Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Hối lộ tình dục ở Việt Nam: Hãy hỏi ‘nạn nhân’ Lê Khả Phiêu

lkp
Trả lời câu hỏi của phóng viên báo Người Lao Động về việc liệu có hối lộ tình dục ở Việt Nam hay không, ông Nguyễn Doãn Khánh – phó trưởng ban nội chính trung ương tuyên bố việc này “Chắc chắn có ở Việt Nam”
Để chứng minh cho khẳng định của mình, vị lãnh đạo cơ quan thuộc bộ chính trị này còn dẫn chứng “Người ta đã có những truyện ngắn phản ánh thực trạng này rồi”.
Không muốn bàn nhiều về lời dẫn chứng của ông Nguyễn Doãn Khánh. Trong bài viết này, tôi chỉ xin khẳng định với ông phó trưởng ban nội chính trung ương rằng: kẻ phạm tội hối lộ tình dục tai tiếng nhất trong chế độ bị phát giác chính là một đại tá an ninh cộng sản Việt Nam.
Tóm lại, muốn biết có hối lộ tình dục ở Việt Nam hay không, cứ việc điều tra giới chóp bu cộng sản Ba Đình sẽ rõ.
Theo tiết lộ của tờ báo Úc The Age, Lương Ngọc Anh đóng vai trò đắc lực trong vụ bê bối Securency hối lộ nhiều quan chức CSVN, trong đó có cựu thống đốc ngân hàng nhà nước Lê Đức Thúy.
Để giành được hợp đồng in tiền polymer tại Việt Nam, công ty Securency đã phải chi tiền mua dâm cho phái đoàn quan chức CSVN.
Riêng đại tá Lương Ngọc Anh nhận khoản hối lộ 20 triệu đô-la Úc. Để đạt được khoản tiền này, ông Anh đã tìm cách ve vãn và có ‘cuộc tình hai đêm’ đối với bà Elizabeth Masamune, đại diện thương mại Úc ở Việt Nam.
Đây là một vụ hối lộ tình dục tai tiếng nhất trong chế độ CSVN bị báo chí quốc tế phanh phui. Hiện nay, hai nhân vật Lê Đức Thúy, Lương Ngọc Anh và nhiều quan chức có liên quan vẫn chưa hề bị truy tố.
Ngoài ra, dư luận đồn đoán còn có một vụ hối lộ tình dục được đánh giá là nghiêm trọng nhất trong lịch sử CSVN. Đó là trường hợp cựu tổng bí thư Lê Khả Phiêu bị Trung Cộng hối lộ tình dục khi sang Bắc Kinh. Đây là nguyên nhân dẫn đến việc Lê Khả Phiêu đặt bút ký kết những bản thỏa hiệp khiến Việt Nam mất hàng chục ngàn diện tích lãnh hải và lãnh thổ rơi vào tay Trung Cộng.Không cần phải đọc ‘truyện ngắn’ như ông phó trưởng ban nội chính trung ương, chỉ cần tra hỏi thủ phạm Lương Ngọc Anh, hoặc ‘nạn nhân’ Lê Khả Phiêu cũng đủ để khẳng định điều này.
Kẻ đó không ai khác chính là Lương Ngọc Anh, một đại tá tình báo từng được tờ báo của cơ quan trung ương đảng cộng sản Việt Nam vinh danh.
Bảng Đỏ- nguồn Dân Làm Báo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét