Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Không thể thế được!

Báo Nhân Dân ngày 29/1 cho biết ngày 27/1 Ban Tổ chức Trung ương (TCTƯ) đảng đã họp hội nghị cán bộ viên chức để kiểm điểm công tác năm 2014 và triển khai công tác năm 2015, trong đó quan trọng nhất là hướng dẫn tiến hành đại hội đảng các cấp từ đại hội cơ sở đến Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII vào đầu năm 2016.
Tại cuộc họp này, ông Tô Huy Rứa, trưởng Ban TCTƯ, cho biết cuộc họp Ban Chấp hành Trung ương (CHTƯ) lần thứ 10 vừa qua đã thông qua danh sách gồm 290 ủy viên trung ương chính thức và dự khuyết cho Đại hội XII, và danh sách 22 ủy viên Bộ Chính trị và ủy viên Ban Bí thư cho khóa XII.
Như thế là thế nào? Tôi đọc đi đọc lại bản tin, không thể tin đó là điều có thật. Tôi không thể nghĩ trong quá trình thoái hóa đảng Cộng sản Việt Nam (CSVN) lại có thể tha hóa về tổ chức đến tận cùng như thế. Làm sao có thể chà đạp thô bạo lên chính điều lệ của nó đến vậy?
Như vậy tất cả nhân sự của đảng khóa XII đã được 197 ủy viên trung ương và dự khuyết khóa XI quyết định xong xuôi. Tất cả vị trí của Bộ Chính trị và Ban Bí thư khóa XII cũng đã được quyết định cả rồi.
Như vậy cuộc họp Trung ương lần thứ 10 đã làm thay tất cả quá trình đại hội từ cơ sở đến Đại hội toàn quốc lần thứ XII trong vấn đề tuyển lựa, ứng cử, bầu cử đảng uỷ các cấp cho đến Ban CHTƯ, Bộ Chính trị, Ban Bí thư. Điều lệ đảng để đâu mà có sự rối loạn, chuyên quyền phi lý đến vậy? Tại sao lại có Ban CHTƯ tiền chế, Bộ Chính trị tiền chế, Ban Bí thư tiền chế kỳ quái đến vậy?
Phải chăng tại cuộc họp Trung ương 10, họ đã vĩnh biệt nền dân chủ chập chững nửa vời để chuyển lên thành một đảng kiểu phát xít, tuyệt nhiên không có bầu cử dân chủ, mà nhóm lãnh tụ quyết định hết về mọi cấp nhân sự của đảng và nhà nước.
Như vậy là nhân dân VN có thể biết rõ tên tuổi 290 + 22 = 312 nhân vật sẽ ngự trị trên đầu dân ta ngay từ lúc này. Ngay cái Quốc hội bù nhìn “đảng chọn dân bầu”, và cái gọi là “Mặt trận Tổ quốc” cũng bị hoàn toàn bỏ quên .
Không! Không thể thế được! Mỗi người Việt Nam chân chính không ai có thể chấp nhận sẽ bị cai trị bởi 312 nhân vật không do tự mình tự do chọn lựa. Ngay từ hôm nay nhân dân VN hãy đồng thanh hô vang: Không! Không! 312 con người ấy không phải của chúng tôi. Chúng tôi trả lại đảng CS vì họ không có liên hệ gì với chúng tôi cả. Chúng tôi cần và đòi hỏi một nền dân chủ thật sự, những cuộc ứng cử dân chủ, bầu cử dân chủ, những cuộc tranh cử dân chủ thật sự, bằng lá phiếu trực tiếp của từng công dân tự do.
Hãy nghe ông trưởng Ban TCTƯ Tô Huy Rứa khoe khoang trong cuộc họp nói trên: “Chúng ta đã hoàn thành tốt công việc; đã triển khai tốt công việc một cách có bài bản, có kế hoạch, với khối lượng lớn chưa từng có”.
Có thể nói tất cả cái đại âm mưu tiền chế “quy hoạch cán bộ chiến lược” này của đảng CSVN là mang nhãn hiệu của Tô Huy Rứa, một người cá nhân chủ nghĩa cao độ, không am hiểu gì về “tổ chức học” lại đảm nhận mảng tổ chức.
Chắc rằng mạng “Chân Dung Quyền lực” sau khi công bố toàn bộ việc lấy phiếu tín nhiệm tại hội nghị Trung ương 10, sẽ có thể đưa công khai danh sách 290 + 22 nhân vật lãnh đạo cho 5 năm 2016- 2021 do Tô Huy Rứa và phe nhóm áp đặt cho đảng CS, cho toàn dân ta.
Sức đề kháng của dân VN rất cường tráng. Hãy lập tức nói “Không!” với bước phát xít hoá cực kỳ nguy hiểm của nền dân chủ mang chất cộng sản cuối mùa hiện nay../.
Bùi Tín viết cho VoA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét