Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Dạy trẻ làm việc nhà để kích thích sự phát triển và học kỹ năng sống [Infographic]

Làm việc nhà là cách tốt nhất giúp trẻ xây dựng lòng tự trọng và giúp bé khám phá năng lực, hứng thú của chính mình. Khi bạn thiết lập các công việc trong nhà thường xuyên cho trẻ, bạn sẽ giúp trẻ hình thành thói quen và thái độ tốt đối với công việc. Việc nhà cũng dạy trẻ các bài học có giá trị về cuộc sống và giúp trẻ hiểu rằng có những công việc cần phải hoàn thành. Những trẻ sớm tham gia làm các việc vặt trong nhà, biết coi việc nhà là một điều bình thường của cuộc sống sẽ dễ dàng bước vào giai đoạn trưởng thành hơn so với những trẻ không có tinh thần trách nhiệm với các công việc đó.
 Phận làm cha làm mẹ, ai ai cũng đều muốn cho con mình trở nên năng động, thông minh, nghe lời và biết chăm lo cuộc sống của bản thân mình. Tính cách của con người đều được uốn nắn từ bé.


Infographic dưới đây liệt kê những công việc nên cho trẻ làm ở từng độ tuổi khác nhau.

Việt hóa bởi Tinhte.vn

Age Appropriate Chore Chart

One issue which stumps many parents who are introducing children’s chore charts is knowing what their child is capable of. You want to instil a sense of responsibility and teach them life skills, but you don’t want to overload them with tasks that are too complex (or feel like you’re running a Victorian workhouse.) To help you make your list, we’ve created this guide of age appropriate chores for kids. 

Nguồn: visual.ly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét