Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Hà Văn Thắm: 5 năm có tới 5000 tỷ vẫn chưa dừng lại với 40 công ty!

Tiếp tục những câu chuyện đang dậy sóng xoay quanh những đoạn băng ghi âm của Hà Văn Thắm liên quan Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng chỉ đạo cướp ngân hàng Bảo Việt cho Thắm và em ruột Nguyễn Hồng Phương. Trong cuộc nói chuyện còn dang dở với Lê Thị Minh Nguyệt (thành viên Ban kiểm soát ngân hàng Đại Dương) về việc một số mưu đồ của Hà Văn Thắm bị vỡ lở. Song nhờ có ô lọng rất lớn trong triều nên Thắm đã thoát nạn mà chẳng xây xát gì và để giữ “thể diện” cho Chủ tịch Quốc hội và che dấu hành vi thâu tóm ngân hàng Bảo Việt, Thắm khuyên mẹ vợ tạm "dừng tay" tránh bị lộ thêm các thông tin, đợi sóng yên biển lặng rồi tiếp tục kế hoạch. Đồng thời, Thắm xác nhận thông tin sở hữu 40 công ty, việc này chỉ có vài chân tay thân cận biết và toan tính biến tay chân thành “Lê Lai cứu chúa” nếu có chuyện.

Hiện nay dư luận đang bị chấn động từ những thông tin trên, đề nghị các cơ quan điều tra nhanh chóng vào cuộc làm rõ, cần nghiêm trị những kẻ như Hà Văn Thắm đang ngang nhiên thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật, bảo vệ uy tín của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng (nếu có) và bảo vệ sự ổn định của hệ thống ngân hàng.



Nghe ghi âm:


-   Anh thấy có… anh có bảo mấy ông nói chuyện với mấy thằng hôm nay nó gặp anh ấy, thì ổng bảo không vấn đề gì đâu, mấy thằng lính tráng vớ vẩn ấy không có gì, không phải lo.

-    Em lo cái chuyện sổ tiết kiệm của bà.

-    Thế à? Tin ở đấy, mà nó lôi ra được, nó nghe được.

-    Nhưng mà không có vấn đề gì chứ ạ? Bà sang dừng rồi chứ ạ?

-    Hả?

-    Bà sang dừng rồi chứ ạ?

-    Thì anh dặn bà sang dừng, cái thứ hai là mấy ông an ninh thì đang bảo anh là gửi một cái đơn, để ông ấy gỡ đi nhưng mà anh bảo cứ từ từ, chả cần, kệ mẹ nó.

-    Hay là cho một đứa nào đấy trả lời cái email của nó?

-    Chả lẽ… thô thiển quá…Những thằng nó làm được chuyện đấy mà nó thua em, mà nó bị em làm cái chuyện kia à. Không sao đâu, không vấn đề gì đâu. Cái mà anh lo là cái nội bộ mấy cái này hơi kinh. Mấy em thư ký này không là hỏng.

-    … nếu như mà chuyện sổ tiết kiệm thì chỉ có 3 đứa em, lúc bấy giờ nó ép cái Hương đưa ra cái sổ.

-    Cái Thủy nữa.

-    Thủy lúc bấy giờ Thủy không biết cái chi tiết là năm 2011 mà Thủy với lại…

-    Thế anh còn không biết, anh tưởng là nó nói linh tinh.

-    Thủy với cái Thanh chỉ biết những chuyện 2013 chứ không biết chuyện lộn xộn lại những chuyện 150 hay bao nhiêu ấy, bọn em có tính là làm sổ từ trước, tức có mỗi 3 đứa, vì là lúc họp xong rồi kéo nhau sang chỗ em in cái sổ phụ của bà từ trước đến giờ ra, sau đó bắt đầu mới làm, thì bảo là để làm lại cái sổ chứng tỏ bà có tiền từ lâu rồi. Khi nói như thế thì bản thân em, em bảo nếu mà, tức là chỉ nói ý với nhau là làm được như thế thì tốt, nhưng mà thực tế thì sổ còn chưa in ra, chưa gì ra cái gì…. 

Nhưng mà còn chuyện, anh có đọc cái bài số 1, số 2 không? Trong bài số 2 có chỗ nó bảo là trong vòng 5 năm mà có tới 40 công ty, cái số người mà biết 40 công ty này rất ít, rất ít bởi vì là nếu đọc trên báo cáo kiểm toán của thằng Tuyến cũng như là báo cáo của OCH thì không ai biết được, ngoại trừ có anh, em, chị Tuyết, bà Hương, không thể nào là nhiều người biết được chính xác là bao nhiêu.

-    Anh gọi nó (Hương) vào, mẹ, nếu nó mà đi bán anh nữa thì mẹ xem như xong rồi.

-    Thế thì hoặc là mấy email anh em trao đổi nó đọc hết.

-    Mail thì có trao đổi gì đâu, à, mail thì chắc chắn nó mở được nhưng cái vụ 40 công ty thì chắc không.

-    Nó bảo 5 năm có tới 5000 tỷ vẫn chưa dừng lại với 40 công ty, theo em nghĩ nếu như nói nói là có vài chục công ty thì em không nói, nhưng em ngồi em đọc mấy cái mà có những cái chi tiết mà cái Hương nó vừa mới làm xong là cái Bảo Việt của cái Thu Hương em chị Hà tuần trước.

-    Bảo Việt thì nó ấy được, nó tìm ra được.

-   Bây giờ em sợ nhất là nó không quay được bà, vì hôm trước cái Hương nó sang bên kia nó nói rằng bà, nó có hỏi ông Đức ông điếc nào đấy bán cho bà, cái Hương nó ngồi đấy nó nghe bọn kia nói Đức này là người của OCEANBANK. Cái Hương nó nói như thế thì em nghĩ nếu như nó dừng thì ông Đức kia chả có việc gì vì đâu phải người bên mình.

-    Anh có biết thằng đấy thằng nào đâu.

-    Thì nó nói cái thằng bán cho bà ấy, chắc thì nó túm lấy các anh kia kìa thì sờ ngay ra đó là cháu anh thì thà rằng là em Lan Hương này đứng ra làm kiểu như là Lê Lai là nhận, thường là, đừng mượn của anh cái gì, cái Hương phải không nói gì cả.

-    Nó chụp được thì nó thích rồi bởi vì nó đang…

-    Thì em nghĩ như thế…

-    Không sao đâu để anh rà thử xem… Anh nghi 1 cái thằng đấy mà hay cài cho anh, anh hỏi thằng Quang có thể thằng đấy nó cài điện thoại, máy tính cho anh, có thể thằng đấy là thằng bị mua.

-    Kinh khủng, anh cần cẩn thận tí xíu(...)

Nguồn: Internet
http://chutichquochoi.blogspot.ca/2014/10/ha-van-tham-5-nam-co-toi-5000-ty-van.html

Ai đang làm khánh kiệt đất nước? 


Chúng tôi nhận được bài viết sau đây về nhóm đặc quyền trong lĩnh vực ngân hàng. Chúng tôi không có điều kiện kiểm chứng, nên xin độc giả bổ sung thêm thông tin và hãy thận trọng khi sử dụng những thông tin trong bài. - Dân Luận

Vụ việc diễn ra hôm 24 tháng 4 năm 2014 đối với cửa hàng vàng Hoàng Mai có lẽ là bằng chứng rõ nhất về một chiều hướng mới. Đó là sẽ cướp tất cả những gì có thể cướp được. Nếu như trót lọt thì nó sẽ được nhân rộng như việc cướp đất tràn lan ở khắp mọi nơi hiện nay.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét