Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015

Đo độ hoàn hảo của cặp Xử Nữ, Ma Kết

Ma Kết (22/12 - 19/1) và Xử Nữ (23/8 - 22/9) luôn đem đến sự kết hợp tuyệt vời kể cả trong tình yêu, tình bạn hay công việc.

Mối quan hệ của Ma Kết và Xử Nữ là sự kết hợp hoàn hảo, cân bằng và trưởng thành. Họ có đầy đủ những yếu tố để trở thành bạn tâm giao của nhau. Luôn thấu hiểu và tin tưởng tuyệt đối vào nửa kia nên giữa chàng và nàng chẳng bao giờ có bất kỳ một sự chỉ trích nào mà chỉ tồn tại những cảm hứng bất tận. Họ luôn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho nhau và là sự kết hợp tuyệt vời trong mọi hoàn cảnh.

Có một danh sách dài bất tận những điểm tương đồng giữa hai cung hoàng đạo này. Cả hai đều chăm chỉ, tận tâm, trưởng thành, thông minh và biết cân bằng cảm xúc. Cùng có cái nhìn thực tế và chung quan điểm sống, chàng và nàng tìm thấy ở nửa kia sự đồng tình từ những điều nhỏ nhặt. Vì vậy, hai người luôn ủng hộ nhau trong mọi hoàn cảnh. Cả Xử Nữ và Ma Kết đều là những người tuyệt vời trong công việc hay những dự định quan trọng bởi họ sẽ không bao giờ đảm nhận những việc mà họ cảm thấy vượt quá khả năng thực sự của bản thân.
Cả hai chòm sao này đều không hứng thú với cuộc sống xô hồ, họ muốn dành thời gian ở nhà hơn là hòa mình vào những buổi tiệc tùng ồn ào. Coi trọng sự an toàn và ổn định, cặp đôi này luôn sống có tổ chức và rất chú ý đến hình ảnh của mình. Mọi người sẽ nghĩ rằng sự kết hợp của Xử Nữ và Ma Kết là ngớ ngẩn và cứng nhắc nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại. Đều là người cực kỳ tình cảm, họ có thể làm nổi bật những điều tuyệt vời nhất của nhau.

Phụ nữ Xử Nữ và đàn ông Ma Kết

Phụ nữ Xử Nữ và đàn ông Ma Kết là một trong những sự kết hợp bền chặt và hoàn hảo đến tuyệt vời. Cả hai đều có bản tính thận trọng, là sự kết hợp dành cho "ngôi nhà và những đứa trẻ". Không có những thú vị quá mới mẻ về họ, chỉ đơn giản là họ chín chắn, an toàn và chân thành.
Đàn ông Ma Kết thường che đậy cảm xúc và cư xử như thể không quan tâm bởi họ lo sợ bị từ chối. Những chàng trai này thích sự chủ động ở người con gái Xử Nữ. Chỉ cần bạn biểu hiện tình cảm của mình tế nhị, bằng một cái chạm nhẹ vào cánh tay, chàng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và dễ dàng xiêu lòng. Tuy nhiên, chàng trai Ma Kết không nên ép buộc cô nàng Xử Nữ nói về quá khứ bởi cô ấy không hề thích điều đó.
Là một cặp đôi hòa hợp cả trong tình yêu và đời sống tình dục, cuộc sống hôn nhân của họ hứa hẹn một viễn cảnh hạnh phúc nếu cả hai chia sẻ trách nhiệm chung. Nếu vì một lý do nào đó mà mối quan hệ này đổ vỡ, người chủ động chia tay sẽ là người phụ nữ bởi đàn ông Ma Kết không thể chịu đựng được cảm giác tội lỗi của việc chia tay.

Đàn ông Xử Nữ và phụ nữ Ma Kết

Tình yêu của chàng trai Xử Nữ với cô gái Ma Kết là một sự kết hợp thực sự thiêng liêng, không những thích hợp với nhu cầu của xã hội và hôn nhân mà còn rất mạnh mẽ trong tình bạn và sự lãng mạn. Hai người sẽ mang đến những điều tốt đẹp nhất cho người kia. Ban đầu, cả hai đều cố gắng tìm hiểu xem người kia có đáng tôn trọng hay không. Điều đó không có nghĩa là họ phán xét người khác nhưng họ cảm thấy mình là người đáng tôn trọng và mong muốn nửa kia cũng tương xứng với mình.
Đàn ông Xử Nữ là kẻ tán tỉnh tài ba. Tuy nhiên, phụ nữ Ma Kết sống rất trách nhiệm và thực tế. Vì vậy, khi tiếp cận cô ấy, bạn hãy cứ là chính mình bởi cô ấy thích sự chân thành và không muốn lãng phí thời gian với một kẻ giả tạo. Cô nàng này rất hào hứng khi nhận xét về mọi thứ và mong muốn chia sẻ kế hoạch tương lai với đàn ông Xử Nữ. Khi bên nhau, sự lãng mạn của đàn ông Xử Nữ sẽ bù trừ tuyệt vời cho bản tính thực tế và trách nhiệm của phụ nữ Ma Kết.
Chàng và nàng có thể dành cho nhau sự thấu hiểu đáng ngạc nhiên. Sẽ có nhiều khoảnh khắc tình cảm rất tinh tế mà chỉ có cặp đôi Ma Kết và Xử Nữ mới có thể tạo ra. Cả hai đều hướng tới sự tốt lành, tử tế và đức hạnh. Một khi đã là bạn, họ sẽ ở bên nhau dù gian khổ hay giàu sang. Cả Xử Nữ và Ma Kết đều là những người lập kế hoạch giỏi và dường như luôn thành công, kể cả việc tán tỉnh. Nếu chẳng may tình yêu của cặp đôi này tan vỡ, cả hai sẽ tôn trọng nhau và mãi mãi lưu giữ kỷ niệm về quãng thời gian bên nhau cho dù cuộc sống sau này có ra sao.

Chi Yên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét