Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

TIN VUI KHI TÌNH ĐỊCH GIỞ GIỌNG CÔN ĐỒ


Có một bài báo vừa bị gỡ xuống  (nhưng còn lưu lại ở đâynhưng kịp để những người Việt quan tâm đến tình hình đất nước nhận ra đó là một tin vui. Tin vui này không phải vui kiểu thoả trí tò mò khi đọc tin trên báo lá cải thấy một cặp trong giới showbiz nào đó từng đẹp đôi nhưng giờ trở giọng với nhau. Nhưng tin vui này là niềm vui thật của người trong cuộc với tư cách là vợ hoặc chồng khi nghe tình địch của mình giở giọng cơm không lành canh không ngọt với bạn đời của mình. Tin vui đó dành cho nhân dân Việt nam hôm nay.
Tạm ví von mối quan hệ giữa nhân dân Việt nam và Đảng đương quyền như là một cuộc hôn nhân đang không đầm ấm lắm vì có kẻ thứ ba là người tình 4 tốt 16 chữ vàng xen vào. Nhưng nhân dân đang là vợ hay là chồng trong cuộc hôn nhân với Đảng đương quyền nhỉ? Câu hỏi này sẽ được tìm ra câu trả lời trong mỗi chúng ta bằng cách dò xem thái độ chúng ta khi đổ lỗi cho ai và lên án ai. 
Phản ứng của người vợ khi biết chồng mình có tình nhân thì thông thường là sẽ đổ lỗi cho tình địch rằng tại mày dụ dỗ chồng tao này nọ, chứ người vợ không lên án chồng mình; còn phản ứng của người chồng khi biết vợ mình có tình nhân là sẽ đổ lỗi tất cả cho vợ mình nào là con đàn bà không ra gì, chứ không lên án tình địch.
Trong tinh thần đó, những ai mà chỉ lên án Trung cộng với giọng thù ghét chửi rủa nào là Tàu khựa nào là Hán cẩu, Hán tặc, mà không hề trách móc Đảng đương quyền thì những người ấy đang mang trong mình tâm trạng người vợ vậy.
Còn những ai cho rằng không thể trách Tàu cộng với bản chất bành trướng kiểu một thằng gã gian dâm chuyên dụ dỗ vợ người có thừa nhưng chỉ trách Đảng đương quyền đã bị mua chuộc mà thôi, rồi mắng mỏ mỉa mai bằng những từ ngữ nào là đồ Hán nô, đồ Việt gian thì những người ấy đang mang trong mình tâm trạng người chồng vậy.
Tâm trạng với tư cách vợ hay chồng gì mà bị phản bội thì cũng đều buồn trong hoàn cảnh Việt nam hôm nay. Vâng nhân dân Việt nam đang bị phản bội. Nhưng hiện giờ chúng ta có tin vui để mong rằng mối tình gian dâm của Đảng đương quyền ấy với người tình 4 tốt 16 chữ vàng Trung cộng sắp đổ vỡ khi thấy tờ báo của Trung cộng vừa lên giọng côn đồ hằn học với lãnh đạo Việt nam, (điều mà được tường thuật trong bài báo vừa bị gỡ xuống “NHÂN DÂN NHẬT BÁO LẠI GIỞ GIỌNG CÔN ĐỒ VU CÁO LÃNH ĐẠO NGOẠI GIAO VIỆT NAM” nhưng còn lưu lại ở đây.

5-2-2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét