở nam Ma Kết còn anh ấy lại không thể thiếu sự ấm áp và mạnh mẽ của cô ấy. Họ luôn trải qua những giây phút li kì trong mối quan hệ và nó mang đến cho họ những kỉ niệm đẹp đẽ và quý báu. Ma Kết nam hứa hẹn mang lại cho nửa kia một viễn cảnh cuộc sống tuyệt vời của thành công và tình yêu còn nữ Sư tử hứa hẹn mang đến cho người đàn ông của họ những con đường tuyệt vời và đáng ngạc nhiên nhất trong tình yêu. Những lời hứa của họ rất mạnh mẽ hệt như bản chất tự nhiên của họ.

Khi những thuộc tính đất của Ma Kết nam và lửa của nữ Sư tử hoà hợp, nó tạo ra một sự đồng nhất hoàn hảo.

Sự va chạm của anh ấy rất dịu dàng với nữ Sư tử. Cô ấy có thể không cảm nhận được sự thu hút ngay lập tức nhưng qua một thời gian cô ấy sẽ hiểu được. Anh làm tan chảy trái tim cô với sự dịu dàng và sẻ chia sức mạnh tiềm ẩn của anh trong chuyện chăn gối. May mắn cho cô ấy, anh là người đủ kiên nhẫn để chờ cho cô nhận thức được sự tuyệt diệu của quan hệ ái ân nếu cô ấy thôi suy nghĩ về bản thân và thư giãn. Có thể sau đó nàng sẽ có thể cảm nhận được sự đam mê và kinh nghiệm mà anh ấy mang đến. Anh ấy hiểu rằng sự kiên nhẫn của mình sẽ được đền đáp và anh ấy sẽ nhận được lợi ích từ việc phát hiện ra khả năng tiềm tàng của nữ Sư Tử nằm bên dưới bề mặt có phần ngờ nghệch của cô ấy. Nàng là một người tình hoang dại với sự đam mê mãnh liệt và lôi cuốn mà duy chỉ chàng mới nhận ra được điều đó. Sự thu hút mãnh liệt của anh ấy đối với cô là chià khoá dẫn đến sự đam mê và mong muốn. Vượt qua thời gian, họ mang đến cho nhau những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời hơn cả về mặt thể chất lẫn tinh thần.

Một yếu điểm lớn trong tình yêu của họ là sự quá quan tâm kiểm soát của nam Ma Kết và tính tự chủ, độc lập của nữ Sư tử. Cô ấy cần suy nghĩ lại về tính cách quá độc lập của mình hoặc thuyết phục nam Ma Kết cho cô ấy phát triển tính cách đó. Nam Ma Kết cần học cách tin tưởng nửa kia rằng mặc dù cô ấy yêu thích tự do, nay đây mai đó, nàng vẫn biết đường trở về một cách không do dự và trung thành bên anh. Nếu nữ Sư Tử cảm thấy sự miễn cưỡng và khước từ từ anh ấy, mối quan hệ của họ sẽ đi đến đổ vỡ. Nếu muốn nối lại, nữ Sư Tử cần quan tâm đến nhu cầu của nam Ma Kết và bỏ ra nhiều thời gian bên anh ấy chia sẻ ước mơ khiến anh cảm thấy được yêu và an toàn.

-Dịch - Wai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét