Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Hot girl chi pu trong sáng, dễ thương trong công chúa Aurora

Hot girl chi pu với vai diễn nàng công chúa Aurora


Ngay trước thời điểm bộ phim Maleficent - Tiên Hắc Ám đến với khán giả toàn cầu, một đoạn video ngắn được tung lên Youtube đã khiến nhiều người ngạc nhiên. Nhân vật nàng công chúa ngủ trong rừng Aurora kiều diễm lại do hot girl Chi Pu đảm nhận.

Hình ảnh: Maleficent: Hot girl Chi Pu "nhận vai" nàng công chúa Aurora số 1

Bộ phim đình đám "Maleficent" tiết lộ hình ảnh hot girl Chi Pu đóng vai nàng công chúa ngủ trong rừng Aurora khiến fan vô cùng thích thú.

Tuy nhiên, được biết đây chỉ là cách Chi Pu thể hiện sự hâm mộ và câp nhật xu hướng trang điểm lấy cảm hứng từ bộ phim Maleficent đang rất nóng trong những ngày gần đây. Hot girl Chi Pu đã kịp cosplay nhân vật công chúa Aurora với vẻ đẹp vô cùng trong sáng, dễ thương.

Hình ảnh: Maleficent: Hot girl Chi Pu "nhận vai" nàng công chúa Aurora số 2
Mùa phim hè năm nay, bên cạnh những bộ phim bom tấn hành động, giả tưởng, khán giả yêu điện ảnh đang vô cùng háo hức chờ đón Maleficent – Tiên hắc ám, bộ phim sẽ mang theo cả thế giới cổ tích với khung cảnh tráng lệ của những toà lâu đài, phép màu từ các bà tiên và những bí mật chưa từng được khám phá lên màn bạc. Hơn thế, ngoài cái tên Angelina Jolie trong vai Maleficent, bộ phim còn quy tụ được một ê kíp gồm nhiều tên tuổi uy tín về thiết kế sản xuất, biên kịch, hoá trang, phục trang, âm nhạc…của Hollywood.
Tất cả đã sẵn sàng cho hành trình trờ về với những cảm xúc thời thơ ấu của mỗi khán giả, bởi "Sleeping Beauty" (Công chúa ngủ trong rừng) là một trong những chuyện cổ tích lâu đời và được yêu mến nhất với nhiều thế hệ trên phạm vi toàn thế giới.

Hình ảnh: Maleficent: Hot girl Chi Pu "nhận vai" nàng công chúa Aurora số 3

Hiện lên trong câu chuyện và thu hút mọi ánh nhìn từ những hình ảnh đầu tiên được công bố của bộ phim là hai vẻ đẹp mang tính đối lập của hai nhân vật chính: Tiên Hắc Ám Maleficent và công chúa Aurora. Nếu như Tiên Hắc Ám hiện lên với vẻ đẹp ma mị đầy quyến rũ cùng giọng nói quyền uy của người chủ rừng già thì công chúa Aurora lại toả sáng như một vầng dương mới với vẻ đẹp ngây thơ và thánh thiện.
Bộ phim sẽ chính thức được khởi chiếu từ ngày 30.5.2014 trên toàn quốc.
Những hình ảnh của công chúa ngủ trong rừng Chi Pu

Hình ảnh: Maleficent: Hot girl Chi Pu "nhận vai" nàng công chúa Aurora số 4
Hình ảnh: Maleficent: Hot girl Chi Pu "nhận vai" nàng công chúa Aurora số 5
Hình ảnh: Maleficent: Hot girl Chi Pu "nhận vai" nàng công chúa Aurora số 6
Hình ảnh: Maleficent: Hot girl Chi Pu "nhận vai" nàng công chúa Aurora số 7
Chi Pu mang vẻ đẹp không thua kém gì công chúa Aurora

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét