Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

HÃY TRẢ LẠI NÃO CHO CHÚNG TÔI!





Chúng tôi, những người trẻ của đất nước Việt Nam, ở vào thế kỷ 21 này, đã trở thành những con người không có não bởi đảng Cộng Sản Việt Nam.

Trong suốt gần một thế kỷ cai trị, Đảng Cộng Sản Việt Nam đã áp dụng phương thức tẩy não và ngu dân. Họ đã từng đốt sách, và giết trí thức, họ áp đặt một nền giáo dục chỉ toàn tuyên truyền những điều dối trá, họ trở thành thần thánh, và họ biến chúng tôi, những công dân trẻ, thành thanh kiếm, thành tấm khiên, để chiến đấu và bảo vệ cho họ, đảng Cộng Sản Việt Nam. Họ tẩy não chúng tôi, khiến chúng tôi suy nghĩ và hành động theo ý họ, như những con zombies không có não.

Nhưng chúng tôi không phải là zombie, chúng tôi là con người, và chúng tôi cần phải được làm Người!

Bạn tôi, nếu bạn nhận ra bản thân cũng đã hoặc đang bị nhà cầm quyền thao túng suy nghĩ, cướp mất quyền tự do tư tưởng, hãy gia nhập đại gia đình Zombie, một đoàn quân ngày càng hùng hậu. Chúng ta SẼ đòi lại cho dân tộc này, cho đất nước này quyền được tư duy tự do, độc lập, chúng ta SẼ làm nên cuộc đổi thay, tôi chắc chắn như thế, vì chúng ta ĐÃ THỨC TỈNH.

Chúng tôi chính thức đòi hỏi các điều sau:
Đảng CS VN chấm dứt thế độc quyền chính trị. Cạnh tranh chính trị là phương thuốc hữu hiệu nhất để chữa chứng Tham ô, hối lộ, rút ruột, vô trách nhiệm, và ngu độn đã làm ung mủ cái đân tộc này suốt gần một thế kỷ qua.
Đảng CS VN chấm dứt can thiệp vào các hoạt động dân sự cụ thể như: Giáo Dục, Truyền Thông, Tôn Giáo/Tín Ngưỡng ..v.v.. Có như thế, chúng tôi mới không bị thao túng tư tưởng, suy nghĩ, và trở thành những thây ma không não. Đất nước này cần những Con Người chứ không phải là những Thây Ma!
Chúng tôi yêu cầu đảng CS và chính quyền CS VN trả lại cho dân tộc VN một nhà nước pháp trị với tam quyền phân lập. Thâu tóm mọi quyền hành vào tay một đảng phái chính trị chính là nguồn cội của mọi tệ đoan. "Quyền lực tuyệt đối thì mục nát tuyệt đối" - "absolute power absolute corruption".
Đảng CS VN và nhà cầm quyền CS chấm dứt bắt bớ, bỏ tù, thủ tiêu những người mang tư tưởng trái với mong muốn của đảng CS VN. Các ông không có cái quyền kết tội một con người chỉ vì họ có quan điểm khác với các ông. Các ông có thể dùng họng súng để cưỡng đặt, áp chế, nhưng trước Thượng Đế và nhân dân, các ông không có quyền ấy!

Tôi thành thật khuyên các ông, nếu các ông muốn giữ quyền lực, thì hãy bắt đầu tập chơi trò chơi chính trị một cách công bằng, chấp nhận tự do chí trị và đa đảng như một phần bắt buộc của luật chơi, còn nếu không, các ông SẼ bị bánh xe lịch sử nghiền ra tro bụi, chính các ông biết điều đó hơn ai hết. VÀ CHÚNG TÔI SẼ LÀ BÁNH XE LỊCH SỬ ẤY!

Mỗi một biểu tượng đầu lâu không não với con mắt mở to này xuất hiện, là một lần người trẻ chúng tôi đang bảo nhau: HÃY MỞ MẮT RA VÀ THÔNG NÃO ĐI!


Và đây không phải là một lời hù doạ!

Nancy Nguyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét