Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Microsoft tăng gấp đôi dung lượng miễn phí của OneDrive

dung so computer 2
Đầu năm nay, Microsoft đổi tên dịch vụ lưu trữ SkyDrive thành OneDrive.
ONEDRIVE-EN-MAC
Microsoft đã tìm cách “hút” người dùng bằng cách tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ miễn phí trên OneDrive từ ngày 20/9, cho phép người dùng sở hữu miễn phí dung lượng bộ nhớ đám mây lên tới 30GB (tăng từ 15GB lên tới 30GB).
Theo đó, tất cả những gì người dùng cần làm là đăng nhập OneDrive và khởi hoạt tính năng tự động upload. Kết quả là bạn sẽ nhận được 30GB lưu trữ miễn phí, bao gồm 15GB chính và 15GB ảnh chụp từ camera. Ngoài ra, Microsoft cũng cho phép người dùng sao lưu dữ liệu ảnh và video từ các ứng dụng iOS sang OneDrive.
OneDrive sử dụng được trên các nền tảng phổ biến hiện nay như iOS, Android, Windows Phone và Windows.
Microsoft cho biết dung lượng miễn phí bổ sung sẽ được cung cấp trong một thời gian có hạn, cho nên cần nhanh tay.
Với thông báo tăng gấp đôi dung lượng miễn phí OneDrive được đưa ra ngay sau khi Apple ra mắt iPhone 6 với bộ nhớ chỉ 16GB, trong khi camera và tính năng quay video đều được nâng cấp thì chắc chắn dung lượng này sẽ không đủ dùng, có vẻ như Microsoft muốn nhấn mạnh điểm yếu của cái điện thoại được mong chờ này. “Chúng tôi hiểu những phàn nàn về việc lưu trữ trên các iPhone mới cập nhật iOS8, nên muốn giúp bạn lưu trữ được nhiều hơn với OneDrive. Chúng tôi nghĩ người dùng sẽ hài lòng với việc có thêm nhiều dung lượng lưu trữ miễn phí hơn khi nâng cấp lên iOS8”- Douglas Pearce, Giám đốc phát triển ứng dụng OneDrive, cho biết.
“Đối với những người chuẩn bị cài đặt iOS8, điều này sẽ giúp họ không phải xóa một loạt các bức ảnh hoặc các ứng dụng để nhường chỗ cho việc nâng cấp hệ điều hành mới”, Douglas Pearce cho biết thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét